Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Bulova Automatic 97B196 39mm Nam

4.1 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: 97B196
Giới tính: Nam
Bộ máy: Automatic
Đường kính: 39mm
Lộ máy mặt sau
21.485.000₫
(Chỉ còn 7 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Liên hệ xem hàng
Sản phẩm liên quan
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

BULOVA 97B196 - Một kiệt tác nằm trong bộ sưu tập Frank Sinatra được ra đời nhằm tưởng nhớ và vinh danh một nhân tài, một giọng ca vang bóng một thời đã gắn liền với Bulova từ những năm 1950. Với tổng thể đậm chất cổ điển và sang trọng, đây là mẫu đồng hồ dành cho những trái tim yêu thích nghệ thuật và luôn hướng về những giá trị trường tồn.

Đồng hồ Bulova 97B196 -  Huyền thoại Frank Sinatra gắn liền với Bulova từ những năm 1950 

Huyền thoại Frank Sinatra gắn liền với Bulova từ những năm 1950 

1. Phong cách cổ điển art deco được dệt lên bởi mối lương duyên

BST này gồm 3 chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ 3 bài hát bất hủ của danh ca Frank Sinatra và ca khúc đại diện cho Bulova 97B196 chính là “Fly Me to the Moon”. Frank Sinatra được toàn thế giới biết đến với tư cách là một danh ca tài hoa và cũng là một người quý trọng thời gian đến từng giây. Chính vì vậy mà hình ảnh xuất hiện trước đám đông của ông luôn gắn liền với chiếc đồng hồ. 

Sự ra đời của BST này cũng là một món quà mà Bulova dành tặng cho người đã đồng hành cùng với thương hiệu suốt một thời đại vàng son.

Bulova 97B196 khoác trên mình một thiết kế cổ điển theo phong cách art deco rất thịnh vào thập niên 70 với các chi tiết hoài cổ đặc trưng như bộ vỏ mai rùa mạ vàng sáng bóng, phần càng được gọt ngắn kết hợp cùng dây da tối màu đã một thời làm mưa làm gió khiến bất cứ quý ông nào cũng muốn sở hữu cho riêng mình.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Tổng thể thiết kế của Bulova 97B196 

Tổng thể thiết kế của Bulova 97B196 

2. Bộ vỏ hình mai rùa và núm chỉnh độc đáo 

Điểm chú ý đầu tiên chính là thiết kế vỏ hình mai rùa chắc chắn được mạ PVD vàng gold sang trọng. Những đường nét được cắt gọt và hoàn thiện một cách vô cùng cẩn thận, phối hợp cùng đó là kính Sapphire cong tinh xảo, cứng cáp có khả năng chịu tác động ngoại lực cực tốt cũng như chống trầy xước hiệu quả.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Bộ vỏ được hoàn thiện tỉ mỉ cùng kính Sapphire hình vòm tinh xảo 

Bộ vỏ được hoàn thiện tỉ mỉ cùng kính Sapphire hình vòm tinh xảo 

Cạnh phải của chiếc đồng hồ Bulova 97B196 là phần núm chỉnh mạ PVD vàng gold đồng nhất với bộ vỏ. Núm chỉnh được làm to có các đường khía sắc sảo giúp phái mạnh dễ dàng thao tác điều chỉnh thời gian và lên cót. Và tất nhiên là không quên điểm xuyết bằng hình khắc chiếc nón fedora - một vật bất ly thân của danh ca Sinatra.

3. Dây da đen vân kỳ đà lịch lãm cùng khóa cân bằng tiện dụng

Sự khác biệt của BST Frank Sinatra so với những BST khác chính là chất liệu dây da kỳ đà sở hữu những đường nét rất nổi bật, kết hợp cùng tone màu đen huyền bí tạo nên một phong thái cổ điển, sang trọng và rất lãng tử. Không những thế, với chất liệu da cao cấp, dây đeo sẽ mang lại cảm giác dễ chịu, mềm mại ôm trọn lấy cổ tay.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Dây da vân kỳ đà cùng khóa cân bằng đẳng cấp 

Dây da vân kỳ đà cùng khóa cân bằng đẳng cấp 

Phần khóa cân bằng cũng được mạ vàng sáng bóng ton-sur-ton với bộ vỏ, logo Bulova được khắc sắc nét tăng phần giá trị đến cho sản phẩm. Điểm mạnh của khóa cân bằng chính là sự tiện lợi, gọn gàng và chắc chắn. 

Đồng hồ Bulova 97B196 - Mặt sau dây đeo in đậm dấu ấn của bài hát 

Mặt sau dây đeo in đậm dấu ấn của bài hát 

Mặt trong của dây còn điểm thêm dòng chữ “Fly Me to the Moon” - một bài hát bất hủ và là nguồn cảm hứng thiết kế của chiếc đồng hồ này, thêm một lần nữa đánh dấu cho mối quan hệ mật thiết giữa Bulova và Frank Sinatra nói riêng, cũng như với ngành công nghiệp âm nhạc nói chung.

4. Mặt số đồng hồ cổ điển và tinh tế với các chi tiết độc đáo

Mặt số nổi bật với những chữ số arab tại những mốc giờ chẵn và cọc số tam giác nổi khối có độ bắt sáng cao ở các mốc giờ lẻ. Tất cả đều được mạ vàng sáng sang trọng. Ở góc 3 giờ là ô lịch ngày tiện lợi, viền thép khéo léo thể hiện sự tỉ mỉ bậc thầy trong khâu chế tác.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Cọc số arab xem kẽ cọc tam giác nổi khối mạ PVD vàng gold 

Cọc số arab xem kẽ cọc tam giác nổi khối mạ PVD vàng gold 

Khi quan sát gần hơn đến cận cảnh của mặt số, ta có thể quan sát rõ nét những họa tiết gấp nét đồng tâm được phân bố đều đặn cực kỳ thu hút, làm kích thích thị giác của người nhìn. Đặc biệt hơn là khi di chuyển dưới nhiều góc ánh sáng, những đường vân này còn tạo ra hiệu ứng chuyển màu rất đẹp mắt.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Vân gấp nét đồng tâm độc đáo, tinh tế 

Vân gấp nét đồng tâm độc đáo, tinh tế 

Logo Bulova được in sắc nét ở góc 12 giờ, góc 6 giờ là ký hiệu bộ máy cơ Automatic được sử dụng cho mẫu đồng hồ này và đặc biệt trên hết chính là dòng chữ ký nổi bật của danh ca Sinatra. 

Đồng hồ Bulova 97B196 - Chữ ký của danh ca Frank Sinatra được in sắc nét 

Chữ ký của danh ca Frank Sinatra được in sắc nét 

Bộ kim hình kiếm được hoàn thiện tinh xảo là nhân tố góp phần mang lại chất cổ điển của những năm 1970 cho thiết kế tổng thể. Với thiết kế mảnh mai cùng các đường nét được mài giũa sắc sảo, sáng bóng, có thể nói bộ kim này chính là một trong những điểm sáng giá nhất mà Bulova đã mang đến cho mẫu đồng hồ này.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Bộ kim đầy ấn tượng của Bulova 97B196

Bộ kim đầy ấn tượng của Bulova 97B196

5. Mặt đáy độc đáo và bộ máy Miyota 8215 trứ danh 

Mặt đáy đồng hồ là lớp kính Sapphire trong suốt có công dụng “khoe” những chi tiết máy tinh xảo bên trong. Trên nền của lớp kính trong suốt ấy, lại một lần nữa, chính là chiếc nón fedora quen thuộc của Sinatra được in sắc nét, mềm mại - một lần nữa nhấn mạnh sự kính trọng và ngưỡng mộ đối với một nghệ sĩ huyền thoại.

Đồng hồ Bulova 97B196 - Bộ máy Miyota 8215 của Bulova 97B196 

Bộ máy Miyota 8215 của Bulova 97B196 

Bulova 97B196 sử dụng bộ máy Miyota 8215, 21 chân kính với tần số dao động 21600 nhịp/ giờ cùng khả năng trữ cót 42 tiếng. Ngoài ra, bộ máy Miyota 8215 này còn có thêm tính năng độc đáo, đó là cơ chế chống sốc Parashock hỗ trợ bộ máy không bị ảnh hưởng bởi những tác động vật lý bên ngoài, mang lại sự bền bỉ cho chiếc đồng hồ vốn đã quá đẳng cấp. 

Với tất cả những ưu điểm trên, Bulova 97B196 được xem là một tác phẩm nghệ thuật chỉ dành riêng cho những ai thật sự yêu thích những nét đẹp cổ điển trường tồn. Một bộ vest sang trọng sẽ luôn cần có một phụ kiện đẳng cấp đi kèm và Bulova 97B196 chắc chắn là một “ứng viên” không thể hoàn hảo hơn. Sẽ rất trang trọng khi kết hợp đồng hồ với những bộ vest hay quần tây áo sơ mi khi tham dự những cuộc họp quan trọng bởi lẽ đây là chiếc đồng hồ mang biểu tượng Frank Sinatra - một người vô cùng tuân thủ và coi trọng thời gian.

Khi mua đồng hồ Bulova tại Tân Tân Watch, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc cùng hỗ trợ thời gian bảo hành 5 năm (bao gồm 2 năm quốc tế và 3 năm tại Tân Tân).

Tân Tân Watch hân hạnh là Nhà Phân Phối chính thức thương hiệu đồng hồ Bulova tại Việt Nam.


TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM CỦA ĐỒNG HỒ BULOVA 97B196

✓ Phong cách đậm chất cổ điển, sang trọng.

✓ Bộ vỏ mai rùa mạ PVD vàng gold sáng bóng cùng núm chỉnh độc đáo.

✓ Dây da vân kỳ đà cực kỳ độc đáo cùng khóa cân bằng tiện dụng.

✓ Bộ kim chính và cọc giờ được thiết kế và hoàn thiện nổi bật, sắc sảo.

✓ Mặt lưng lộ máy, in hình chiếc nón fedora huyền thoại.

✓ Bộ máy Miyota 8215 mạnh mẽ có khả năng chống sốc Parashock.  


 
 
 
Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 6 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI VIỆT NAM

 

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Bulova
Mã sản phẩm: 97B196
Xuất xứ:
Mỹ
Giới tính:
Nam
Loại máy đồng hồ:
Automatic
Chất liệu mặt kính:
Sapphire
Bảo hành quốc tế:
3 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
39mm
Độ dày vỏ: 11mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Dây da
Màu mặt số:
Trắng
Loại kim:
Alpha
Chống nước:
WR30
Chức năng:
Lịch ngày
Thiết kế đặc biệt:
Lộ máy mặt sau
Nơi lắp ráp:
Trung Quốc
Phong cách:
Sang trọng
Thanh lịch
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 6 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI VIỆT NAM

 

Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Bulova Automatic 97B196 39mm Nam
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Bulova Automatic 97B196 39mm Nam
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.61333 sec| 4381.695 kb