Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm
Chỉ có tại Tân Tân

Đồng Hồ Bulova Quartz 98A185 44mm Nam

4.7 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: 98A185
Giới tính: Nam
Bộ máy: Quartz
Đường kính: 44mm
24.585.000₫
(Chỉ còn 0 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Tình trạng: Hết Hàng
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Không ít sản phẩm thời gian khi mới ra đời đã tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trên thị trường. Có nhiều nguyên nhân để khiến một chiếc đồng hồ trở nên nổi tiếng: gắn với sự kiện lịch sử, độc đáo về thiết kế, đi đầu về công nghệ,... Vậy với đồng hồ Bulova 98A185, đâu là nguyên nhân giúp cỗ máy trở thành món phụ kiện mọi quý ông đều khao khát? Có thể lý giải sự nổi tiếng của sản phẩm dựa trên những khía cạnh nào? Bài viết sau đây sẽ là lời giải.

1. Đồng hồ Bulova sở hữu bộ máy cong quyến rũ với độ chính xác tuyệt hảo

Những đường cong luôn có sức hấp dẫn mạnh mẽ, đặc biệt với nam giới. Thế nhưng trong chế tác đồng hồ, những sản phẩm sở hữu đường cong quyến rũ không nhiều, đặc biệt đồng hồ được trang bị bộ máy cong lại càng hiếm. Bởi để tạo nên sản phẩm vừa độc đáo về mặt tạo hình, vừa chính xác và ổn định đòi hỏi nhà sản xuất phải sở hữu công nghệ chế tác bậc cao, yêu cầu sự đầu tư lớn cả về thời gian lẫn nguồn lực kinh tế. Đón đầu xu hướng, bộ sưu tập đồng hồ Bulova Curv được hãng cho ra đời đã đánh dấu vị thế số 1 về đồng hồ máy cong, mở đường cho những bước phát triển vượt bậc sau này. Dấu ấn về đồng hồ nam Bulova 98A185 chính vì thế không thể không nhắc đến bộ máy cong tuyệt vời mà sản phẩm được trang bị. Thế giới thời gian đã biết đến đồng hồ Bambino của Orient với màn kính cong siêu thu hút. Giờ đây, bạn đã có thể bổ sung vào bộ sưu tập của mình sản phẩm với độ cong tuyệt hảo từ chính bộ máy-bộ phận tưởng chừng như không thể bẻ cong. Máy cong được biểu thị ra bên ngoài thông qua khung vỏ đồng hồ với tạo hình tương ứng, khi người đeo diện lên tay chiếc đồng hồ sẽ ôm khít theo vòng xương cổ tay, mang đến những cảm nhận thật thú vị. Để tạo nên khung vỏ đồng hồ đặc biệt như sản phẩm Bulova 98A185, khâu chọn lựa vật liệu đóng vai trò vô cùng quan trọng. Đảm bảo yêu cầu cao của quá trình chế tác, thép không gỉ 316L đã được ưu ái chọn lựa sử dụng. Với các ưu điểm vượt trội như: độ dẻo cao, độ bền nóng cao, khả năng chống chịu ăn mòn tốt,... chất liệu này đã mang đến cho đồng hồ Bulova một lớp vỏ vô cùng hoàn hảo.

Không chỉ đáp ứng những yêu cầu về mặt vật lý, thép không gỉ qua lớp phủ PVD màu vàng hồng còn đạt tính thẩm mỹ cao. Sáng bóng, đều màu, gam màu vàng hồng trầm ấm, thời thượng còn mang đến nét sang trọng khó cưỡng cho người sở hữu. Tuy nhiên, mọi thứ chưa dừng lại ở đó. Điểm cộng sáng giá mà người yêu thời gian không ngớt lời ngợi ca đồng hồ Bulova chính hãng còn ở độ chính xác tuyệt vời mà công nghệ độc quyền UHF mang lại. Sở hữu công nghệ này, tần số dao động của tinh thể thạch anh trong bộ máy đạt mức 262KHz-cao gấp 8 lần so với tần số dao động 32KHz của tinh thể thạch anh trong các cỗ máy Quartz thông thường. Theo đó, đồng hồ Bulova 98A185 có mức sai số chỉ khoảng dưới ±10 giây/năm và kim giây chuyển động đến 16 lần/giây tuyệt đẹp, lướt trôi mịn hơn cả các loại máy cơ có tần số dao động cao hiện nay (kim giây chuyển động 8 hoặc 10 lần/giây). Rõ ràng, với Bulova 98A185, người yêu thời gian đã có thể sở hữu một sản phẩm với sự tích hợp ưu điểm của cỗ máy cơ và Quartz. Đó là độ chính xác tuyệt vời, tuổi thọ pin kéo dài 2 năm, sự lướt mịn trôi êm của kim giây chứ không chuyển động giật, nhích từng nấc một.

Đồng Hồ Bulova 98A185

2. Thiết kế khỏe khoắn nhưng vẫn mang nét đẹp thanh lịch, sang trọng

Tính năng Chronograph vốn gắn liền với hình ảnh những cỗ máy thể thao khỏe khoắn, nam tính, có đôi phần cứng cáp. Thế nhưng khi được ứng dụng vào đồng hồ Bulova 98A185, nét đẹp năng động đã được kiến tạo một cách hài hòa cùng sự thanh lịch, sang trọng đầy thu hút. Mặt số đồng hồ Bulova chính hãng nổi bật với nhiều chi tiết nhưng được sắp xếp một cách lớp lang, bài bản. Tại các góc 3 6 và 9 giờ là sự hiện diện của ba ô cửa chức năng Chronograph. Điểm ấn tượng của thiết kế này nằm ở việc cửa sổ chức năng được khoét rỗng, tạo khoảng không cho bộ máy bên trong phô diễn một phần cấu tạo. Hài hòa với nền số đen và phần khung vỏ vàng hồng chính là bộ kim được khoét rỗng, ăn khớp cùng các cọc số vạch dọc bản to, độ rộng tương với kích thước kim. Phần khung ngoài mặt số được nhấn nhá bằng các đường kẻ sọc ấn tượng, mang đến cảm nhận về mặt số nhiều lớp, tạo chiều sâu cho mắt nhìn. Như thường lệ, tại vị trí vàng-góc 12 giờ, logo thương hiệu cùng dòng chữ Bulova xuất hiện với kích thước lớn, đầy trang trọng. Khác với những chi tiết còn lại, tên thương hiệu được làm nổi bật bằng gam màu trắng trang nhã, dưới mọi góc nhìn đều luôn thu hút và khác biệt. Với việc sắp xếp các chi tiết một cách hài hòa, nét đẹp phóng khoáng, tinh thần thể thao của cỗ máy không những không mất đi mà vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng càng được lên ngôi. Đồng hồ Chronograph, nhưng chủ nhân hoàn toàn có thể diện trong những dịp quan trọng, không hề lệch tông khi đi cùng trang phục vest hay sơ mi. Đặc biệt hơn, người chế tác đã khéo léo phô diễn vẻ đẹp của máy móc thông qua mặt sau nắp lưng để mở, được bao bọc bởi lớp kính trong suốt. Mọi chi tiết cấu thành nên cỗ máy được thể hiện đẹp như tranh vẽ. Thoạt nhìn, người đeo sẽ rất dễ liên tưởng đến các bảng vi mạch điện tử với sự đặt để chính xác từng bộ phận. Tại phần nắp lưng, không chỉ là lãnh thổ của các chi tiết máy mà còn là nơi khẳng định bản quyền chế tác. Các thông tin về tên, logo thương hiệu, mã sản phẩm, số seri, công nghệ độc quyền được khắc nổi một cách sắc nét, đều đặn.

Đồng Hồ Bulova 98A185

3. Đồng hồ Bulova 98A185 với nét đẹp được tạo nên từ chất liệu

Ngoài khung vỏ được tạo nên từ thép không gỉ 316L được mạ vàng hồng, vẻ đẹp của đồng hồ Bulova nam còn được thể hiện qua các chất liệu tối tân như: kính Sapphire, dây cao su chính hãng. Bộ máy cong đồng hồ cùng các chi tiết trên nền số sẽ khó lòng đạt đến vẻ đẹp hoàn mỹ nếu thiếu màn kính Sapphire sang trọng. Được đánh giá là chất liệu kính tốt nhất hiện nay, Sapphire không những mang lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp cho cỗ máy sở hữu nó mà còn có tác dụng chống trầy xước tốt. Cùng với kính Sapphire và độ chống nước ở mức 30m, đồng hồ Bulova sẽ hoàn toàn được bảo vệ trước các tác động từ bên ngoài khi chủ nhân đi mưa nhẹ, rửa tay hay rửa mặt. Ưu điểm này kết hợp với phần khung vỏ chống trầy xước tốt, dễ dàng đánh bóng như ban đầu giúp cỗ máy luôn bền đẹp theo thời gian. Gắn với mặt số, dây cao su chính hãng với độ rộng 20mm với các đường kẻ dọc vừa tạo độ ôm cần thiết, vừa giúp việc đeo và tháo đồng hồ trở nên dễ dàng hơn vì không bị trơn trượt. Chất liệu dây này với các ưu điểm như: chống nước tốt, dễ lau chùi, mềm và ôm tay đã giúp đồng hồ Bulova ghi thêm điểm cộng trong mắt người hâm mộ. Bởi suy cho cùng, một sản phẩm thời gian sở hữu công nghệ tối tân, vẻ ngoài bắt mắt đến đâu nếu không đáp ứng những yêu cầu về tính ứng dụng, sẽ rất khó được nhiều người săn đón. Trước khi thể hiện mình trong các vai trò khác, đồng hồ cần thể hiện tốt chức năng phụ kiện thời gian của mình. Rõ ràng, đồng hồ Bulova 98A185 là cỗ máy hội tụ quá nhiều ưu điểm. Duy chỉ có điểm yếu về khả năng chống nước-30m-người đeo sẽ không thể diện đồng hồ khi tham gia các hoạt động dưới nước hoặc tiếp xúc lâu với nước. Thế nhưng, đánh giá một cách khách quan, sản phẩm được tạo ra không vì mục đích sử dụng cho những hoạt động liên quan nhiều đến nước. Trước mắt bạn đang là một cỗ máy tối tân về công nghệ, thu hút về thiết kế và có tính ứng dụng cao. Do vậy, nếu đang tìm một chiếc đồng hồ bơi hay lặn, bạn hãy bỏ qua đồng hồ Bulova chính hãng. Ngược lại, trong tầm giá 23.600.000 đồng, sản phẩm hoàn toàn đáp ứng nhu cầu của bạn về một cỗ máy hoàn hảo từ chất liệu đến tính năng. Thị trường thời gian dù nhiều biến động với liên tục những xu hướng mới được tạo ra, hàng trăm sản phẩm độc đáo khác sẽ được tôn vinh thì tin chắc rằng, đồng hồ Bulova 98A185 vẫn sẽ luôn là biểu tượng của tinh thần đổi mới và sáng tạo không ngừng. Máy cong, công nghệ UHF độc quyền, diện mạo ấn tượng-bạn còn mong chờ gì nhiều hơn thế ở một món phụ kiện thời gian?

Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 6 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI VIỆT NAM

 

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Bulova
Mã sản phẩm: 98A185
Xuất xứ:
Mỹ
Giới tính:
Nam
Loại máy đồng hồ:
Quartz
Số hiệu máy:
Caliber NR20
Chất liệu mặt kính:
Sapphire
Bảo hành quốc tế:
3 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
44mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Cao su
Màu mặt số:
Đen
Loại kim:
Index
Chống nước:
WR30
Chức năng:
Chronograph
Dạ quang
Thiết kế đặc biệt:
Skeleton
Lộ máy mặt sau
Bộ máy cong
Bộ máy 262 khz
Nơi lắp ráp:
Thụy Sĩ
Phong cách:
Thể thao
Cá tính
Size dây: 25
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 6 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ BULOVA TẠI VIỆT NAM

 

Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Bulova Quartz 98A185 44mm Nam
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Bulova Quartz 98A185 44mm Nam
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.96974 sec| 4365.703 kb