Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion - Bước Chuyển Động Táo Bạo Của Movado

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Được đánh giá là bước đi mới mang tính đột phá của hãng, đồng hồ Movado Bold Motion nhận được sự chào đón của nồng nhiệt của người hâm mộ ngay khi vừa ra mắt. Cùng khám phá về đồng hồ Movado chính hãng trong bài viết dưới đây.

 Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion

1. Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion - Bộ máy hoàn hảo tích hợp công nghệ tiên tiến.

Mang vẻ ngoài của một chiếc đồng hồ kim truyền thống, Movado Motion thực sự thu hút bởi công nghệ tiên tiến được tích hợp vào cỗ máy. Được trang bị công nghệ SmartWatch để kiểm soát thời gian tốt hơn bằng kết nối Bluetooth, đồng hồ hiệu Movado Bold Motion tương thích với điện thoại thông minh có hệ điều hành iOS (8 +) và Android (4.4+). Quả rất khôn ngoan khi Movado đã lựa chọn HP làm đối tác trong hành trình “luôn luôn chuyển động” của mình. Bàn về bộ máy, đồng hồ movado chính hãng có hai bộ phận hoạt động chính, là:  module Smartwatch - tích hợp những tính năng thông minh và máy quartz Ronda - chuẩn chất lượng Thụy Sỹ với sai số khoảng 0,5 giây/ngày. Điều đặc biệt là hai bộ phận này sử dụng hai nguồn năng lượng riêng biệt để hoạt động.

> Xem thêm Top 5 đồng hồ thông minh theo dõi sức khỏe cải thiện giấc ngủ

Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion

Trong khi pin của máy Quartz không thể sạc thì pin của bộ phận Smartwatch nếu được sạc đầy, thời gian sử dụng có thể lên đến một tuần. Hẳn là, yếu tố tiện dụng đã được hãng đặt lên hàng đầu. Khi một trong hai bộ phận cạn năng lượng thì bộ phận còn lại vẫn có thể hoạt động bình thường và không làm người đeo cảm thấy quá bất tiện. Công nghệ tiên tiến được trang bị giúp đồng hồ Movado Bold Motion sở hữu những tính năng hiện đại sau: - Đếm bước chân để theo dõi tiến bộ trong mục tiêu hoạt động mỗi ngày - Thông báo cho người sử dụng các cuộc gọi đến điện thoại được kết nối - Thông báo điện thoại được kết nối nhận được tin nhắn, email và mạng xã hội - Quản lý thời gian và thiết đặt nhắc nhở các cuộc hẹn, các công việc cần ưu tiên Đồng hồ Movado nam “tương tác” với người đeo không chỉ thông qua các tín hiệu đèn mà còn qua các rung động để gây sự chú ý cả về thính giác lẫn xúc giác. Ví dụ: khi có tin nhắn, Bold Motion sẽ nhấp nháy đèn LED, khi có cuộc hẹn vào lúc mấy giờ thì đèn LED sẽ chỉ sáng kim giờ và kim phút rồi nháy lên cho bạn để ý. Mỗi thông báo đều sẽ được tuỳ chỉnh với một mức độ rung phản hồi khác nhau, tạo sự thuận tiện cho người dùng.

Đọc thêm:

Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion

Như vậy, chỉ riêng với bộ máy, đồng hồ Movado Bold Motion đã khẳng định được chất riêng của mình trong thế giới đồng hồ Thụy Sỹ đa dạng. Trên thị trường thời gian nói chung, smartwatch không phải là sản phẩm quá mới nhưng đồng hồ thông minh cộp chuẩn Thụy Sỹ thì hẳn là một điều mới mẻ. Từ đây, ngoài đồng hồ cơ và Quartz Thụy Sỹ, người yêu thời gian đã có thêm một dòng sản phẩm mới để yêu mến. Movado Motion hiện đại về công nghệ, vậy còn thiết kế thì sao? Hãy cùng khám phá tiếp nhé!

2. Đồng hồ Movado Bold Motion sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung

Đơn giản, tinh tế luôn là xu hướng thiết kế chủ đạo của đồng hồ hiệu Movado. Và thiết kế của Movado Bold Motion cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Mặt số thoáng với sự hiện diện của biểu tượng Movado Dot quen thuộc tại góc 12 giờ cùng các vạch số dọc khỏe khoắn.

Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion

Tại các vị trí của cọc số, đèn LED với ánh sáng xanh ngọc hoặc ánh sáng trắng tùy theo phiên bản tạo thêm điểm nhấn ấn tượng cho cỗ máy. Cùng với đó, kim đồng hồ được phủ dạ quang giúp người đeo dễ dàng xem giờ trong bóng tối. Ngắm dạ quang đồng hồ hẳn cũng là một sở thích thú vị của rất nhiều bạn trẻ. Trên mặt số tròn với đường kính 44mm, núm vặn đồng hồ góc giữa 2 3 giờ và nút điều chỉnh góc giữa 8 9 giờ, ngoài thực hiện chức năng của mình, còn tăng nét độc đáo cho ngoại hình sản phẩm. Một số sản phẩm khác còn sở hữu 3 nút bấm giờ tại các góc 2 3 và 4 giờ. Mọi chi tiết đều được xếp đặt hài hòa và cân đối, mang nét đẹp tinh tế, hiện đại. Sản phẩm thiết kế theo phong cách unisex (không giới tính) với vỏ được chế tác từ thép không gỉ, niềng gốm, dây tùy chọn silicone hoặc thép không gỉ. Sản phẩm thời gian dễ dàng lên tay dù bạn là anh chàng nam tính, mạnh mẽ hay là cô nàng điệu đà, nữ tính.

Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion

Phá bỏ mọi định khuôn về phong cách, đồng hồ Movado chính hãng sẽ luôn hòa hợp cùng bạn trong mọi set đồ, trên bàn tiệc, trong phòng họp hay khi dạo phố. Với những cặp đôi muốn thể hiện tình cảm qua sản phẩm thời gian, đồng hồ Movado hẳn là lựa chọn hoàn hảo. Càng thuận tiện hơn khi đi cùng mặt kính cứng chống va đập hoàn hảo, đồng hồ được trang bị độ chống nước 5 Bar- bạn hoàn toàn an tâm diện cỗ máy khi đi mưa, rửa tay hay bơi nhẹ. Nhược điểm của dòng sản phẩm này là Bold Motion không có cảm biến đo nhịp tim, đo huyết áp và cảm ứng màn hình. Tuy nhiên với mức giá khoảng 16 triệu VNĐ cho một cỗ máy Thụy Sĩ trứ danh, đồng hồ Movado Bold Motion xứng đáng được diện lên tay bất cứ dân chơi sành sỏi nào.

Đọc thêm:

Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion

Movado đã liên tục chứng minh tinh thần “Luôn luôn chuyển động” của mình qua các bộ sưu tập đình đám, thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu. Với đồng hồ Movado Bold Motion, thương hiệu Thụy Sỹ đã một lần nữa khẳng định đẳng cấp, tinh thần tiên phong, không ngừng đổi mới của mình. Những nỗ lực không ngừng nghỉ đó, đã được đền đáp xứng đáng qua tình cảm yêu mến của người hâm mộ trên toàn thế giới. Nếu bạn còn bất cứ băn khoăn nào về đồng hồ hiệu Movado, đừng ngần ngại liên hệ với Đồng hồ Tân Tân - DonghoTanTan.Vn để được hỗ trợ.

Xem thêm:

ĐỒNG HỒ CITIZEN NỮ: NÉT NỮ QUYỀN ĐỘC ĐÁO ĐẾN TỪ XỨ SỞ PHÙ TANG

BỎ TÚI BÍ KIẾP PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ CITIZEN THẬT - GIẢ

VÌ SAO BẠN NÊN CHỌN MUA ĐỒNG HỒ Ở DONGHOTANTAN.VN

TẤT TẦN TẬT VỀ KÍNH SAPPHIRE TRONG ĐỒNG HỒ

MUA ĐỒNG HỒ MOVADO MUSEUM CLASSIC Ở ĐÂU TẠI VIỆT NAM?

CHIA SẺ BÍ QUYẾT PHÂN BIỆT ĐỒNG HỒ MOVADO THẬT - GIẢ

VÌ SAO ĐÀN ÔNG THÀNH ĐẠT THƯỜNG ĐEO ĐỒNG HỒ BULOVA ACCUTRON

ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO-DRIVE NỮ EM0335-51D – QUÀ TẶNG MẸ ĐẦY Ý NGHĨA

LÝ GIẢI SỨC HẤP DẪN CỦA ĐỒNG HỒ LONGINES CƠ DÂY DA

0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Smartwatch Movado Bold Motion - Bước Chuyển Động Táo Bạo Của Movado

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.13924 sec| 3141.813 kb