Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Tissot PR100: Bản Hòa Tấu Độc Đáo Giữa Cổ Điển Và Hiện Đại

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Khi đồng hồ Tissot PR100 được trình làng, người yêu thời gian như được dịp đắm mình vào không gian hai chiều - nơi dấu ấn cổ điển được lưu giữ và hòa quyện tinh tế cùng đường nét hiện đại. Trong vô vàn cỗ máy ra đời mỗi năm, đồng hồ Tissot PR100 luôn là cái tên tạo nên dấu ấn đặc biệt riêng, không-trộn-lẫn.

1. Đồng hồ Tissot 1853 PR100 được ra đời như thế nào?

Chưa bao giờ khiến giới mộ điệu phải thất vọng, những sản phẩm “cộp dấu” hình chữ thập luôn là biểu tượng của đỉnh cao chất lượng. Xuất sắc vượt qua dòng chảy khắc nghiệt của thời gian, đến nay hãng đồng hồ Tissot 1853 đã ghi tên mình vào “bảng vàng” - là 1 trong Top 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ tốt nhất thế giới. Qua các tác phẩm nghệ thuật tinh xảo, Tissot luôn gửi đến người hâm mộ những câu chuyện thú vị về thế giới thời gian đa màu sắc và độc đáo. Được diện lên tay một sản phẩm thời gian của thương hiệu “đình đám”  này  là điều mong ước của các đấng mày râu . Ngược dòng lịch sử, Tissot là thương hiệu được thành lập vào năm 1853, tại thị trấn Le Locle của Thụy Sỹ bởi ông Charles-Felicien và con trai Charles-Emile Tissot. Ngay trong năm đầu tiên, hãng đã tạo  ra 1200 chiếc đồng hồ để cung cấp cho các khu vực xung quanh Le Locle. Đến năm 1858, những sản phẩm thời gian lần đầu tiên được “xuất ngoại” - đến thị trường Nga. Thành công nối tiếp thành công, thương hiệu chữ thập ngày càng lớn mạnh và chứng tỏ vị thế của mình trong ngành  đồng hồ thế giới. Liên tục các bộ sưu tập đồng hồ danh giá được hãng tung ra thị trường. Trong số đó, T-Classic, T-Sport, T-Lady, T-Gold,...và đặc biệt bộ sưu tập PR100, chính là những cái tên không thể bỏ qua.

Đồng hồ Tissot PR100 sự giao hòa giữa cổ điển và hiện đại

Đồng hồ Tissot PR100 sự giao hòa giữa cổ điển và hiện đại

Lấy cảm hứng từ dòng đồng hồ Tissot PR50, Tissot PR100 từ khi mới ra đời đã tạo nên cơn sốt trên thị trường thời gian. Bộ sưu tập gây ấn tượng mạnh bởi các sản phẩm mang trong mình bộ máy Quartz đạt được chứng chỉ COSC - chứng nhận cho độ chính xác lý tưởng - sai số chỉ ±10 giây/năm. Với những sản phẩm này, Tissot đã thêm một lần nữa khẳng định về sự chính xác chuẩn mực của đồng hồ Thụy Sỹ.  Nếu thời gian là thước đo của lịch sử thì sự chính xác đến mức lý tưởng chính là thước đo chất lượng của sản phẩm thời gian. Còn gì tuyệt vời hơn khi được sở hữu cho riêng mình một chiếc đồng hồ chính xác đến từng nhịp đập! Tiếp nối sự thành công từ những phiên bản đầu tiên, hãng đã liên tục cho ra đời nhiều phiên bản Tissot PR100 dành cho cả nam và nữ. Chiều lòng người yêu thời gian và cũng để chứng minh cho vị thế của mình, hãng đồng hồ Tissot đã không ngừng làm mới mình với nhiều phiên bản đồng hồ đa dạng cả về chức năng lẫn màu sắc. Tuy nhiên, dù xuất hiện trong dáng hình nào, nét đẹp cổ điển, tinh tế và hiện đại vẫn luôn là sợi chỉ đỏ kết nối người yêu thời gian với các sản phẩm đồng hồ Tissot PR100.

2. Giải mã sức hút đồng hồ Tissot PR100

Không phải ngẫu nhiên mà đồng hồ Tissot nam lại có sức hút với phái mạnh đến thế! Đi từ thiết kế bên ngoài, dễ thấy sự tối giản là nét chung của các sản phẩm trong bộ sưu tập. Kiểu thiết kế 3 kim - 1 lịch đặc trưng, bắt đôi cùng mặt số với sự hiện diện thường xuyên của các cọc số. Thỉnh thoảng, nhà sản xuất lại biến tấu, tạo điểm nhấn trên mặt đồng hồ với các chữ số và cọc số La Mã, tạo nên diện mạo đa dạng cho sản phẩm. Linh hoạt trong thiết kế nhưng “chất” cổ điển vẫn là dấu hiệu nhận diện đặc trưng của thương hiệu.

Đồng hồ Tissot PR100, mặt kính sapphire, vỏ là thép không gỉ có độ bền cao

Đồng hồ Tissot PR100, mặt kính sapphire, vỏ là thép không gỉ có độ bền cao

Nét đẹp hiện đại ăn khớp cùng thiết kế “mặt tiền” chính là mặt kính Sapphire sang trọng hay mặt kính khoáng với độ bền cao. Xuyên qua lớp kính, mọi đường nét trên mặt số là một sự hoàn hảo không có bất kỳ chi tiết thừa nào. Phần vỏ đồng hồ được chế tác từ thép không gỉ 316L càng củng cố cho độ bền của sản phẩm.

Đồng hồ Tissot PR100 chính vì vậy là lựa chọn tối ưu cho những nam giới yêu thích phong cách đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Dù bạn yêu thích sự mềm mại của dây da hay nét lịch lãm của dây kim loại, đồng hồ nam Tissot  luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn. Hãng luôn biết cách nâng tầm cho “con cưng” của mình khi Tissot có riêng một nhà máy sản xuất dây da chuyên dùng. Đối với dây kim loại, Tissot cũng sở hữu công nghệ sản chế tác riêng, giúp các mắt nối ăn khớp với nhau một cách hoàn hảo.

Đồng hồ Tissot PR100 sử dụng bộ máy ETA 805.112, độ chính xác

Đồng hồ Tissot PR100 sử dụng bộ máy ETA 805.112, độ chính xác

Bàn về bộ máy bên trong, đồng hồ Tissot PR100 sử dụng bộ máy chuyển động ETA 805.112, độ chính xác gần như tuyệt đối, khi đạt sai số chỉ ±10 giây/năm. Trái tim chất lượng giữ cho toàn cỗ máy hoạt động bền bỉ và chính xác đến từng nhịp đập. Giống như linh hồn và thể xác, sự hoàn hảo về thiết kế bên ngoài của đồng hồ nam Tissot đã hoàn toàn chinh phục người hâm mộ khi nó mang trong mình trái tim chuẩn xác. Mỗi nhịp đập thời gian là lời nhắc nhở chủ nhân: đời người hữu hạn, xin đừng lãng phí!

Với các tín đồ yêu thích thể thao dưới nước, đồng hồ Tissot chính hãng vẫn luôn sẵn sàng đồng hành. Với khả năng chống nước 10 Bar tương đương khả năng chịu áp lực ở độ sâu 100m, người đeo có thể thoải mái chơi các môn thể thao dưới nước mà không mảy may lo lắng đồng hồ bị hỏng. Vì thế các đấng mày râu hoàn toàn yên tâm quẳng nỗi lo đi khi sở hữu “cô vợ” Tissot này nhé. Với người yêu thời gian, đồng hồ không chỉ là món phụ kiện mà đó còn là tri kỷ, là bạn đồng hành và lời khẳng định cho phong cách cá nhân. Với những ai hiểu rõ giá trị của một sản phẩm thời gian, đồng hồ Tissot PR100 chắc hẳn luôn là niềm khao khát. Hiện đại, thời trang nhưng không đánh mất nét cổ điển, tinh tế - Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu một chiếc đồng hồ như thế?

Xem thêm:

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ TISSOT T-WAVE:”DÀNH RIÊNG CHO PHÁI ĐẸP”

KHÁM PHÁ MẪU ĐỒNG HỒ NĂNG LƯỢNG ÁNH SÁNG MỎNG NHẤT THẾ GIỚI - CITIZEN ECO-DRIVE ONE

KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP ĐỒNG HỒ CITIZEN ECO DRIVE ONE

ĐỒNG HỒ ORIENT VÀ NHỮNG CÁCH PHÂN BIỆT THẬT GIẢ

ĐỒNG HỒ CƠ LÀ GÌ - ĐỒNG HỒ CƠ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO

TÌM HIỂU THÔNG TIN VỀ ĐỒNG HỒ QUẢ QUÝT

BẬT MÍ VẺ ĐẸP NỮ QUYỀN TRONG BST ĐỒNG HỒ BULOVA NỮ THE "LADIES" DIAMONDS

ĐỒNG HỒ MOVADO 0606878 - NÉT LỊCH THIỆP TỪ SỰ ĐƠN GIẢN

ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ TISSOT 1853 LE LOCLE AUTOMATIC

0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Tissot PR100: Bản Hòa Tấu Độc Đáo Giữa Cổ Điển Và Hiện Đại

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.21073 sec| 3134.68 kb