Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EM0493-85P 23.5mm Nữ

5 5 (6 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: EM0493-85P
Giới tính: Nữ
Bộ máy: Eco-Drive
Đường kính: 23.5mm
6.285.000₫
(Chỉ còn 1 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Video 360 độ
Liên hệ xem hàng
Sản phẩm liên quan
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Trong gần 1 thế kỷ qua, Citizen đã luôn hết mình nỗ lực bằng chính những đam mê, sự sáng tạo không ngừng, lần lượt mang đến sự bất ngờ và phấn khích dành cho giới mộ điệu. Để đáp ứng được thị hiếu của các “thượng đế” trong mỗi thời đại, thương hiệu đã có những cải tiến vượt bật không chỉ chú trọng diện mạo tuyệt sắc mỹ miều mà còn ứng dụng công nghệ mang tính đột phá độc quyền khó có thể sánh bằng, đó chính là công nghệ Eco-Drive. Phiên bản Citizen EM0493-85P màu vàng hồng đại diện tiêu biểu cho những thành tựu nổi bật đó, chiếc đồng hồ mang đến cho phái đẹp trải nghiệm tuyệt vời về những điều mới mẻ cùng với phong cách thời trang thanh lịch và trang nhã.

Tổng thể thiết kế thanh lịch, nữ tính của đồng hồ Citizen EM0493-85P

1. Vẻ đẹp thanh lịch và chất lượng tuyệt hảo đi cùng năm tháng

Nằm trong BST Lady Dress, Citizen EM0493-85P chính là chiếc đồng hồ đã chiếm trọn trái tim phái đẹp kể từ khi ra mắt với vẻ ngoài thanh lịch của mình. Với tông màu vàng hồng chủ đạo, chiếc đồng hồ dễ dàng thuận ý bất kỳ ai. Citizen EM0493-85P sở hữu mặt số bo vuông kết hợp kỹ nghệ phủ màu vàng hồng nhạt tinh tế rất đẹp mắt, mang đến một sắc thái vô cùng thu hút dưới nhiều góc độ ánh sáng khác nhau. 

Mặt số vuông màu hồng nhạt với mốc 12 giờ đính 2 viên đá swarovski lấp lánh, nổi bật

Trung thành với nguyên lý tối giản về thiết kế, nền mặt số đồng hồ Citizen EM0493-85P được lược giản tối đa, chỉ giữ lại cọc số ở vị trí 3,6,9 giờ thể hiện bằng các khối chữ nhật gọt giũa hai bên tạo nên hiệu ứng bắt sáng đầy cuốn hút. Riêng vị trí 12h được điểm xuyết bởi hai viên đá swarovski lấp lánh đặt cạnh logo “Citizen” độc quyền tạo điểm nhấn sang trọng cho tổng thể chiếc đồng hồ và hướng 6h là tên bộ máy “Eco-Drive” cùng những thông tin ngắn gọn về Citizen EM0493-85P. Bộ kim dạng Pencil thanh mảnh chuyển động giữa trung tâm mặt với kiểu dáng trẻ trung, hiện đại giúp chủ sở hữu dễ dàng xác định chính xác thời gian hơn. Thêm vào đó, mặt kính khoáng trong suốt có độ cứng tốt giữ vai trò bảo vệ hiệu quả những chi tiết tỉ mỉ bên trong chiếc đồng hồ.

Bộ 3 kim tinh xảo lược bỏ các chi tiết để lại các mốc giờ index 3-6-9

Thương hiệu lựa chọn những chất liệu tốt nhất như thép không gỉ có thể đồng hành cùng chủ nhân theo từng dòng chảy của thời gian. Khung vỏ thép của Citizen EM0493-85P được mạ PVD màu vàng hồng sáng láng thời thượng trông hấp dẫn lạ kỳ. Núm chỉnh có thiết kế tròn trịa dạng đa giác mang tính thẩm mỹ đồng điệu với bộ vỏ. Trang bị dây đeo thép không gỉ mạ màu vàng hồng toàn bộ bề mặt được thiết kế dạng lưới có kết cấu bền chặt, tuy thuộc kiểu dây đeo kim loại nhưng dây đeo của chiếc đồng hồ nữ này không hề thô cứng mà lại uyển chuyển mềm mại ôm trọn lấy cổ tay ngọc ngà của phái đẹp mang đến một cảm giác rất êm ái, nhẹ nhàng và thoải mái. Đi kèm theo là khóa gập tiện lợi với cơ chế trượt vào để đóng, có thể điều chỉnh theo mọi kích thước cổ tay phái nữ, rất dễ dàng thao tác tháo-mở. 

Khung vỏ chữ nhật độc đáo mạ màu vàng hồng hoàn thiện bóng mờ thẩm mỹ, sáng bóng trên cổ tay

Ngoài ra, Citizen EM0493-85P còn có khả năng kháng nước WR30 (tương đương khả năng chịu áp lực nước ở độ sâu 30m) cho phép rửa tay hoặc đi mưa nhỏ. Citizen EM0493-85P sở hữu đường kính mặt số 23.5mm với độ dày 7.7mm tạo cảm giác nhẹ nhàng, thanh thoát khi mang trên tay. 

Dây thép dạng lưới mesh mạ màu vàng hồng thời trang, mỏng nhẹ ôm cổ tay với khóa gập tiện lợi dễ điều chỉnh độ rộng theo cổ tay

2. Bộ máy Eco-Drive - Tuyệt đỉnh công nghệ từ thương hiệu Nhật Bản

Với mục tiêu “Ở đâu có ánh sáng, ở đó có quyền lực”, thương hiệu Citizen đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khách hàng khi dẫn đầu trong công cuộc cách mạng xanh. Eco-Drive chính là công nghệ mang tính đột phá đỉnh cao nhà Citizen, đạt chuẩn Japan Movt, có khả năng chuyển đổi năng lượng ánh sáng ở bất kỳ nguồn sáng nào sang điện năng để phục vụ hoạt động của đồng hồ. Ngoài ra, công nghệ này cũng có tính năng tích hợp và chuyển tiếp năng lượng vào pin tụ để tích trữ giúp các nàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo hết pin.

Các panel cực nhạy trên mặt số được Citizen nghiên cứu kỹ lưỡng nên có khả năng “nuốt ánh sáng” cực nhanh, mạnh, hiệu quả. Chính điều này đã làm nên “quyền lực” của Eco-Drive. Đồng thời, các nàng cũng không cần phải quá lăn tăn về sự ảnh hưởng nạp ánh sáng liên tục bởi các nhà thiết kế đã rất thông minh khi trang bị thêm tính năng chống sạc quá tải trên chiếc Citizen Eco-Drive EM0493-85P giúp đảm bảo tuổi thọ lâu dài cho “đứa con cưng” nhà mình. Pin tụ thường sử dụng trong khoảng từ 6 đến 8 năm hoặc hơn tùy vào cách sử dụng, mỗi khi sạc đầy thì có thể hoạt động trong bóng tối khoảng 6 tháng. 

Với những ưu điểm trên, Citizen EM0493-85P rất thích hợp dành cho những cô nàng thanh lịch, sang trọng và yêu thích những đường nét tinh giản và hướng đến một vẻ đẹp nổi bật. Những chiếc áo sơ mi công sở tinh tế, hoặc những chiếc áo blazer thanh lịch, trưởng thành đều có thể kết hợp cùng citizen để tạo thành một outfit ấn tượng, nổi bật và đầy tự tin dành cho những cô nàng.

Đặc biệt, khách hàng mua đồng hồ Citizen tại Tân Tân Watch sẽ nhận được ưu đãi bảo hành lên đến 5 năm (bao gồm 1 năm quốc tế và 4 năm tại Tân Tân).

Tân Tân Watch tự hào là Nhà Phân Phối chính thức Citizen, Bulova, Movado, Coach, Ferrari, Lacoste, Tommy Hilfiger, Calvin Klein, Caravelle, Alfex, Grovana. Chúng tôi cũng là Đại lý chính thức của Longines, Tissot, Rado, Mido,… và các thương hiệu đồng hồ khác. Đồng thời, Tân Tân Watch được hãng Citizen, Movado Group uỷ quyền là Trung Tâm Bảo Hành chính hãng tại Việt Nam.

Tân Tân Watch luôn cập nhật mẫu mới và luôn có nhiều mẫu mã nhất thị trường đồng hồ. Với Hệ thống Showroom chuyên nghiệp, sang trọng và phủ rộng khắp nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của quý khách.


TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM CỦA CITIZEN EM0493-85P

✓ Vẻ đẹp hiện đại, thanh lịch và sang trọng với màu vàng hồng tổng thể.

✓ Thiết kế mặt số tinh giản màu vàng hồng nhạt với 2 viên đá swarovski lấp lánh.

✓ Bộ máy năng lượng ánh sáng tuyệt đỉnh Eco-Drive - hấp thụ mọi nguồn sáng để hoạt động.

✓ Mặt kính khoáng trong suốt, cứng cáp chịu lực tốt.

✓ Bộ kim Pencil mang phong cách hiện đại.

✓ Bộ vỏ thép không gỉ chắc chắn, bền bỉ dạng vuông được hoàn thiện sáng bóng.

✓ Dây đeo thép không gỉ dạng lưới tích hợp khóa gập tiện lợi, dễ dàng điều chỉnh độ rộng theo cổ tay.

✓ Bộ máy Eco-Drive độc quyền, bền bỉ, chính xác.

Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ CITIZEN TẠI VIỆT NAM

 

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Citizen
Mã sản phẩm: EM0493-85P
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giới tính:
Nữ
Loại máy đồng hồ:
Eco-Drive
Số hiệu máy:
E031
Chất liệu mặt kính:
Kính khoáng
Bảo hành quốc tế:
1 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
23.5mm
Độ dày vỏ: 7.7mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Thép không gỉ
Màu mặt số:
Vàng hồng
Loại kim:
Pencil
Chống nước:
WR30
Chức năng:
Insufficient Charge Warning Function
Overcharge Prevention Function
Thiết kế đặc biệt:
Đính đá Swarovski
Mạ PVD màu vàng hồng
Nơi lắp ráp:
Nhật - Trung Quốc - Thái Lan (Tùy lô)
Phong cách:
Thanh lịch
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ CITIZEN TẠI VIỆT NAM

 

Đánh giá sản phấm
6 đánh giá về Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EM0493-85P 23.5mm Nữ
0
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn

hôm trước mua tặng vợ khen quá trời :))

1 Thảo luận
Thông tin người gửi

Dạ cảm ơn anh đã ủng hộ Tân Tân ạ!

Thảo luận
Thông tin người gửi

đeo đẹp lắm, có mấy mẫu tương tự mọi người ghé cửa hàng thử mẫu ok hơn. Được bạn giới thiệu mới biết Tân Tân, lần sau sẽ ủng hộ tiếp nhé

1 Thảo luận
Thông tin người gửi

Dạ cảm ơn chị đã tin tưởng và ủng hộ Tân Tân ạ!

Thảo luận
Thông tin người gửi

đồng hồ xinh lắm, màu hông vậy nhìn nữ tính, với được bảo hành 5 năm nên mua cũng an tâm

1 Thảo luận
Thông tin người gửi

Dạ cảm ơn chị đã ung hộ ạ!

Thảo luận
Thông tin người gửi
Xem tất cả đánh giá
10 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EM0493-85P 23.5mm Nữ
QHQuang Huy

chi nhánh nào đang có sẵn, mình muốn ghé xem. mình ở quận 10

Trả lời.
Thông tin người gửi
TTĐồng Hồ Tân TânQuản trị viên

Dạ anh có thể ghé các chi nhánh Quận 1 để xem mẫu này ạ. - 109 Trần Hưng Đạo. - 285 Lý Tự Trọng. - 40 Lê Lợi. - 115 Đồng Khởi.

Thông tin người gửi
NLLê Nguyễn Nhật Linh

đồng hồ này mình sạc trên đèn bàn đọc sách được không shop?

Trả lời.
Thông tin người gửi
TTĐồng Hồ Tân TânQuản trị viên

Dạ được. Bộ máy Eco-Drive hấp thụ ánh sáng từ mọi nguồn để tạo năng lượng hoạt động ạ. Tùy vào ánh sáng mạnh yếu thì thời gian sạc năng lượng sẽ khác nhau. Mình có thể sạc bằng ánh sáng mặt trời (tránh nắng gắt buổi trưa), đèn bàn, đèn đọc sách,... đều được ạ. Khi không sử dụng, mình nên để trong phòng nơi có ánh sáng, đừng để vào hộp hoặc tủ kín tối ạ.

Thông tin người gửi
MTMinh Trang

Mình không có ở HCM, bên Tân Tân có giao hàng không ạ?

Trả lời.
Thông tin người gửi
TTĐồng Hồ Tân TânQuản trị viên

Dạ có ạ, Tân Tân nhận giao hàng miễn phí toàn quốc ạ. Chị để lại thông tin đặt hàng hoặc liên hệ qua hotline/zalo để nhân viên tư vấn hỗ trợ mình thêm ạ.

Thông tin người gửi
LCLinh Chi

Mình muốn mua trả góp thì sao ạ?

Trả lời.
Thông tin người gửi
TTĐồng Hồ Tân TânQuản trị viên

Dạ chào chị. Chị có thể đặt đơn online trên website, đến phần Thanh toán mình chọn phương thức trả góp qua thẻ tín dụng, sau đó nhập thông tin thẻ vào là được ạ. Sau khi nhận được thông tin, bên em sẽ liên hệ lại để xác nhận. Để được tư vấn chi tiết và tham khảo hình ảnh sản phẩm thực tế chị liên hệ qua hotline/zalo ạ.

Thông tin người gửi
KTKim Thúy

Mẫu này thay dây da được không shop?

Trả lời.
Thông tin người gửi
TTĐồng Hồ Tân TânQuản trị viên

Dạ thay dây da được ạ. Chị ghé cửa hàng Tân Tân để xem mẫu và chọn dây da thay thế luôn chị nhé!

Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.91612 sec| 4629.07 kb