Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Top 5 đồng hồ Việt Nam nổi tiếng nhất

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Bên cạnh đồng hồ Thụy Sỹ, Nhật Bản thì những sản phẩm đồng hồ thương hiệu Việt cũng rất được người tiêu dùng yêu thích. Cùng điểm qua những thương hiệu đồng hồ Việt Nam nổi tiếng trên thị trường hiện nay.

1. Top các đồng hồ thương hiệu Việt Nam nổi tiếng hiện nay

1.1 Đồng hồ KOI

Một trong những đồng hồ thương hiệu Việt được yêu thích hiện nay chính là KOI ra mắt vào đầu năm 2023. Tuy là tân binh trong làng đồng hồ Việt Nam nhưng đồng hồ KOI nhanh chóng được đón nhận. KOI mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng với nhiều ưu điểm:

  • Phong cách đơn giản, pha trộn giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại
  • Chế tác từ chất liệu thép không gỉ 316L cao cấp bền bỉ
  • Mặt kính đồng hồ sapphire trong suốt chống trầy xước hiệu quả
  • Dây đeo của đồng hồ KOI làm bằng da bò đẹp và cực bền
  • Đồng hồ trang bị nhiều tính năng như khả năng chống nước 5ATM, tính năng lịch ngày
  • Đặc biệt, bộ máy của đồng hồ là bộ máy quartz của Seiko Nhật Bản, lắp ráp và hoàn thiện tại Hong Kong.

1.2 Thương hiệu Dyoss

Dyoss cũng là đồng hồ thương hiệu Việt được tin tưởng. Dyoss do một nhóm du học sinh Việt tại Đức thành lập, sau đó đồng hồ đã về Việt Nam vào 2015. Điều đặc biệt của thương hiệu này đó chính là khách hàng có thể tham gia vào quá trình thiết kế tại http://custom.dyoss.com để có mẫu đồng hồ đúng sở thích.

Thương hiệu này mang đến những sản phẩm đồng hồ có chất liệu cao cấp với bộ máy quartz của Miyota và khả năng chống nước đến 5ATM. Khi về Việt Nam, đồng hồ Dyoss vẫn giữ trọn bản sắc của mình, cho người dùng tự thiết kế và phát triển theo kim chỉ nam “sự tối giản luôn hợp thời”.

dong ho viet

Đồng hồ Dyoss có khả năng chống nước đến 5ATM

1.3 Thương hiệu Viwat

Đồng hồ Viwat là thương hiệu đồng hồ Việt Nam ra đời vào tháng 8/2017, mang đến những sản phẩm đồng hồ chất lượng cao, bền bỉ và tích hợp nhiều tính năng. Đồng hồ mang đậm dấu ấn bản sắc Việt với những hình ảnh về hồ Hoàn Kiếm, chợ Bến Thành,...

Viwat cho ra đời phiên bản đồng hồ đầu tiên là Viwat Sài Gòn với mặt số in trực tiếp tháp đồng hồ biểu tượng của chợ Bến Thành. Với vẻ đẹp tối giản cùng kích thước mặt số vừa phải, phù hợp cổ tay của người Việt. Cấu hình đồng hồ Viwat với bộ máy quartz của Epson Seiko, mặt kính khoáng độ trong suốt cao, vỏ làm từ thép không gỉ và dây đeo bằng da bền bỉ.

1.4 Thương hiệu Yors

Yors cũng là hãng đồng hồ Việt Nam được thành lập vào năm 2017 bởi một họa sĩ có tên SoHm. Mãi đến năm 2018, các sản phẩm của Yors mới trở nên phổ biến trên thị trường đồng hồ Việt Nam.

Những chiếc đồng hồ nhà Yors gây ấn tượng với phong cách thiết kế tối giản nhưng có chất lượng bền bỉ. Đồng hồ chế tác từ thép không gỉ 316L, kính sapphire cùng da full grain. Ngoài ra, bộ máy quartz Miyota cũng góp phần tạo nên sự hoàn thiện cho đồng hồ nhà Yors.

hang dong ho viet nam

Yors cũng là thương hiệu đồng hồ Việt nổi tiếng

1.5 Thương hiệu Klasern

Klasern là một trong các hãng đồng hồ nổi tiếng ở Việt Nam do nhà thiết kế Tuấn Hoàng thành lập, là thương hiệu thuộc studio Nogias. Klasern là sự kết hợp giữa từ “klassik” và từ “modern”, có nghĩa là vừa cổ điển, vừa hiện đại.

Những sản phẩm đồng hồ của nhà Klasern được chế tác từ chất liệu thép không gỉ, kính Sapphire và bộ máy quartz Thụy Sĩ hoạt động bền bỉ, mạnh mẽ và ổn định.

1.6 Thương hiệu Kashi

Kashi cũng là đồng hồ thương hiệu Việt của công ty TNHH sản xuất và thương mại Huy Anh đặt tại Hà Nội. Thương hiệu đồng hồ này mang đến thị trường những chiếc đồng hồ treo tường, đồng hồ quả lắc, đồng hồ để bàn,... chủ yếu là những chiếc đồng hồ quà tặng.

Nhà sản xuất Huy Anh hợp tác cùng nhiều chuyên gia trong ngành đồng hồ để chế tác những linh kiện cao cấp, mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất cho người dùng. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ làm quà tặng thì Kashi là gợi ý rất đáng để cân nhắc.

1.7 Thương hiệu Eterno

Eterno cũng là hãng đồng hồ Việt Nam, ra đời vào năm 2018 mang đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Trên những chiếc đồng hồ của nhà Eterno đều có dòng chữ “Designed In Vietnam” để khẳng định nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm.

Đối tượng khách hàng mà thương hiệu này nhắm đến là phân khúc người trưởng thành đã có thu nhập ổn định, mong muốn tìm kiếm một phụ kiện để khẳng định đẳng cấp cho bản thân.

thuong hieu dong ho viet nam

Vẻ đẹp sang trọng của đồng hồ Eterno

Đồng hồ nhà Eterno được sản xuất từ chất liệu thép không gỉ có độ bền cao, mặt kính sapphire,... mang lại những sản phẩm bền đẹp và có tuổi thọ cao.

1.8 Thương hiệu Curnon

Curnon là thương hiệu đồng hồ Việt đeo tay ra đời năm 2016 tại Việt Nam, thể hiện tình thần dám suy nghĩ, dám hành động của người trẻ. Trong đó, mẫu thiết kế đầu tiên mà Curnon trình làng có tên gọi là Kashmir.

Đến năm 2018, thương hiệu này trở nên nổi tiếng hơn khi 2 nhà sáng lập của Curnon gọi vốn được 5 tỷ từ các nhà đầu tư của Shark Tank. Từ nền tảng này, Curnon mở rộng phát triển, cho ra đời nhiều mẫu thiết kế mới và được người trẻ Việt đón nhận nhiệt tình.

Đồng hồ Curnon thể hiện vẻ đẹp tối giản bằng những chất liệu cao cấp, bền bỉ. Bên cạnh đó, bộ máy của đồng hồ là quartz của Miyota và lắp ráp, gia công tại Trung Quốc.

2. Ưu, nhược điểm của đồng hồ thương hiệu Việt hiện nay

Ưu điểm

Các sản phẩm đồng hồ thương hiệu Việt đều có giá thành bình dân, dao động từ vài triệu đồng. Nhiều dòng sản phẩm có mức giá khoảng vài trăm ngàn, phù hợp với nhu cầu của giới học sinh, sinh viên. Đồng hồ Việt do người Việt thiết kế với kiểu dáng phù hợp tâm lý, gu thẩm mỹ của chính người Việt. Đó là lý do mà các thương hiệu đồng hồ Việt được đón nhận nhiệt liệt trên thị trường.

dong ho thuong hieu viet

Đồng hồ của thương hiệu Việt có giá thành bình dân

Ngoài ra, khi mua đồng hồ của các thương hiệu Việt Nam, việc bảo hành, sửa chữa cũng dễ dàng hơn. Những đánh giá, góp ý đều được nhanh chóng phản hồi, tiết kiệm nhiều thời gian và chi phí.

Nhược điểm

Tại thị trường nước ngoài, thương hiệu đồng hồ Việt Nam chưa được biết đến, cũng như không có các cửa hàng bán lẻ, không có nơi bảo dưỡng, bảo trì. So với các thương hiệu đồng hồ lâu đời của Thụy Sỹ, Nhật Bản, Mỹ,... thì giá trị thương hiệu và công nghệ sản xuất đồng hồ Việt Nam còn kém hơn nhiều.

Đồng hồ Việt Nam chưa đạt những tiêu chuẩn cao cấp về mặt chất lượng, không đáp ứng được yêu cầu của phân khúc khách hàng tầm trung đến cao hoặc giới sưu tầm đồng hồ.

3. Có nên sử dụng các thương hiệu đồng hồ Việt Nam?

Dựa trên những đánh giá và ưu nhược điểm kể trên, bạn có thể cân nhắc có nên chọn mua đồng hồ thương hiệu Việt. Với giá thành bình dân và thiết kế đơn giản, người dùng có thể chọn một chiếc đồng hồ để sử dụng hàng ngày. Những sản phẩm này sẽ đáp ứng chức năng xem giờ bình thường với giá cả hợp lý.

Còn nếu bạn muốn sở hữu đồng hồ có nhiều tính năng cao cấp hơn, hãy chọn lựa động hồ của các thương hiệu nổi tiếng thế giới. Trên đây là những dòng đồng hồ thương hiệu Việt nổi tiếng trên thị trường mà bạn có thể tham khảo và chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Mỗi thương hiệu với những sản phẩm mang phong cách riêng, giúp người dùng dễ chọn được chiếc đồng hồ ưng ý.

Đọc thêm:

0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ Việt Nam nổi tiếng nhất

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.19617 sec| 3145.031 kb