Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Bulova Quartz 98P186 34mm Nữ

4.1 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: 98P186
Giới tính: Nữ
Bộ máy: Quartz
Đường kính: 34mm
Kim cương Mặt xà cừ
12.000.000₫ (-15%)
10.200.000₫
(Chỉ còn 3 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Liên hệ xem hàng
Sản phẩm liên quan
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Bulova 98P186 nằm trong BST Marine Star nổi bật với những mẫu đồng hồ mang vẻ đẹp hiện đại đầy sang trọng với độ hoàn thiện vô cùng tinh xảo. Không chỉ mang vẻ đẹp quyến rũ khó cưỡng, mẫu đồng hồ này còn thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của Bulova với 5 viên kim cương được phân bổ hài hòa trên mặt số xà cừ cùng phối màu demi Yellow Gold nổi bật. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho những quý cô yêu thích sự trang nhã, quyền quý.

Đồng hồ Bulova 98P186 - Thiết kế sang trọng, đẳng cấp dành cho phái nữ

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp dành cho phái nữ

1. Tổng thể thiết kế của Bulova 98P186

Bulova 98P186 có thiết kế sang trọng với sự phối hợp nổi bật của hai tông màu trắng bạc và Yellow Gold cùng những chi tiết được hoàn thiện cực kỳ tinh xảo. 5 viên kim cương trên mặt số cùng niềng bezel ceramic chống trầy, có độ bóng cao phần nào đã tôn lên sự lộng lẫy, sang trọng không chỉ cho riêng chiếc đồng hồ mà còn cho cả các quý cô khi mang mẫu đồng hồ này trên tay.

Mỗi một bộ sưu tập của Bulova khi ra mắt đều sở hữu những đặc điểm riêng biệt và  Bulova 98P186 là một trong số đó. Nằm trong bộ sưu tập Marine Star nên không có gì lạ khi điểm nổi bật nhất của chiếc đồng hồ này chính là ở những viên kim cương lấp lánh.  

2. Mặt số xà cừ nạm kim cương

Điểm nổi bật của mặt số chính là sự phối hợp hài hòa giữa những viên kim cương lấp lánh và xà cừ trắng cao cấp. Mặt số xà cừ là một thiết kế luôn mang lại một sự hấp dẫn rất lớn nhờ vào độ chuyển màu theo từng góc ánh sáng, tạo nên vẻ đẹp huyền ảo, quý phái cần có cho một chiếc đồng hồ cao cấp.

Đồng hồ Bulova 98P186 - 5 viên kim cương đắt giá

5 viên kim cương đắt giá

Bên trong mặt số được đính thủ công 5 viên kim cương chắc chắn ở 5 cọc số 1-5-7-9-11 tựa như ngôi sao năm cánh góp phần tăng thêm giá trị cho Bulova 98P186, đây cũng là một phần lý do thiết kế này thuộc BST Marine Star của Bulova. 

Đồng hồ Bulova 98P186 - Mặt số xà cừ có một không hai

Mặt số xà cừ có một không hai

Những vạch chỉ giờ còn lại được thiết kế theo dạng hai vạch đơn giản và cổ điển, được mạ PVD Yellow Gold đồng nhất nổi bật trên mặt số xà cừ trắng. 

Đồng hồ Bulova 98P186 - Tên BST tại góc 6h và độ chịu nước 100m

Tên BST tại góc 6h và độ chịu nước 100m

Tại góc 3 giờ là ô lịch ngày được đặt trong viền rất tinh tế hỗ trợ xem ngày bên cạnh tính năng chính là xem giờ. Tại góc 12 giờ là biểu tượng và tên thương hiệu Bulova, cuối cùng tại góc 6 giờ là ký hiệu độ chịu nước 10ATM tương đương 100 mét nước chuẩn 5 sao. 

Và tất nhiên không thể nào bỏ qua bộ kim Dauphine sang trọng được vuốt nhọn thẳng tắp đầy uy lực, thể hiện sức mạnh của người phụ nữ hiện đại. Bộ kim cũng được cắt gọt tỉ mỉ để mang lại độ bắt sáng cao cực kỳ thu hút. Bảo vệ cho những chi tiết đắt giá bên trong mặt số chính là lớp kính Sapphire trong suốt có khả năng chịu tác động ngoại lực cao, đồng thời hạn chế trầy xước cực tốt.

Đồng hồ Bulova 98P186 - Bộ kim chính phủ dạ quang tiện lợi  

Bộ kim chính phủ dạ quang tiện lợi 

Chưa dừng lại ở đó, khi để đồng hồ trong điều kiện thiếu sáng ta mới thấy hết được giá trị của mẫu đồng hồ này. Các cọc số và 2 kim chính được phủ dạ quang hỗ trợ xem giờ khi không đủ ánh sáng, điều này đặc biệt quan trọng và không thể thiếu trên những chiếc đồng hồ có độ chịu nước cao. 

3. Bộ vỏ thép được hoàn thiện tỉ mỉ cùng niềng bezel ceramic

Bộ vỏ đồng hồ được làm bằng thép không gỉ nguyên khối và phải trải qua quá trình đánh bóng vô cùng tinh xảo bởi những nghệ nhân chế tác tay nghề cao của Bulova, mang lại vẻ ngoài sáng bóng và độ bắt sáng cao. Thêm vào đó ta sẽ thấy từng đường nét cũng được cắt gọt mềm mại, tạo nên những đường cong hoàn hảo đến từng milimet.

Phần niềng được chia làm 6 khoang được cố định bởi viền thép sáng bóng tạo nên điểm nhấn cực kỳ ấn tượng. Góc 3 giờ là núm chỉnh giờ dạng nắp chai được khắc nổi khối biểu tượng Bulova, toàn bộ là màu Yellow Gold tạo nên khí chất quyền lực, thanh lịch cho các quý cô và dễ dàng điều chỉnh thông số nhờ vào những phần rãnh khía sắc sảo.

Đồng hồ Bulova 98P186 - Niềng bezel ceramic cùng núm chỉnh tinh tế sắc sảo 

Niềng bezel ceramic cùng núm chỉnh tinh tế sắc sảo

4. Bộ dây demi tạo điểm nhấn kết hợp khoá cân bằng tiện lợi

Bộ dây đeo của Bulova 98P186 được thiết kế dạng 3 mắt chắc chắn cùng phối màu demi Yellow Gold nổi bật, thể hiện nét trưởng thành, chững chạc.

Đồng hồ Bulova 98P186 - Dây demi 3 mắt chắc chắn cùng khóa gập tiện lợi 

Dây demi 3 mắt chắc chắn cùng khóa gập tiện lợi

Với mắt giữa được đánh thớ mờ hạn chế trầy xước và được viền Yellow Gold tăng phần nhá cho bộ dây, hai bên viền là màu thép trắng bạc được đánh bóng, thiết kế này đã giúp tổng thể tôn thêm phần quý phái, sang trọng và thanh tao. Bộ dây đi cùng với khoá cân bằng tiện lợi, vừa giúp ôm tay vừa giúp tháo ra - đeo vào. Trên khoá là biểu tượng Bulova, đơn giản nhưng đẳng cấp.

5. Bộ máy pin (Quartz) bền bỉ, chính xác

Bộ máy Quartz chính hãng của Bulova có cấu tạo hoạt động không quá phức tạp, giúp các thao tác sử dụng dễ dàng hơn. Chính vì thiết kế đơn giản này, các nàng không cần quan tâm nhiều đến việc bảo dưỡng cũng như tiết kiệm chi phí hơn khi sửa chữa.

Tuy vậy, bộ máy Quartz vẫn cho khả năng vận hành chính xác với độ sai số 20 giây một tháng. Đây được đánh giá là sai số rất nhỏ, không làm ảnh hưởng đến thời gian chung và lịch trình hằng ngày. Dù không nổi trội như những bộ máy khác nhưng sự thuận tiện và mức giá phải chăng chính là một trong những ưu điểm mà bộ máy Quartz mang đến và chiếm trọn cảm tình của người dùng.

Đồng hồ Bulova 98P186 - Thiết kế và thương hiệu tăng thêm giá trị cho mỗi cô gái

Thiết kế và thương hiệu tăng thêm giá trị cho mỗi cô gái

Tổng thể thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần mạnh mẽ, cá tính sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời khi kết hợp cùng những bộ vest lịch sự, với quần ngố áo sơ mi rộng hay trong một bộ đồ lặn biển đều rất tuyệt.

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Bulova 98P186 tại Tân Tân Watch, Quý khách sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, miễn phí thay pin trọn đời cho đồng hồ Quartz và hỗ trợ thời gian bảo hành 5 năm (bao gồm 2 năm quốc tế và 3 năm tại Tân Tân). 

Tân Tân Watch hân hạnh là Nhà Phân Phối chính thức của đồng hồ Bulova tại Việt Nam.


TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM CỦA BULOVA 98P186

✓ Thiết kế tổng thể sang trọng với rất nhiều chi tiết đắt giá.

✓ Bộ vỏ thép không gỉ mạ PVD vàng hồng được đánh bóng và cắt gọt tỉ mỉ.

✓ Niềng bezel ceramic cực kỳ sang trọng và đẳng cấp.

✓ Mặt số khảm xà cừ độc đáo, nạm 5 viên kim cương nổi bật.

✓ Kính khoáng chống xước, chịu đựng ngoại lực bảo vệ an toàn cho mặt số.

✓ Dây demi 3 mắt chắc chắn, linh hoạt cùng khóa gập tiện lợi.

✓ Độ chống nước 10 ATM hỗ trợ đi mưa, rửa tay.

✓ Bộ máy Quartz bền bỉ, có độ chính xác cao.

Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 6 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI VIỆT NAM

 

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Bulova
Mã sản phẩm: 98P186
Xuất xứ:
Mỹ
Giới tính:
Nữ
Loại máy đồng hồ:
Quartz
Chất liệu mặt kính:
Kính khoáng
Bảo hành quốc tế:
3 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
34mm
Độ dày vỏ: 9.4mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Thép không gỉ
Màu mặt số:
Trắng
Loại kim:
Pencil
Chống nước:
WR100
Chức năng:
Dạ quang
Lịch ngày
Thiết kế đặc biệt:
Đính kim cương
Nơi lắp ráp:
Trung Quốc
Phong cách:
Sang trọng
Thể thao
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 6 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI VIỆT NAM

 

Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Bulova Quartz 98P186 34mm Nữ
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Bulova Quartz 98P186 34mm Nữ
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.64491 sec| 4377.031 kb