Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Grovana Quartz 1711.1532 41mm Nam

4.1 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: 1711.1532
Giới tính: Nam
Bộ máy: Quartz
Đường kính: 41mm
13.600.000₫ (-20%)
10.880.000₫
(Chỉ còn 4 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Liên hệ xem hàng
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Khi chưa có các tiến bộ khoa học, con người dựa vào ánh nắng mặt trời và chu kỳ của mặt trăng để xác định thời gian. Mỗi kỳ trăng đều ảnh hưởng đến cuộc sống của con người từ gieo trồng, canh tác đến tôn giáo… Và tập tục xa xưa của tổ tiên được con người vận dụng sáng tạo mô phỏng gói gọn trong bộ lịch tuần trăng. Hãng Grovana của Thụy Sĩ cũng đi theo sự sáng tạo đó chế tác nên mẫu Grovana 1711.1532 tích hợp chức năng lịch tuần trăng, chức năng giờ GMT, múi giờ chính, cửa sổ ngày hiện tại.

1. Các thiết kế sáng tạo làm nên mẫu Grovana 1711.1532

Lựa chọn phong cách hoài cổ không kém phần thanh lịch. Tổng thể mẫu Grovana 1711.1532 mang lại sự mỏng nhẹ khi trang bị bộ máy Quartz bên trong. Chất liệu thép không gỉ cho bộ vỏ và khóa cùng với bộ dây da nâu dập vân kiểu cá sấu hợp xu hướng là chiếc phụ kiện nâng tầm trên cổ tay phái mạnh. Chiếc đồng hồ có đường kính vỏ 41mm tuy nhiều chức năng kết hợp nhưng độ dày chỉ 9mm vẫn tạo cảm giác nhẹ cổ tay. Mong muốn mang lại sự thanh lịch cho người đeo mà hãng đã sử dụng bộ máy pin thạch anh làm năng lượng vận hành, kết hợp mặt kính Sapphire có độ trong suốt cao, chống trầy xước tốt giúp mặt số sắc nét hơn. 

Niềng đồng hồ đánh bóng, mặt số Guilloche màu trắng, kiểu mặt thường thấy ở các mẫu cổ điển sang trọng, hình dáng các hoa văn “quả trám” khắc nổi lặp đi lặp lại trên đó. Đối với hãng Grovana có truyền thống sản xuất đồng hồ lâu đời thì họ chuộng làm các hoa văn bằng thủ công. Đặc biệt ở mặt số các chức năng và cả vòng chỉ thời gian cũng được tách làm 3 mặt phụ kết nối trong mặt số, với lối thiết kế phá cách mang âm hưởng giao thời này, Grovana 1711.1532 chắc chắn sẽ là chiếc phụ kiện làm nên bản sắc riêng của bạn.

Mẫu Grovana 1711.1532 có mức chịu nước là 5ATM sử dụng ở mức đi tắm, đi mưa. Tuy nhiên đối với đồng hồ dây da nên hạn chế tiếp xúc với nước để giữ dây lâu bị hư và hôi. Ưu điểm của đồng hồ dây da dễ thay đổi dây, với mẫu Grovana 1711.1532 sẽ đẹp với các màu nâu sáng, nâu trầm, đen, xanh navy. Dù phong cách lịch lãm hay đơn giản trang nhã. Hiện mẫu đang được bày bán tại Tân Tân Watch với chế độ bảo hành 4 năm về máy và miễn phí thay pin Quartz trọn đời.

2. Các chức năng được thể hiện qua ba mặt phụ nhỏ bên trong

Kể đến đầu tiên là chức năng nổi bật Moonphase, bộ giờ chính và lịch ngày truyền tải qua đồng hồ góc 3h. Các mốc giờ là các số la mã màu đen, kim xanh thanh mảnh thuôn dài cách điệu theo kiểu Breguet danh giá và rất được ưa chuộng. Nửa phần thân trên hình trăng sao của bộ lịch tuần trăng. Chính nơi đó thổi hồn vào các chu kì của Trăng, chính nơi đó thể hiện các giai đoạn Trăng mọc lên từ mới nhú đến đạt đỉnh và trăng lặn. Kết thúc là cửa sổ nhỏ hiển thị ngày ở phía dưới. Một thiết kế hoàn hảo cho toàn bộ cuộc sống. Vì là đồng hồ Moonphase nên Grovana 1711.1532 lấy màu xanh bầu trời làm chủ đề cho toàn bộ lịch Trăng Sao bộ kim Breguet, đá đính trên hai nút chỉnh cũng đều mang sắc xanh. Đồng hồ phụ kim giây để bên góc 7h đối xứng với logo của hãng. Riêng đồng hồ giờ GMT vì muốn tạo sự tách biệt so với đồng hồ Moonphase, mà toàn bộ giờ và kim theo kiểu Baton hình chữ nhật rõ ràng tối giản không rối mắt.

Xem thêm
Rút gọn
Đang cập nhập...
Đang cập nhập...
Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Grovana
Mã sản phẩm: 1711.1532
Xuất xứ:
Thụy Sĩ
Giới tính:
Nam
Loại máy đồng hồ:
Quartz
Chất liệu mặt kính:
Sapphire
Bảo hành quốc tế:
2 năm
Bảo hành Tân Tân:
4 năm
Đường kính vỏ:
41mm
Độ dày vỏ: 9mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Dây da
Màu mặt số:
Trắng
Loại kim:
Mix
Chống nước:
WR50
Chức năng:
Moonphase
Nơi lắp ráp:
Thụy Sĩ
Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Grovana Quartz 1711.1532 41mm Nam
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Grovana Quartz 1711.1532 41mm Nam
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
1.04567 sec| 4157.289 kb