Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Rado Quartz R13434112 35mm Nam

3.8 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: R13434112
Giới tính: Nam
Bộ máy: Quartz
Đường kính: 35mm
105.625.000₫
(Chỉ còn 1 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Liên hệ xem hàng
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Từ xưa đến nay, những thiết kế của Rado là sự hợp nhất về công nghệ, tính ứng dụng thực tế và độ thẩm mỹ cao. Quan trọng hơn cả những điều đó, Rado còn được biết đến như một “nhà cách mạng” về các chất liệu chế tác vượt trội mà trong đó High-tech Ceramic là một thành tựu không thể không nhắc tới. Rado R13434112 chính là một trong những kết tinh từ niềm tin không thể lay chuyển vào sức mạnh của công nghệ, là một mẫu đồng hồ hoàn toàn tách biệt khỏi những phạm trù thông thường.

1. Thiết kế tổng thể “độc nhất vô nhị”

Sau hàng trăm năm liên tục cải tiến và phát triển cũng như sau rất nhiều những cuộc “cách mạng” mang quy mô toàn cầu, Rado đã mang lại hàng loạt những mẫu đồng hồ “độc nhất vô nhị” được chế tác từ các chất liệu vượt trội và độ hoàn thiện gần như đạt đến đỉnh cao nhất.

Rado R13434112 là một chiếc đồng hồ vượt qua mọi chuẩn mực thông thường. Không quá khó để nhận ra những đặc điểm khác biệt của mẫu đồng hồ này, đầu tiên phải kể đến chính là bộ vỏ và dây được làm từ chất liệu High-tech Ceramic nguyên khối với khả năng chống trầy xước tuyệt đối mang lại độ sáng bóng gần như là vĩnh viễn cho đồng hồ. Với tông màu platinum phủ lên tổng thể cho thấy Rado luôn biết cách khai thác triệt để từ thành phần đến màu sắc chất liệu ứng dụng từng chiếc đồng hồ của mình. Cùng với đó là một thiết kế Chronograph đậm chất thể thao nhưng vẫn cực kỳ sang trọng được khắc họa rõ nét trên mặt số.

2. Mặt số độc đáo với nhiều chi tiết sáng tạo đạm phong cách thể thao

Một trong những ấn tượng đầu tiên mà mặt số của Rado R13434112 mang lại chính là những chi tiết quen thuộc đã được biến tấu theo một cách cực kỳ sáng tạo. Bắt đầu từ những ô kim phụ hình vuông rất hiếm thấy tạo “unique” cho mặt số Rado R13434112. Thêm vào đó, mặt số cũng được phun nhám và hoàn thiện tỉ mỉ mang đến một vẻ đẹp không thể miêu tả bằng lời mà chỉ có thể cảm nhận trọn vẹn khi nhìn tận mắt.

Nổi bật trên phần nền phun nhám trắng ngà là bộ kim nung xanh được thiết kế dạng baton vuốt nhọn mạnh mẽ và cực kỳ cuốn hút. Khi nhìn kỹ hơn, ta sẽ thấy bộ kim được cắt gọt hết sức sắc sảo, viền kim được hoàn thiện tỉ mỉ không một điểm thừa tạo nên một đường thẳng tắp. Thêm vào đó, kỹ thuật đánh bóng của Rado cũng mang lại cho bộ kim độ bắt sáng cao tạo hiệu ứng phản chiếu dưới nhiều góc ánh sáng khác nhau, ở giữa kim cũng được phủ một lớp dạ quang mang đến trải nghiệm quan sát thú vị trong điều kiện thiếu sáng. Mặt kính Sapphire cũng được trang bị để bảo vệ cho các chi tiết bên trong mặt số nhờ vào độ cứng cao cũng như khả năng hạn chế trầy xước tuyệt đối.

Các cọc số cũng được làm bằng thép nung xanh để hài hòa cùng tổng thể thiết kế. Cọc số có dạng nổi khối vuông khác biệt, phía trên mỗi cọc số sẽ là một chấm dạ quang. Đây là một chi tiết đắt giá và đầy tinh tế, thể hiện trình độ chế tác bậc thầy của Rado. Góc 10 giờ là ô lưu giờ Chronograph 30 phút, kết hợp cùng ô bấm giờ phụ 1/10 giây ở góc 2 giờ tạo nên một bộ chức năng tiện lợi khi tham gia các hoạt động thể thao. Góc 6 giờ là ô kim giây và góc 4 giờ là ô lịch ngày được viền thép và đặt gọn gàng. Tất cả các chi tiết này được sắp xếp cân đối và nổi bật, đáp ứng các chức năng cần thiết giúp các chàng trai quản lý thời gian biểu của mình một cách hợp lý nhất.

3. Bộ vỏ từ chất liệu ceramic vượt thời đại

Rado R13434112 có vỏ ngoài được chế tác từ chất liệu High-tech Ceramic đột phá với màu platinum cùng trọng lượng siêu nhẹ, chống trầy xước tuyệt đối, đảm bảo giá trị sử dụng bền vững theo thời gian. Sau nhiều năm nghiên cứu, Rado đã có thể sản xuất được bộ vỏ Ceramic không cần lõi thép không gỉ chưa từng có tiền lệ trước đây. Điều này không chỉ mang lại cho đồng hồ sự nhẹ nhàng, thoải mái mà còn mở đường cho các thiết kế mới sau này.

Sự tinh tế của mẫu đồng hồ này còn được thể hiện thông qua những đường nét được cắt gọt và bo tròn làm mềm mại các đường vuông vức của bộ vỏ. Mặc dù trông có vẻ mỏng manh, Rado R13434112 vẫn tự tin về độ bền nhờ vào khả năng chống trầy xước gấp 8 lần thép không gỉ của chất liệu High-tech Ceramic mang lại sự an tâm tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Ở cạnh bên là núm chỉnh được mài nhẵn gọn gàng và đánh bóng tỉ mỉ. Bộ nút bấm Chronograph được cắt gọt vuông vức khác biệt với những nút bấm trên những chiếc đồng hồ khác và có cảm giác bấm rất đã tay.

4. Bộ dây High-tech Ceramic với thiết kế độc đáo

Một trong những yếu tố quyết định đẳng cấp của bất kỳ mẫu đồng hồ nào chính là sự thoải mái của bộ dây đeo. Hiểu được điều đó, Rado R13434112 được trang bị bộ dây đeo có thể nói là hoàn hảo với thiết kế một mắt mang lại sự chắc chắn và rất mạnh mẽ khi đeo. Thêm vào đó, từng mắt dây đều được bo tròn tạo nên những đường nét mềm mại, uyển chuyển, mang lại cho cổ tay một cảm giác nhẹ nhàng, thoải mái khi đeo.

Để hoàn thiện một tổng thể vốn đã quá độc đáo, bộ dây đeo của Rado R13434112 cũng được làm từ High-tech Ceramic đồng bộ với vỏ ngoài. Kết hợp cùng theo đó là khóa bướm chắc chắn tạo sự liền mạch cho bộ dây. Điểm mạnh của loại khóa này chính là sự gọn gàng và tiện lợi trong thao tác tháo ra - đeo vào.

5. Bộ máy Quartz siêu mỏng đến từ đất nước Thụy Sĩ

Rado R13434112 được vận hành bằng bộ máy Quartz do ETA sản xuất đạt chất lượng chuẩn Thụy Sĩ về độ bền cũng như độ chính xác với độ sai số chỉ khoảng 20s/tháng cùng viên pin có thời gian sử dụng từ 1 đến 3 năm. Sau thời gian này, các chàng trai chỉ cần thay pin mới là có thể tiếp tục sử dụng. Với sự gọn nhẹ, đơn giản và tiện dụng của mình, bộ máy Quartz luôn mang lại cảm giác thoải mái, an tâm cho người sử dụng.

Với một chiếc đồng hồ đặc biệt như Rado R13434112, không thể nói rằng nó sẽ phù hợp với tất cả mọi người. Tuy nhiên đây cũng chính là điểm khiến cho mẫu đồng hồ này trở nên cực kỳ thu hút đối với những ai theo đuổi những thiết kế phá cách và sáng tạo. Với đường kính vỏ 35mm, đồng hồ sẽ phù hợp với cổ tay từ 15cm cùng độ chống nước 3ATM hỗ trợ đi mưa, rửa tay. Đây cũng là một phụ kiện hoàn hảo để đi cùng một bộ vest sang trọng hoặc một chiếc áo polo trắng và quần jeans cũng đã đủ để làm nổi bật chiếc đồng hồ và mang lại sự tự tin cho các chàng trai.

Đặc biệt, khi mua đồng hồ Rado máy quartz tại Tân Tân Watch, khách hàng sẽ được miễn phí vận chuyển toàn quốc, thay pin miễn phí trọn đời và hỗ trợ thời gian bảo hành 4 năm (bao gồm 2 năm quốc tế và 2 năm tại Tân Tân).

Tân Tân Watch tự hào là Nhà Phân Phối chính thức của Citizen, Bulova, Movado, Coach, Ferrari, Lacoste, Tommy Hilfiger, Caravelle, Alfex, Grovana. Chúng tôi cũng là Đại lý chính thức của Longines, Tissot, Rado, Mido,… và các thương hiệu đồng hồ khác. Đồng thời, Tân Tân Watch được hãng Citizen, Movado Group uỷ quyền là Trung Tâm Bảo Hành chính hãng tại Việt Nam.

Tân Tân Watch luôn cập nhật mẫu mới và luôn có nhiều mẫu mã nhất thị trường đồng hồ. Với hệ thống Showroom chuyên nghiệp, sang trọng và phủ rộng khắp nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm của quý khách.


TỔNG HỢP ƯU ĐIỂM CỦA RADO R13434112

✓ Thiết kế hoàn toàn khác biệt với vỏ hình vuông kết hợp cùng bộ bấm giờ Chronograph đậm chất thể thao và dây một mắt chắc chắn.

✓ Dùng công nghệ phủ màu xám platinum trên chất liệu ceramic tân tiến.

✓ Mặt số với các ô kim phụ độc đáo và được phun nhám màu trắng tỉ mỉ.

✓ Bộ kim nung xanh được mài giũa thanh mảnh cùng độ sáng bóng đầy thu hút.

✓ Cọc số thép nung xanh nổi bật được thiết kế dạng nổi khối vuông độc đáo.

✓ Vỏ ngoài và dây đeo được chế tác bằng chất liệu High-tech Ceramic vượt trội với khả năng chống trầy xước gấp 8 lần thép không gỉ.

✓ Bộ máy Quartz đạt chất lượng Thụy Sĩ về độ bền và độ chính xác.

✓ Độ chống nước 3ATM, vừa đủ để rửa tay hay đi mưa.

Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả đồng hồ Rado mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành. Kể từ ngày 01.11.2023, Rado tăng thời gian bảo hành bộ máy lên 5 năm áp dụng cho những mẫu Rado được bán sau thời điểm này.

  • Với bảo hành Quốc Tế - Rado: thời hạn bảo hành 5 năm theo chính sách của Hãng (kể từ ngày mua).
  • Với bảo hành tại Tân Tân - Rado: ngoài thời gian bảo hành quốc tế của hãng thì Tân Tân miễn phí thay pin trọn đời đối với đồng hồ máy Quartz.

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Điện thoại: 028 3821 8297
  • Hotline: 0983 831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ RADO TẠI VIỆT NAM

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Rado
Mã sản phẩm: R13434112
Xuất xứ:
Thụy Sĩ
Giới tính:
Nam
Loại máy đồng hồ:
Quartz
Chất liệu mặt kính:
Sapphire
Bảo hành quốc tế:
5 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
35mm
Độ dày vỏ: 11mm
Chất liệu vỏ:
Ceramic
Chất liệu dây:
Ceramic
Màu mặt số:
Trắng
Loại kim:
Stick
Chống nước:
WR30
Chức năng:
Chronograph
Dạ quang
Lịch ngày
Nơi lắp ráp:
Thụy Sĩ
Phong cách:
Sang trọng
Thanh lịch
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả đồng hồ Rado mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành. Kể từ ngày 01.11.2023, Rado tăng thời gian bảo hành bộ máy lên 5 năm áp dụng cho những mẫu Rado được bán sau thời điểm này.

  • Với bảo hành Quốc Tế - Rado: thời hạn bảo hành 5 năm theo chính sách của Hãng (kể từ ngày mua).
  • Với bảo hành tại Tân Tân - Rado: ngoài thời gian bảo hành quốc tế của hãng thì Tân Tân miễn phí thay pin trọn đời đối với đồng hồ máy Quartz.

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Điện thoại: 028 3821 8297
  • Hotline: 0983 831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ ĐẠI LÝ CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ RADO TẠI VIỆT NAM

Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Rado Quartz R13434112 35mm Nam
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Rado Quartz R13434112 35mm Nam
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.67397 sec| 4320.891 kb