Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Review Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70 – Sức Sống Xanh Từ Thương Hiệu Citizen

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Bạn là nữ đang muốn chọn mua cho mình một mẫu đồng hồ thanh lịch nhưng cá tính, hoặc là một nam nhân đang muốn tặng mua một chiếc đồng hồ thật đẹp cho một người phụ nữ thân thương của mình? Vậy Tân Tân sẽ giới thiệu đến các bạn dòng đồng hồ rất đặc biệt dành cho phái nữ, một dòng đồng hồ được sử dụng nhũng chất liệu cực kì độc đáo mà không có bất cứ dòng đồng hồ nào có, đó chính là dòng đồng hồ Citizen L Ambiluna EG70. 

Review Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70

Bộ sưu tập CITIZEN L- dòng đồng hồ đại diện cho thông điệp” Beauty is Beauty”. Cái đẹp phải bắt nguồn từ vẻ đẹp tâm hồn, nói cách khác hình thức chỉ để phản ánh vẻ đẹp nội tại. Đó là tinh thần phía sau việc đưa ra dòng sản phẩm sang trọng- “Ambiluna”

Cái tên “Ambiluna” là một từ ghép có nguồn gốc bởi hai yếu tố:

  • “Ambient” (môi trường) – gợi lên hình ảnh thiên nhiên trong lành gồm ánh sáng và không khí.
  • “Lunar” (âm lịch) – mang vẻ đẹp huyền diệu của Mặt Trăng khi phát sáng một cách nhẹ nhàng.

Với mẫu thiết kế đồng hồ Citizen L Ambiluna EG70 nữ đầu tiên lấy cảm hứng từ ánh trăng đã được cho ra mắt từ năm 2016, đạt được rất nhiều giải thưởng về thiết kế trong thị trường quốc tế. Cho đến 2020, dòng “Ambiluna” tiếp tục phát triển thêm các model đồng hồ Citizen L Ambiluna EG70 lấy cảm hứng từ môi trường “Ambient” đầu tiên, dựa theo 4 nguyên tố mà nhà triết học cổ Hy Lạp Empedocles cho rằng là 4 nguyên tố chính tạo nên cảnh sắc, vẻ đẹp môi trường tự nhiên là Đất, Nước, Gió, Lửa.

BST Citizen L Ambiluna chỉ mới có 3 nguyên tố là “Lửa” EG7073-16Y, “Gió” EG7070-14A và "Đất" EG7072-19X

Ra mắt đầu tiên từ tháng 9/2020, đồng hồ Citizen L Ambiluna EG70 đã có 3 mẫu từ nguyên tố “Đất” “Gió” “Lửa”, còn một nguyên tố “Nước” sẽ được ra mắt sau trong năm 2021. Ba model đồng hồ Citizen L Ambiluna EG70 mới này sử dụng 3 loại vật liệu mà Citizen đã chế tạo thành công đầu tiên là vật liệu Piñatex®, ECOPET® và kim cương điều chế theo công thức riêng của Citizen trong phòng thí nghiệm.

Dây da đồng hồ thường được làm từ da động vật. Tuy nhiên, với việc đề cao sự bảo tồn các loại động vật quí hiếm, BST Ambiluna sử dụng Piñatex® – một vật liệu được sản xuất bền vững có nguồn gốc từ lá dứa, và ECOPET® – vật liệu làm từ nhựa tái chế đảm bảo sự mềm mại, thoải mái cũng như độ bền dẻo khi đeo lâu dài trên tay.

Đọc thêm:

Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70

Công nghệ dây nhựa ECOPET

Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70

Công nghệ dây lá dứa PINATEX

Chất liệu dây vỏ được làm từ vật liệu Super Titanium ™ độc quyền của Citizen , có trọng lượng nhẹ hơn 40% thép, với độ cứng bề mặt phủ lớp duratect sáng bóng, làm tăng độ cứng và độ  gấp 5 lần so với thép không gỉ. Kim loại Super Titanium lành tính đối với da, vì vậy những người có làn da nhạy cảm vẫn có thể đeo những mẫu đồng hồ mình yêu thích mà không cần phải quan tâm đến việc bị dị ứng.

Ngoài ra, viên kim cương được đính góc 12 giờ trong đồng hồ chính là loại kim cương nhân tạo do hãng Citizen điều chế, được chứng nhận từ Hiệp hội RJC (Responsible Jewellery Council), có cùng độ cứng và độ sáng lấp lánh như kim cương tự nhiên trong khi tránh được các điều kiện lao động khó khăn cũng như nguy cơ về an toàn và môi trường của các mỏ kim cương.

Kim cương nhân tạo từ Citizen

Cả 3 mẫu đồng hồ series này đều sử dụng bộ máy Eco-Drive nhỏ nhắn nhưng hoạt động chính xác và ổn định, rất dễ sử dụng cho phái yếu, chỉ cần để chúng tiếp xúc thường xuyên với ánh sáng thì chúng sẽ hoạt động lâu dài. Mặc dù bộ máy Eco-Drive dòng Ambiluna này có thể hoạt động suốt 8 tháng trong bóng tối kể từ khi sạc đầy nhưng bạn cũng đừng quên để chúng lâu trong nơi tối nhé, sẽ mau làm hao tuổi thọ đồng hồ lắm.

Theo nguyên lý thì có 4 yếu tố tạo nên cảnh quan môi trường, nhưng hiện dòng Citizen L Ambiluna mới có 3 nguyên tố là “Đất” EG7072-19X, “Lửa” EG7073-16Y, “Gió” EG7070-14A. Mặt số màu nâu đất, điểm sắc kim tuyến và đánh màu theo phương pháp chuyển màu gradient trên mẫu đồng hồ “Đất” EG7072-19X như đang tái hiện lại mặt đất đẫm nước sau cơn mưa, cùng viên kim cương lấp lánh góc 12h phía trên tên thương hiệu Citizen.

Đồng hồ Citizen L Ambiluna “Đất” EG7072-19X

Đồng hồ “Đất” EG7072-19X có bộ vỏ Super Titanium siêu nhẹ mạ công nghệ PVD sáng bóng với sắc vàng nhạt của hoa anh đào, có phần tai góc 12h thiết kế to, dày hơn tai dưới góc 6h để mặt số không bị lệch khi đeo trên cổ tay người dùng.

đồng hồ “Đất” EG7072-19X là mẫu đồng hồ đầu tiên của Citizen sử dụng loại vật liệu lá dứa làm bộ dây, sản xuất theo công nghệ Piñatex® và hiện tại chỉ có duy nhất mẫu EG7072-19X là sử dụng bộ dây Piñatex® này.

Đồng hồ Citizen L Ambiluna “Lửa” EG7073-16Y

Đồng hồ “Lửa” EG7073-16Y cũng có bộ vỏ Super Titanium mạ PVD màu hồng nhạt hoa anh đào giống đồng hồ “Đất” EG7072-19X, nhưng mặt số phủ xà cừ 3 lớp màu như màu cầu vồng rực rỡ, cuồn cuộn chuyển màu với nhau, trông tựa như ánh nắng ban mai rực rỡ, sống động trên bầu trời mây sau cơn mưa.

Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70

Bộ dây đồng hồ được làm từ nhựa tái chế theo công nghệ sản xuất ECOPET®, có đô bền, độ mềm mại và dẻo dai, đeo trên tay thoải mái như các mẫu dây đồng hồ cao su, nhưng lại tạo được màu đa dạng và có vẻ thanh lịch giống như các mẫu dây da đồng hồ.

Đồng hồ Citizen L Ambiluna “Gió” EG7070-14A

Cùng sử dụng dây công nghệ ECOPET® với Đồng hồ “Lửa” EG7073-16Y là đồng hồ “Gió” EG7070-14A, có thiết kế tổng thể sử dụng màu trắng bạc thanh khiết, có mặt số phối màu chuyển theo phong cách chuyển màu gradient với ba sắc màu chính là màu trắng bạc, màu xanh lam nhạt và màu xanh tím, tựa như bầu trời mây quang đãng vào buổi sáng.

Bộ vỏ Super Titanium của  đồng hồ “Gió” EG7070-14 được phủ màu trắng bạc giống với màu loại bạch kim Platinum, được đánh bóng cả phần tai góc 12h khác với tai của hai mẫu “Lửa” và “Đất”. Cả 3 Đồng hồ nữ Citizen L Ambiluna đều có size vỏ hợp lý là 31mm, phù hợp với kích thước cổ tay trung bình của phụ nữ Châu Á, sử dụng mặt kính Sapphire cứng cáp, sang trọng hình vòm làm tăng thêm khả năng hạn chế trầy xước tổng thể của đồng hồ, với độ chống nước đạt 5 bar, đủ để chịu nước khi đi tắm, đi mưa.

Đọc thêm:

Về tổng thể thiết kế, với kiểu dáng thanh mảnh, BST này là điểm nhấn hoàn hảo cho mọi trang phục, góp phần tỏa sáng và trở thành hiện thân cho phong cách sống bền vững. Hòa cùng xu hướng bền vững của thời trang hiện đại, các ngành chế tác kim hoàn, đặc biệt là những thương hiệu trang sức, phụ kiện cao cấp cũng đang chủ động tiến hành cuộc cách mạng xanh hóa, trong đó có cả thương hiệu Citizen qua 3 mẫu Citizen L Ambiluna mới nhất.

Phong trào bền vững chỉ mới bắt đầu và dòng sản phẩm này sẽ đem đến sự thay đổi mang tính tiên phong cùng với khả năng đa dạng hóa phong cách. Tính bền vững không loại bỏ những lợi thế thẩm mỹ mà ngược lại, là sự tổng hòa khiến cho cả hai có tác động mạnh mẽ hơn.

Với việc ra mắt ba mẫu đồng hồ mới lấy cảm hứng từ không khí, lửa và đất, CITIZEN L tôn vinh sự lựa chọn của người đeo trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Dù đang ở văn phòng, tham dự dạ tiệc hay đơn giản chỉ là đi dạo buổi sáng, chiếc đồng hồ cũng sẽ giúp bạn toát lên khí chất thời trang mà vẫn phù hợp với mọi thời điểm.

Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70

Sắc thái tinh tế của các chi tiết kim loại làm từ titanium sáng bóng và các điểm nhấn bằng kim cương lấp lánh càng khiến cho thiết kế thêm trang nhã, thanh lịch, làm nổi bật phong cách cá nhân và nâng cao cá tính độc đáo của người đeo. BST Ambiluna mới của CITIZEN L chính là sự cân bằng hoàn hảo giữa phong cách và các giá trị trường tồn, chắc chắn sẽ là món phụ kiện đầy ý nghĩa tô điểm cho cổ tay của bất cứ người phụ nữ nào.

Đồng Hồ Citizen EG7070-14A Nữ Eco-Drive Titanium Kính Sapphire 31mm

Đồng Hồ Citizen EG7072-19X Nữ Eco-Drive Titanium Kính Sapphire 31mm

Đồng Hồ Citizen EG7073-16Y Nữ Eco-Drive Titanium Kính Sapphire 31mm

0 bình luận, đánh giá về Review Đồng Hồ Citizen L Ambiluna EG70 – Sức Sống Xanh Từ Thương Hiệu Citizen

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.17020 sec| 3161.719 kb