Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Áo vest nữ hàng hiệu nào đẹp cho quý cô công sở

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Áo Vest nữ hàng nào đẹp? Đây là câu hỏi đau đầu của các quý cô công sở mỗi lần lựa chọn quần áo. Đừng lo Tân Tân Watch qua bài viết sẽ giới thiệu đến các quý cô áo vest nữ hàng hiệu phù hợp với từng phong cách.

Vest nữ công sở là một trong những items quen thuộc đối với phái đẹp trong thời trang văn phòng. Có thể nói, trang phục này thể hiện được tính chất công việc nghiêm túc và đĩnh đạc. Khi diện bộ vest lên người, các nàng sẽ trông thật sang chảnh và quyền lực.

Sau đây, Tân Tân Watch sẽ giới thiệu đến bạn 7 mẫu áo vest nữ hàng hiệu  đẹp để giải quyết câu hỏi “Áo vest nữ hàng nào đẹp?” của các quý cô

1. Shop bán áo vest nữ tại Hà Nội

1.1. KILIG

Thời trang Việt được thống lĩnh bởi những bộ vest cá tính và độc đáo! Bạn đã biết chưa? Cảm giác muốn thay đổi phong cách để trở nên thu hút và sắc sảo hơn là suy nghĩ của không riêng người phụ nữ nào. Họ thường chọn nâng cấp hình ảnh bản thân với trang phục thời thượng vest là sự lựa chọn hàng đầu cho sự thay đổi diện mạo đó. Vậy nên tìm mua vest nữ ở đâu đẹp tại Hà Nội? KILIG cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy của bạn.

Vẻ đẹp giao thoa và hòa hợp giữa nét quyến rũ của phụ nữ và sự quyết đoán của đàn ông luôn trở thành chủ đề bất tận trong nguồn cảm hứng thời trang. Mềm mỏng nhưng quyết đoán - từ lâu đã trở thành vũ khí lợi hại dẫn đầu sự thành công cũng giống như những chi tiết cắt may sắc sảo của chiếc áo vest từ KILIG.

Có thể là hình ảnh về một hoặc nhiều người và mọi người đang đứng

Bộ Vest được thiết kế bởi KILIG

Ngày nay, phụ nữ nhận ra giá trị và vẻ đẹp của chính mình và tự diện lên những bộ vest vô cùng lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Vì vậy, đã tạo nên dấu ấn cho nam giới. Với vest, phái đẹp có thể “phá vỡ” phong cách công sở, mang tới cảm hứng sexy lại tôn được cá tính trẻ trung, năng động.

1.2. Lamia Design

Lamia Design là một thương hiệu thời trang cao cấp công sở dành cho phái nữ. Các thiết kế của Lamia là sự hòa quyện giữa nét đẹp cổ điển, những tone màu vải nền nã, trung tính, tinh tế nhưng không kém phần lãng mạn, chi tiết xếp ly bản nhỏ, cách điệu, vừa giúp che khuyết điểm, vừa tôn dáng người. Dấu ấn hiện đại với sự xuất hiện của hàng cúc đôi hay thiết kế cổ đổ chắc chắn sẽ tạo nên sự hoàn hảo trong diện mạo độc đáo của những quý cô công sở thời đại mới.

Các mẫu áo vest ở Lamia Design thường là áo vest 1 lớp vừa mang đến sự mạnh mẽ vừa kết hợp được sự mềm mại của chất vải. Chắc chắn các mẫu vest ở đây sẽ làm chị em mê mẩn, từ chất liệu cho đến màu sắc và kiểu dáng, có loại vest tay dài, tay ngắn, tay lỡ. Giá chỉ từ 800.000vnđ cho đến dưới 2.000.000vnđ nên đa số chị em sẽ dễ dàng sở hữu được cho mình một mẫu vest vừa ý nhé.

Bộ Vest nữ có thiết kế đơn giản tại Lamia

1.3. Lilie

Lilie là một trong những cửa hàng bán vest được lòng chị em phụ nữ nhất, các bạn có biết vì sao không? Vì mẫu mã, màu sắc vô cùng đa dạng, từ các tông màu tối, cho tới các tông màu tươi sáng trẻ trung, bạn có thể diện vest 1 tuần lễ đi làm cũng không lo bị trùng.

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Bộ vest sọc dọc nữ cá tính đến từ nhà Lilie

Ngoài ra Lilie luôn dành cho chị em những chương trình ưu đãi vô cùng đặc biệt, để các bạn có thể sở hữu những bộ vest yêu thích mà không cần lo về giá, nhưng những chương trình như chọn một áo vest bất kỳ chỉ với 298k, hay chọn một quần bất kỳ chỉ với 198k,... ở đây cũng có những chiết khấu hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết, những voucher giảm từ 5%, 10% đến 20%,...Bạn cũng có thể đổi trả hàng miễn phí trong vòng 30 ngày tại bất kỳ cơ sở nào của Lilie.

Đọc thêm:

2. Địa điểm bán vest nữ công sở tại Hồ Chí Minh

2.1. Alamodevn

"Chinh phục" cách mặc áo vest nữ đẹp luôn là điều các quý cô quan tâm trong từ điển thời trang của mình. Một chiếc áo vest "xịn" luôn là trợ thủ đắc lực cho những cô nàng theo đuổi phong cách thanh lịch và sang trọng. Nàng có phải người yêu thích phong cách thời trang này? Chắc chắn sẽ rất đáng tiếc nếu bỏ qua Alamodevn, một trong những shop bán vest nữ thời trang đẹp nhất tại TP. HCM hiện nay.

Không có mô tả ảnh.

Set đồ Vest hồng nữ tính, sang trọng tôn lên đường nét của các quý cô

Tưởng rằng thiết kế vest mạnh mẽ, cứng cáp sẽ khiến trang phục mang đậm tính menswear nhưng chính những đường cắt tinh tế, sắc sảo, ôm gọn lại tạo nên nét mềm mại và uyển chuyển cho người mặc. Khám phá thiên đường thời trang tại Alamodevn, bạn sẽ không quá khó khăn để tìm được cho mình một chiếc áo vest đẹp như ý.

Vest thiết kế của shop rất dễ chịu thoáng mát, đậm chất phóng khoáng, bạn có thể mặc dạo phố hay khoác đều được. Với thiết kế trẻ trung, hiện đại mang đến cho nàng phong cách năng động nhưng không kém phần nữ tính. Một cô nàng biết cách mặc áo vest nữ đẹp là cô nàng luôn nhớ rằng chiếc áo vest đã là một điểm nhấn "đắt giá" trong bộ trang phục. Vì vậy, hãy chú ý tiết chế trong việc lựa chọn cách mix phụ kiện cùng vest nếu không muốn người đối diện bị "ngộp" với mớ hoa tai, vòng tay, dây chuyền rườm rà. Tinh ý chọn một đôi khuyên tai hay chiếc đồng hổ thanh mảnh sẽ giúp bạn "nâng cấp" vẻ ngoài của mình hơn là những thứ phụ kiện to bản.

> Xem thêm: Top 10 đồng hồ thông minh nữ được ưa chuộng nhất

2.2. Urban Vibe

Vest - một items luôn mang lại cho những người phụ nữ hiện đại một phong thái tự tin, quyền lực và đẳng cấp. Những cô nàng văn phòng yêu thích thời trang và sự thanh lịch thì không thể bỏ qua các mẫu vest nữ thời trang tại Urban Vibe.

Đặc biệt, những mẫu Vest của Urban Vibe được thiết kế trên những gam màu ấn tượng, cùng những chi tiết được thiết kế cách điệu, vẫn giữ được nét cổ điển những vẫn mang lại xu hướng hiện đại. Chỉ cần khoác lên mình những mẫu vest này, các nàng sẽ trở nên quyến rũ hơn, thời thượng hơn và hạ gục đối phương ngay từ cái nhìn đầu tiên đó.

Các nàng sẽ cảm thấy tự tin khi đi làm nhưng vẫn thoải mái, hợp thời trang khi đi dạo phố, shopping, Cafe cùng bạn bè mà không hề lỗi nhịp. Thật quá tiện lợi phải không các nàng. Vậy các cô nàng đã sẵn sàng trở thành những quý cô thành đạt và quyền lực với những mẫu vest "vạn người mê" này chưa?

Urban Vibe

Một chiếc áo vest màu sắc nổi bật và cá tính tại Urban Vibe

Hiểu rõ cá tính và phong cách của mình chính là bí kíp mặc đẹp trong mọi hoàn cảnh. Nếu bạn là một cô nàng yêu thích sự tối giản, thanh lịch và trẻ trung, thì những bộ vest hợp mốt là một sự lựa chọn hoàn hảo đúng không nào? Và đừng quên ghé thăm Urban Vibe để tìm cho mình một mẫu vest ưng ý.

2.3. Noix de Coco

Thời trang Việt được thống lĩnh bởi những bộ vest cá tính và độc đáo! Bạn đã biết chưa? Cảm giác muốn thay đổi phong cách để trở nên thu hút và sắc sảo hơn là suy nghĩ của không riêng người phụ nữ nào. Họ thường chọn nâng cấp hình ảnh bản thân với trang phục thời thượng vest là sự lựa chọn hàng đầu cho sự thay đổi diện mạo đó. Vậy nên tìm mua vest nữ ở đâu đẹp tại TP. HCM? Noix de Coco cũng là một lời giải đáp thỏa đáng cho thắc mắc ấy của bạn.

Đến với Noix de Coco, ngoài những bộ vest basic còn có những mẫu áo vest kiểu với những điểm nhấn riêng biệt mới lạ trên áo tôn lên vẻ ngoài đẳng cấp và tao nhã cho người mặc, form dáng chuẩn dành cho người Châu Á. Nhờ những gam màu nhu, thanh lịch nên áo vest dễ dàng phối với các trang phục công sở khác một cách ăn ý và tinh tế.

Không có mô tả ảnh.

Noix de Coco chú trọng đến những bộ vest mang lại sự khác biệt và nổi bật 

Chẳng hạn như hình ảnh của bộ Sleeveless Suit trong bức ảnh minh họa bến dưới. Đây là thiết kế được chuyển thể từ form vest nam 2 hàng khuy cổ điển. Phần chiết eo đặc trưng của Noix de Coco giúp tôn lên đường nét mềm mại của người phụ nữ. Thiết kế tà lệch mang lại sự tươi mới, không hề đơn điệu cho phái đẹp. Phần ống quần suông sẽ che được khuyết điểm của người mặc và tạo thêm phần cá tính.

2.4. Meggie Store

Nhiều nàng không thích diện áo vest nữ thường xuyên bởi sợ trông mình sẽ “già” hơn so với tuổi. Tuy nhiên, áo vest trong những năm gần đây đã bước ra khỏi giới hạn chỉ là trang phục công sở, chỉ cần biết cách phối đồ, bạn có thể cùng "ẻm" dạo phố, đi chơi đầy thanh lịch. Và nếu bạn đang tìm kiếm một bộ vest nữ thật hợp với phong cách thời trang của mình thì có thể tìm đến Meggie Store, một trong những shop bán vest nữ đẹp nhất TP. HCM mà Tân Tân muốn nhắc đến ngày hôm nay.

Vẻ đẹp giao thoa và hòa hợp giữa nét quyến rũ của phụ nữ và sự quyết đoán của đàn ông luôn trở thành chủ đề bất tận trong nguồn cảm hứng thời trang. Mềm mỏng nhưng quyết đoán – từ lâu đã trở thành vũ khí lợi hại dẫn đầu sự thành công cũng giống như những chi tiết cắt may sắc sảo của chiếc áo vest từ Meggie Store.

Không có mô tả ảnh.

Bộ vest nữ mang hướng hiện đại thể hiện sự mạnh mẽ của các quý cô 

Ngày nay, phụ nữ nhận ra giá trị và vẻ đẹp của chính mình và tự diện lên những bộ vest vô cùng lịch lãm nhưng không kém phần quyến rũ. Vì vậy, đã tạo nên dấu ấn cho nam giới. Với vest, phái đẹp có thể “phá vỡ” phong cách công sở, mang tới cảm hứng sexy lại tôn được cá tính trẻ trung, năng động.

2.5. Titi shop

Nếu bạn là một cô gái trẻ trung năng động, nhẹ nhàng nữ tính hay là một cô gái thanh lịch…dừng ngại đến với Titi Shop để lựa chọn cho mình một chiếc áo vest nữ công sở đẹp, giá rẻ, cao cấp, chắc chắn các bạn sẽ hài lòng với chất lượng cũng như kiểu dáng sản phẩm của Titi Shop mang lại.

Titi shop đã có thâm niên trên 10 năm trong lĩnh vực thời trang công sở dành cho cả nam và nữ. Riêng lĩnh vực thời trang nữ, shop hiện đang sở hữu hàng trăm mẫu áo vest với nhiều phong cách khác nhau do chính shop thiết kế, may đo hoặc nhập khẩu chủ yếu từ Hồng Kông. Đến với Titi Shop bạn có thể tìm thấy nhiều mẫu vest tay lỡ hoặc tay dài thanh lịch, trẻ trung. Với tiêu chí giá cả đi đôi với chất lượng, những bộ vest được Titi Shop làm ra đều xứng đáng với số tiền mà khách hàng bỏ ra.

Đọc thêm:

Áo vest Nữ Titishop ACC988 Luxury (CĐ)

Quyền lực và sang trọng được thể hiện trong bộ Vest thiết kế bởi Titishop

Bài viết trên, Tân Tân Watch đã giới thiệu đến các quý cô công sở một số địa điểm bán vest nữ mà các bạn có thể tham khảo khi có nhu cầu. Đồ đẹp thì không thể thiếu phụ kiện đúng không nè các nàng ơi, đến với Đồng hồ Tân Tân - hệ thống đồng hồ uy tín với hơn 35 năm kinh nghiệm mua bán sửa chữa đồng hồ chính hãng để lựa chọn những mẫu đồng hồ nữ phù hợp với phong cách nhé!

Sản phẩm liên quan
Đồng Hồ Coach Quartz 14503835 34mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Bạc
Xem chi tiết
Chỉ có tại Tân Tân
Đồng Hồ Coach Quartz 14503994 34mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Vàng hồng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 14602428 41mm Nam
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Vàng
Xem chi tiết
Chỉ có tại Tân Tân
Đồng Hồ Coach Quartz 14504146 36mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Trắng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 14504129 26mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Vàng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 14504127 32mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Trắng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 14504124 32mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Thép không gỉ
Màu mặt số: Trắng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 14504117 28.5mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Dây da
Màu mặt số: Hồng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 14504115 28.5mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Dây da
Màu mặt số: Trắng
Xem chi tiết
Đồng Hồ Coach Quartz 28.5mm Nữ14504115
NữQuartz28.5mm
8.485.000₫
Xà Cừ
Đồng Hồ Coach Quartz 14504111 36mm Nữ
Xuất xứ: Mỹ
Chất liệu mặt kính: Kính khoáng
Bảo hành quốc tế: 2 năm
Bảo hành Tân Tân: 5 năm
Chất liệu vỏ: Thép không gỉ
Chất liệu dây: Dây da
Màu mặt số: Vàng
Xem chi tiết

Ở Tân Tân, chúng tôi cung cấp rất nhiều thương hiệu đồng hồ phiên bản dành cho nữ với thiết kế tinh tế, nữ tính sang trọng và làm tôn vẻ đẹp của bộ Vest của các quý cô thêm quyền lực. Nếu bạn có nhu cầu mua đồng hồ để làm phụ kiện cho những bộ Vest thì đừng ngần ngại để lại lời nhắn cho chúng tôi qua Fanpage hoặc gọi ngay đến hotline 1800.9027 để nhân viên tư vấn của chúng tôi hỗ trợ các bạn.

0 bình luận, đánh giá về Áo vest nữ hàng hiệu nào đẹp cho quý cô công sở

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.38796 sec| 3226.242 kb