Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Orient và những cách phân biệt thật giả

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Nhật Bản – Đất nước mặt trời mọc không chỉ nổi tiếng với hoa Anh Đào, núi Phú Sĩ mà còn là cái nôi của một nền văn hóa đặc sắc, đa dạng với những con người thân thiện, hiếu khách và nền khoa học tiên tiến. Khi nói đến Nhật Bản người ta sẽ nghĩ ngay đến những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng như : Citizen, Seiko, Casio , Orient …

Đôi nét về Đồng Hồ Orient

 

⇒ Trải qua nhiều năm phát triển bền vững, một trong những thương hiệu đồng hồ uy tín nhất, hiện nay Orient là thương hiệu được yêu thích nhất trên thế giới về sản xuất đồng hồ cơ. Thành lập từ năm 1950 , ORIENT WATCH CO., LTD đã sản xuất đồng hồ trong hơn 60 năm qua. Đặc trưng nổi bật của thương hiệu Orient là dòng sản phẩm đồng hồ cơ kết hợp phong cách cổ điển với cấu trúc mới và kỹ thuật sản xuất mới nhất. Đồng hồ được thể hiện như màn hình đo tốc độ như những chiếc xe đua, rất thời trang và bắt mắt , Orient cam kết tiếp tục cung cấp sản phẩm mà khách hàng đánh giá cao .

Đồng Hồ Orient - Cách phân biệt thật giả

 ⇒ Đã là thương hiệu Đồng Hồ chính hãng nổi tiếng thì chắc sẽ có hàng Fake (hàng giả, hàng nhái, đồng hồ replica), nếu nhìn qua thì khó mà phận biệt được thật hay giả . Hiện tại ở Việt Nam chưa có công ty hoặc cơ sỡ nào được cấp giấy phép thẩm định đồng thật hay giả. Tân Tân có kinh nghiệm hơn 30 năm bán đồng hồ chính hãng , đưa ra những gợi ý giúp Khách Hàng có thêm thông tin Phân biệt đồng hồ thật giả .

> Xem thêm: Mạ PVD là gì? Giải thích và đánh giá toàn diện, chi tiết

Sổ bảo hành và tem chống hàng giả

 

⇒ Orient chính hãng được làm từ chất liệu mica cao cấp. Mặt trên của hộp có một miếng nhôm sáng được khắc logo và tên thương hiệu Đồng Hồ Orient.  

⇒ Không giống như nhiều thương hiệu khác sử dụng thẻ bảo hành, Orient gắn kèm theo mỗi sản phẩm là một sổ bảo hành có số hiệu trùng với số hiệu trên tem chống hàng giả, đây là một trong những chi tiết quan trọng để bạn có thể xác định được thật - giả.  

⇒ Ngoài ra, trên mỗi đồng hồ chính hãng đều có thẻ tag bằng nhựa in chính xác mã của đồng hồ. Bạn có thể dựa vào mã này để tìm kiếm hình ảnh chính hãng để so sánh. Nhận biết Đồng Hồ Orient chính hãng , cách này là đúng tuy nhiên chưa đủ vì giấy tờ rất dễ bị làm giả.

Đọc thêm:

II . Nhận diện logo Orient

 

⇒ Một chiếc đồng hồ chính hãng sẽ có logo sắc nét, độ nông sâu đều, cùng hàng, cùng phông chữ và không bao giờ thấy được điểm nhòe.  ⇒ Logo của Orient sẽ có 3 kiểu sau:

  • 1: Chỉ có duy nhất chữ “ORIENT”
  • 2: Biểu tượng 2 con sư tử và phía dưới chữ “ORIENT”
  • 3: Chữ “S” cách điệu được lồng trong hình ovan cùng dòng chữ “ORIENT Star” đặc trưng đối với dòng đồng hồ cao cấp ORIENT Star.

III . Đặc điểm nhận biết dây qua dây đồng hồ

 ⇒ Orient có 2 loại dây đeo với chất liệu khác nhau đó là dây da và dây kim loại và đặc điểm nhận biết hàng chính hãng của chúng cũng khác nhau. Tuy nhiên, đã là hàng chính hãng thì phần nối với mặt đồng hồ sẽ rất chắc chắn. Bạn có thể kiểm tra điều này bằng cách cầm và lắc nhẹ đồng hồ.  ⇒ Đối với dây da, bạn cần kiểm tra chất lượng da và những đường chỉ may. Một dây da chính hãng sẽ có chất lượng da không quá mềm, mỏng, những đường chỉ may thẳng và đều và dây đeo thường cứng do chưa từng được sử dụng.  ⇒ Còn đối với dây kim loại, bạn cần kiểm tra xem kích thước các mắt dây có đều nhau không? Các thành mặt bên của sợi xích có được mịn hay không? Đặc biệt, khi gập hai mắt dây liền nhau thì phải có độ mở giống nhau. Nếu là một đồng hồ fake thì bạn sẽ không thể thấy được những điều này.

IV . Kiểm tra mã hiệu tại vị trí 6h

 ⇒ Một chiếc đồng hồ Orient xịn đều được in mã hiệu tại vị trí 6h trên mặt số. Điều đặc biệt đó là 4 ký tự ở mặt đồng hồ sẽ trùng với 4 ký tự đầu của case code được in ở mặt sau. Chi tiết này được coi là một trong những chi tiết quan trọng trong việc đánh giá một chiếc đồng hồ có chính hãng hay không?  ⇒ Dù được in với kích thước rất nhỏ nhưng nét mực và phông chữ đều rất rõ nét, không có hiện tượng nhoè, lem mực. Nếu bạn thấy mã hiệu này không được rõ nét thì chắc chắn đó là chiếc đồng hồ giả.

V . Lắng nghe âm thanh chuyển động của đồng hồ 

 ⇒ Có thể bạn nhìn thấy chiếc đồng hồ chạy liên tục một cách hoàn hảo nhưng điều này không có nghĩa là bộ máy bên trong được lắp đặt bởi Orient.  ⇒ Hãy áp đồng hồ lên tai và lắng nghe tiếng máy hoạt động. Một sản phẩm Orient chuẩn Nhật Bản sẽ hoạt động rất nhẹ nhàng và êm, tiếng kêu tik-tak của bộ máy cũng nghe rất nhỏ, thậm chí bạn hoàn toàn không nghe thấy tiếng kêu nếu bạn không đứng trong một môi trường yên tĩnh.  ⇒ Một đặc điểm nhận biết máy khác của một số sản phẩm lộ nắp lưng đó là chữ Orient được khắc ở trên máy. Một chiếc đồng hồ thật sẽ có dòng chữ “ORIENT” được khắc in hoa toàn bộ, sắc nét, một số mẫu đồng hồ còn được sơn đen để thêm phần nổi bật. Nếu bạn không nhìn thấy dòng chữ này hoặc dòng chữ có độ nông sâu không đều thì chắc chắn đó là hàng giả.

Đọc thêm:

 ⇒ Có những lý do sau đây :Khách hàng sẽ yên tâm khi mua đồng hồ chính hãng tại Tân Tân :

  • 1 . Có giấy chứng nhận : là nhà phân phối đồng hồ chính hãng , nơi bán đồng hồ uy tín và là trung tâm  bảo hành sữa chữa đồng hồ chính hãng .
  • 2 . Kinh nghiệm bán đồng hồ hàng chính hãng hơn 30 năm .
  • 3 . Hệ thống Show room của Tân Tân mang phong cách sang trọng có địa chỉ rõ ràng là nơi đáng tin cây để khách đến để tham quan .

Xem thêm:

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TISSOT T-WAVE:”DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP”

KHÁM PHÁ MẪU ĐỒNG HỒ NĂNG LƯỢNG ÁNH SÁNG MỎNG NHẤT THẾ GIỚI - CITIZEN ECO-DRIVE ONE

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO DRIVE ONE

ĐỒNG HỒ CƠ LÀ GÌ - ĐỒNG HỒ CƠ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ QUẢ QUÝT

ĐỒNG HỒ TISSOT PR100: BẢN HÒA TẤU ĐỘC ĐÁO GIỮA CỔ ĐIỂN VÀ HIỆN ĐẠI

BẬT MÍ VẺ ĐẸP NỮ QUYỀN TRONG BST ĐỒNG HỒ BULOVA NỮ THE "LADIES" DIAMONDS

ĐỒNG HỒ MOVADO 0606878 - NÉT LỊCH THIỆP TỪ SỰ ĐƠN GIẢN

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TISSOT 1853 LE LOCLE AUTOMATIC

0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Orient và những cách phân biệt thật giả

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.16378 sec| 3145.797 kb