Kelly Clarkson – đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ

Kelly Clarkson - đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ

Kelly Clarkson – đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ, hiện là một trong số ít các đại sứ thương hiệu của hãng đồng hồ Citizen tại Mỹ, là những người đủ giỏi để đứng ở đỉnh cao trong lĩnh vực hoạt động của mình và trở thành công dân được biết đến toàn cầu. Đó chính là những vị Đại sứ thương hiệu của Citizen.

Kelly Clarkson - đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ

And when you’re good enough to reach the top of your field, you become a citizen of the world. It’s time to introduce the CITIZEN Brand Ambassadors

–..–

American Idol thực sự đã trở thành cơ hội đổi đời cho cô gái đến từ miền quê thuộc bang Texas này vì trước khi đến cuộc thi, Kelly Clarkson chỉ là một cô hầu bàn theo đuổi giấc mơ Hollywood nhưng thường xuyên “đắm chìm” trong thất bại.

 Kelly Clarkson - đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ

Bắt đầu được biết đến từ chiến thắng thuyết phục tại cuộc thi Thần tượng Âm nhạc Mỹ số đầu tiên, khác với các đàn em vô địch lứa sau, Kelly Clarkson được coi là “Thần tượng” thành công nhất từ trước đến nay với một loạt các “hit” đình đám như “Miss Indepedent”, “Since U Been Gone” v.v… Tuy nhiên, ở độ tuổi 29, cô gái đến từ Texas đã ít nhiều trải qua những thăng trầm trong sự nghiệp và hiểu được sự khắc nghiệt của thế giới âm nhạc, nhất là độ vênh hoàn toàn có thể xảy ra giữa nghệ sĩ và thị hiếu của khán giả thưởng thức – những người đóng vai trò quan trọng nhất trong sự thành bại của một tác phẩm âm nhạc

 Kelly Clarkson - đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ

Đặc biệt đối với album “Stronger” , Kelly Clarkson gọi đó là một album “rất mãnh liệt”, chứa đựng toàn bộ năng lượng và tâm hồn của cô. Theo Clarkson, trong từng ca khúc “giai điệu, nhịp điệu, lời ca đều là tất cả những gì tôi yêu và muốn được làm”. Người nghe có thể cảm nhận được nguồn năng lượng đó ngay từ đĩa đơn đầu tiên “Mr. Know It All”, qua các khoảnh khắc rock dữ dội trong “You Can’t Win” hay trong bản rock-điện tử “Let Me Down” v.v…

 

Kelly Clarkson - đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ
NASHVILLE, TN – 08 tháng 6: Ca sĩ Kelly Clarkson biểu diễn trong Liên hoan Âm nhạc CMA 2013 vào ngày 8 tháng 6 năm 2013 tại LP Field ở Nashville, Tennessee. (Ảnh của Christopher Polk / Getty Images)

Tờ New York Times ca ngợi cô là một “Mary J. Blige của nhạc pop”, thể hiện “những nỗi đau thật đến nỗi khiến người ta dường như không còn tìm được phương hướng”. Nhẹ nhàng hơn nhưng cũng không giấu giếm sự thích thú, tờ Washington Post đánh giá album của Kelly Clarkson “không cực kỳ xuất sắc” nhưng rất đáng nghe và “dễ chịu”

 Kelly Clarkson - đại sứ thương hiệu Citizen tại Mỹ