Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Citizen Eco-Drive CB0240-88L 42.4mm Nam

3.8 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: CB0240-88L
Giới tính: Nam
Bộ máy: Eco-Drive
Đường kính: 42.4mm
19.485.000₫
(Chỉ còn 9 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Liên hệ xem hàng
Sản phẩm liên quan
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Thuộc bộ sưu tập Promaster, Citizen CB0240-88L là mẫu đồng hồ “pilot” sở hữu vẻ ngoài ấn tượng và có sức hút rất riêng. Thiết kế màu bạc ánh kim khỏe khoắn phong cách phi công cùng mặt số đa chức năng, sắp xếp gọn gàng phù hợp với các chàng trai năng động, hiện đại. Sự sang trọng đến từ thiết kế và mạnh mẽ đến từ bộ máy Eco-Drive độc quyền khiến cho Citizen CB0240-88L càng trở nên nổi bật trong các đồng hồ cùng phân khúc. 

1. Phong cách thiết kế “pilot” lịch lãm, mạnh mẽ

Citizen CB0240-88L nổi bật với phong cách thiết kế mạnh mẽ, lịch lãm chuẩn tinh thần phi công. Tất cả các chi tiết từ dây đeo đến bộ vỏ đều làm bằng thép không gỉ ánh kim toát lên sự nam tính, thanh lịch. Mặt số với nền xanh dương lạ mắt, thu hút mọi ánh nhìn với các chức năng sắp xếp hài hòa, nổi bật. Sự kết hợp giữa hai tông màu xanh và trắng của mặt số làm nên một trải nghiệm quan sát hoàn hảo.

Tổng thể thiết kế mạnh mẽ của Citizen CB0240-88L

Mẫu đồng hồ Citizen CB0240-88L có đường kính vỏ 42.4mm, dày 11.9mm phù hợp với các chàng trai có cổ tay từ 16cm trở lên. Độ chịu nước của đồng hồ đạt mức 20 ATM (tương đương 200 mét nước) cho phép người đeo thoải mái đi bơi, lặn mà không cần lo lắng đồng hồ bị vô nước.

2. Mặt số đa chức năng được thiết kế gọn gàng, đẹp mắt

Mặt số đồng hồ Citizen CB0240-88L mang nét cổ điển với hình tròn quen thuộc nhưng rất hiện đại với nền xanh và các chức năng hiển thị phía trên. Tất cả các chi tiết từ kim, cọc số đến ký hiệu chức năng đều màu trắng tạo nên sự tương phản màu sắc giúp người đeo dễ dàng quan sát. 

Mặt số nổi bật, đa chức năng của đồng hồ Citizen CB0240-88L

Tại trung tâm mặt số là bộ kim sword to bản được vuốt nhọn, chuyển động mượt mà. Xung quanh là các cọc số thiết kế xen kẽ giữa cọc đơn và số arab với kích thước lớn tạo nên sự hài hòa, tinh tế giúp việc xem giờ dễ dàng và chính xác hơn. Tại vị trí 12 giờ là logo Citizen quen thuộc và ký hiệu bộ máy Eco-Drive cùng tên chức năng Radio Controlled được đặt gọn gàng tại vị trí 6 giờ.

Bộ kim sword và logo Citizen nổi bật trên mặt số

Các chức năng của đồng hồ Citizen CB0240-88L cũng được sắp xếp rất khoa học. Bên ngoài là thước trượt Loga giúp tính toán và chuyển đổi nhanh các đơn vị như vận tốc, thời gian. Chức năng này được điều chỉnh bằng nút screw-down ở góc 8h, với vòng ngoài thước trượt xoay được. Tiếp theo là vòng thể hiện 26 múi giờ trên toàn thế giới của chức năng World-Time. Ô lịch ngày được đặt gọn gàng tại vị trí 3 giờ và góc 4-5 giờ là ký hiệu on-off của chức năng giờ mùa hè super time. 

Vị trí 9 giờ là chức năng Radio Controlled, tự động chỉnh thời gian theo các trạm phát ở Trung Quốc/Nhật/Mỹ/Châu Âu. Đồng hồ này có thể bắt được sóng ở khoảng cách 2000km. Nếu đồng hồ bắt được sóng thì kim sẽ chỉ ở vạch OK, còn ngược lại sẽ chỉ ở vị trí NO. Tất cacr các chức năng này đều được hiển thị bởi kim giây lớn của đồng hồ.

Bộ kim và các cọc số phá sáng trong bóng tối

Bộ kim và các cọc số của đồng hồ nam Citizen CB0240-88L còn được phủ một lớp dạ quang. Lớp dạ quang này giúp đồng hồ phát sáng trong điều kiện thiếu sáng, đặc biệt là khi lặn sâu. Ngoài ra, Citizen CB0240-88L còn được trang bị chức năng Perpetual Calendar (lịch vạn niên) giúp tự động điều chỉnh thời gian, đảm bảo độ chính xác. Chức năng này được sắp xếp bên trong bộ máy và nút chỉnh lịch ở vị trí 2h bên ngoài vỏ. 

3. Bộ vỏ thép không gỉ chịu lực tốt, chắc chắn

Bộ vỏ đồng hồ Citizen CB0240-88L được làm từ thép không gỉ chịu lực tốt và rất dễ vệ sinh. Toàn thân bộ vỏ là một khối thép thống nhất được đánh thớ mờ hạn chế xước dăm, với cấu tạo khép kín nhằm bảo vệ tối ưu bộ máy bên trong. Phần niềng bezel được đánh phay xước kỹ lưỡng với công nghệ cao tạo nên bề mặt sáng bóng và bắt sáng cực kỳ tốt.  

Bộ vỏ thép không gỉ chắc chắn của đồng hồ Citizen CB0240-88L

Được tích hợp trên bộ vỏ là núm chỉnh giờ được cắt gọt tinh tế tại vị trí 3 giờ, nút bấm chức năng Radio Controlled tại vị trí 4 giờ, chỉnh lịch vạn niên góc 2h và núm vặn thước trượt loga tại vị trí 8 giờ tạo nên sự thuận tiện cho người đeo. Bao phủ bên ngoài là lớp kính sapphire trong suốt, chịu va đập tốt bảo vệ mặt số bên trong.

4. Dây đeo thép không gỉ mát lạnh, thoải mái

Dây đeo đồng hồ Citizen CB0240-88L sử dụng chất liệu thép không gỉ màu bạc, được đánh phay xước mờ rất sang trọng và có tính ứng dụng cao. Dây đeo được cấu tạo từ các mắt xích to bản nối xen kẽ với nhau chắc chắn và tạo nên một bề mặt thoáng khí khi đeo. Dây đeo kết nối với bộ vỏ thông qua quai đeo làm nên một tổng thể thống nhất vô cùng cứng cáp. 

Dây đeo thép không gỉ thoáng khí, thoải mái khi đeo

Dây đeo của Citizen CB0240-88L không thấm nước nên không gây ra mùi khó chịu khi đeo trong khoảng thời gian dài. Phía cuối dây đeo là khóa gập 2 nấc được làm từ thép nguyên khối tránh bị vô tình mở khóa tạo nên độ hoàn thiện cao và chắc chắn trên cổ tay khi vận động mạnh.

5. Bộ máy Eco-Drive chính xác, hiệu năng vượt trội

Citizen CB0240-88L sử dụng bộ máy Eco-Drive độc quyền mạnh mẽ. Bộ máy này có khả năng chuyển hóa ánh sáng từ nhiều nguồn thành năng lượng vận hành. Đồng hồ có khả năng hoạt động liên tục trong khoảng 6 tháng chỉ với 1 lần sạc pin. Tuổi thọ pin kéo dài từ 8-10 năm giúp người đeo không cần phải thay pin và bảo dưỡng thường xuyên. 

Độ sai số của đồng hồ chỉ dao động khoảng 20s/tháng tạo nên sự chính xác và vận hành bền bỉ. Ngoài ra, bộ máy Eco-Drive còn trang bị chức năng cảnh báo khi pin sạc chưa đầy và ngăn ngừa sạc quá tải, giúp tăng tuổi thọ đồng hồ và an toàn cho người sử dụng.

Nằm trong bộ sưu tập Citizen Promaster, Citizen CB0240-88L có đầy đủ những ưu điểm của một chiếc đồng hồ hiện đại và đa chức năng. Mẫu đồng hồ này cực kỳ phù hợp với các chàng trai thường xuyên di chuyển đến nhiều nơi trên thế giới. Vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng của Citizen CB0240-88L sẽ là điểm nhấn khi kết hợp với những bộ đồ thể thao năng động hay những bộ đồ công sở hằng ngày. Đặc biệt sử dụng tông màu trung tính trắng bạc - xanh dương, Citizen CB0240-88L không hề bị lỗi thời và có thể phối với nhiều trang phục mang phong cách khác nhau.

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Citizen Eco-Drive tại Tân Tân Watch, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển cùng hỗ trợ thời gian bảo hành 5 năm (bao gồm 1 năm quốc tế và 4 năm tại Tân Tân).

Tân Tân Watch tự hào là Nhà Phân Phối chính thức Citizen, Bulova, Movado, Coach, Ferrari, Lacoste, Tommy Hilfiger, Caravelle, Alfex, Grovana. Chúng tôi cũng là Đại lý chính thức của Longines, Tissot, Rado, Mido,… và các thương hiệu đồng hồ khác. Đồng thời, Tân Tân Watch được hãng Citizen, Movado Group uỷ quyền là Trung Tâm Bảo Hành chính hãng tại Việt Nam.

Tân Tân Watch luôn cập nhật mẫu mới và luôn có nhiều mẫu mã nhất thị trường đồng hồ. Với Hệ thống Showroom chuyên nghiệp, sang trọng và phủ rộng khắp nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của quý khách.


TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM ĐỒNG HỒ CITIZEN CB0240-88L

✓ Phong cách thiết kế “pilot” sang trọng, hiện đại, vô cùng cá tính.

✓ Mặt số xanh dương nổi bật, đa chức năng như Radio-controlled, World-Time, Thước trượt loga. 

✓ Bộ vỏ thép không gỉ nguyên khối cứng cáp, chịu lực tốt.

✓ Dây đeo mắt xích thoáng khí cùng khóa gập 2 lớp chắc chắn.

✓ Mặt kính sapphire chịu lực tốt, bảo vệ mặt số bên trong.

✓ Bộ máy Eco-Drive độc quyền mạnh mẽ, bền bỉ.

✓ Độ chống nước 20ATM, hỗ trợ lặn biển.

 
Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ CITIZEN TẠI VIỆT NAM

 

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Citizen
Mã sản phẩm: CB0240-88L
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giới tính:
Nam
Loại máy đồng hồ:
Eco-Drive
Số hiệu máy:
H145
Chất liệu mặt kính:
Sapphire
Bảo hành quốc tế:
1 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
42.4mm
Độ dày vỏ: 11.9mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Thép không gỉ
Màu mặt số:
Xanh dương
Loại kim:
Sword
Chống nước:
WR200
Chức năng:
Lịch vạn niên
Dạ quang
Lịch ngày
World Time
Insufficient Charge Warning Function
Overcharge Prevention Function
Radio-Controlled
Power Saving Function
Summer Time
Nơi lắp ráp:
Nhật - Trung Quốc - Thái Lan (Tùy lô)
Phong cách:
Thể thao
Chuyên nghiệp
Lặn
Phi công
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ CITIZEN TẠI VIỆT NAM

 

Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Citizen Eco-Drive CB0240-88L 42.4mm Nam
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Citizen Eco-Drive CB0240-88L 42.4mm Nam
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.62766 sec| 4457.797 kb