Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Khám Phá Sức Hút Của BST Đồng Hồ Citizen L-Ladies

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Nhắc đến BST đồng hồ nữ thì tất nhiên chúng ta không thể bỏ qua đồng hồ Citizen với BST đồng hồ Citizen L-Ladies. Cái tên BST này đã từng tạo nên cơn sốt đặc biệt trong giai đoạn 2012- 2015 với những điểm sáng đặc trưng trong thiết kế, bộ máy và truyền tải thông điệp nhân văn sâu sắc.

Thông điệp rõ ràng và ý nghĩa dành cho các cô gái trên khắp thế giới cùng với những chi tiết thiết kế thể hiện được sự nâng niu, trân trọng đối với phái yếu là chìa khóa dẫn tới sự thành công của BST đồng hồ Citizen L-Ladies. Hãy cùng xem review Đồng Hồ Citizen L Ladies qua chia sẻ của Tân Tân Watch nhé!

1. Đôi nét về BST đồng hồ Citizen L-Ladies

BST Đồng Hồ Citizen L-Ladies

Khám Phá Sức Hút Của BST Đồng Hồ Citizen L-Ladies

Nói đến những BST đồng hồ đặc sắc của thương hiệu đồng hồ Citizen chúng ta không thể không nhắc tên BST đồng hồ Citizen dành cho phái đẹp mang tên L. L là BST đồng hồ Citizen nữ hiếm hoi của hãng đồng hồ Nhật Bản dành riêng cho phái đẹp với nhiều phiên bản và ý nghĩa văn hóa vô cùng độc đáo.

Đọc thêm:

Sở dĩ hãng đồng hồ Citizen chọn “L” để đặt tên cho BST này cũng xuất phát từ một trong những lý do vô cùng đặc biệt sau. “L” là chữ đầu của những từ Love (tình yêu) - Luxurious (sang trọng) và cuối cùng là Light (ánh sáng). Với bộ ba này thì nhà thiết kế đồng hồ nữ Citizen hi vọng những điều tốt đẹp nhất, rực rỡ và viên mãn nhất sẽ xảy ra với mọi cô gái. Và tất cả chúng ta đều có lý do tin rằng con gái được sinh ra trên đời là để sống một cuộc đời được yêu thương và trân trọng.

Nếu như những thiết kế đồng hồ nữ của các thương hiệu Thụy Sỹ hay Mỹ như Movado; Longines; Tissot… hướng tới vẻ đẹp ngọt ngào, đường nét nữ tính và nhẹ nhàng cho phái đẹp.Thì ở những thiết kế đồng hồ Citizen L dù ở phiên bản nào cũng đều mang dáng dấp của văn hóa Á Đông.

Đó là nét đẹp của ánh trăng Phương Đông là chút văn hóa truyền thống Nhật Bản và đặc biệt là những người phụ nữ Nhật Bản xinh đẹp, giỏi giang với tâm hồn đẹp như ánh trăng soi rạng đêm đen. BST đồng hồ Citizen L-Ladies là một trong những phiên bản đầu tiên của dòng Citizen L.

Được trình làng lần đầu tiên vào năm 2012, BST đã nhanh chóng tạo được sự yêu thích của phái đẹp trên toàn thế giới. Nếu như BST đồng hồ Citizen L-Autumn được lấy cảm hứng từ những ốc đảo với 5 viên kim cương lớn nhỏ được liên kết với nhau một cách ngẫu nhiên vô cùng cuốn hút. Vẻ đẹp của Citizen L-Autumn là vẻ đẹp của những dòng nước suối tươi mát chảy giữa sa mạc khô cằn. Hay thiết kế L Ambiluna “Wearable light” với ý nghĩa “mang ánh sáng” là sự kết hợp mang tính tương phản giữa vòng tay lấp lánh và mềm mại với ánh sáng mờ của kính Sapphire khiến người dùng dễ dàng liên tưởng đến hình ảnh ánh trăng tinh khiết và lay động tạo cảm giác thu hút hoàn hảo.

Có lẽ là BST đầu tiên, vì vậy những thiết kế đồng hồ Citizen nữ L-Ladies lại mang trong mình sức mạnh và vẻ đẹp của cuộc sống. Đó là ước mơ là hy vọng thiết thực của phụ nữ đối với tình yêu, cuộc sống. Ý tưởng của BST này cũng được lấy cảm hứng từ thiên nhiên với thiết kế mặt số phản ánh những lớp cánh hoa tinh tế, cọc số đính kim cương như những giọt sương ban mai còn đọng lại.

Tất cả những chi tiết đó tạo nên thiết kế đồng hồ hiệu Citizen L-Ladies hoàn hảo, xinh đẹp và cuốn hút hơn bao giờ hết. Cho đến nay, sau khi hãng đồng hồ Citizen cho ra mắt 2 phiên bản mới là L- Ambiluna và L-Autumn thì những thiết kế đồng hồ Citizen L-ladies này vẫn luôn được yêu thích và được nhiều chị em săn lùng.

2. Những yếu tố làm nên sức hút của BST đồng hồ Citizen L-Ladies

Được đánh giá là phiên bản đồng hồ Citizen dành cho nữ bán chạy nhất của thương hiệu đồng hồ thứ 4 thế giới. Vì vậy, sức hút của những thiết kế đồng hồ Citizen L-Ladies chắc hẳn sẽ không hề nhỏ. Cùng Tân Tân Watch điểm qua những yếu tố làm nên sức hút của BST này nhé:

BST Đồng Hồ Citizen L-Ladies

Phiên bản đồng hồ Citizen dành cho nữ bán chạy nhất

A. Thiết kế rực rỡ, sinh động

BST đồng hồ Citizen L-Ladies nhanh chóng được phái đẹp khắp thế giới đánh giá cao bởi ngoại hình bắt mắt, đánh trúng tâm lý khách hàng. Trên nền mặt số của mỗi thiết kế đồng hồ Citizen thuộc BST L-Ladies đều có hoạ tiết hoa nở rộ và cọc số đính kim cương hoàn hảo. Hãng đồng hồ Citizen đã không tiếc tay khi đầu tư cho những cô nàng L-Ladies những vật liệu cao cấp và hoàn hảo nhất như kính Sapphire cao cấp với khả năng chống lóa và chống trầy xước cực đỉnh.

Vỏ và dây đồng hồ được gia công từ thép không gỉ 316L với những lớp phủ màu PVD cực kỳ sinh động với độ bám tối ưu và chống oxy hóa cực tốt. Thiết kế kim giây hình chữ “L” cách điệu giống như chiếc lá xinh xắn và cuốn hút tượng trưng cho ánh sáng – tình yêu – sang trọng. Các chi tiết trên những thiết kế đồng hồ Citizen L-Ladies đều được chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận cho những đường cắt gọt cực kỳ sắc sảo và sinh động.

Đọc thêm:

Các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đồng hồ nói chung và những tay chơi đồng hồ Citizen lành nghề nói riêng đều dành những lời khen có cánh cho BST L-Ladies này. Theo đó, sự ấn tượng, vẻ đẹp, nét táo bạo và phong cách không bao giờ lỗi mốt của thiết kế đồng hồ Citizen L-Ladies chính là những yếu tố làm nên sức hút độc đáo cho thiết kế này. Dù cho 7 năm hay 7 thập kỷ, những thiết kế Citizen L-Ladies chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

B. Bộ máy ánh sáng quyền lực

Những bộ máy thời gian Eco-drive được điều khiển bằng năng lượng ánh sáng là điểm “tuyệt diệu” chỉ có ở thương hiệu đồng hồ Citizen Nhật Bản. Việc tận dụng ánh sáng mặt trời, đèn điện, nến thắp không những an toàn mà còn tiện lợi gấp nhiều lần so với đồng hồ Quartz chạy Pin thạch anh hay các cỗ máy cơ phải lên cót mỗi ngày.

Thông qua một tấm Panel được đặt ở bề mặt số, cỗ máy ánh sáng quyền lực Eco-drive sẽ tiến hành hấp thụ mọi nguồn ánh sáng từ tự nhiên đến nhân tạo và nhanh chóng chuyển hoá thành điện năng. Một phần năng lượng sẽ dùng để tiếp tục cho hoạt động đồng hồ, phần còn lại sẽ lưu trữ lại bên trong tụ điện.

Một chiếc đồng hồ Citizen chính hãng Eco-drive sau khi sạc Pin đầy có thể hoạt động thấp nhất 6 tháng  đến 1 năm ở trong bóng tối mà vẫn đảm bảo độ chính xác và vận hành êm ái. Việc dùng chế độ hấp thụ ánh sáng Eco-drive vào trong một thiết kế cho phái đẹp của thương hiệu Citizen đã nhận được hưởng ứng tích cực. Phụ nữ vốn không có nhiều ham thích với các cỗ máy thiết kế rườm rà hay bộ máy cơ khí mạnh mẽ mà chỉ đơn giản là vẻ ngoài tinh tế cùng bộ máy tiện lợi, thân thiện là đã đủ “thoả mãn”. Và những thiết kế đồng hồ Citizen L-Ladies đã có sự xuất hiện vượt qua mong đợi của các chị em.

BST Đồng Hồ Citizen L-Ladies

BST đồng hồ Citizen L-Autumn được lấy cảm hứng từ những ốc đảo với 5 viên kim cương lớn nhỏ

C. Citizen L Ladies mang thông điệp cuộc sống mới

Bên cạnh kiểu thiết kế tân thời và táo bạo, cùng với ý nghĩa chữ L hiển thị trên mặt số thì BST đồng hồ Citizen nữ L-Ladies còn tạo được sức hút mạnh mẽ nhờ vào thông điệp cuộc sống mới Brave is Beautiful. Cụm từ này bứt phá mọi giới hạn về ranh giới an toàn trước đây của các chị em để hướng tới cuộc sống hoàn mỹ hơn.

Cuộc sống ngày càng hiện đại thì Brave (lòng can đảm) là cần thiết để hướng tới một cuộc sống xinh đẹp hơn. Để có được cuộc sống trong mơ thì mỗi cô gái cần phải có lòng can đảm. Can đảm để “đấu tranh” tìm đến sự tự do, để biến cuộc sống đầy rẫy những khó khăn thách thức trở nên ngọt ngào và đáng giá hơn.

Phụ nữ hiện tại có thể tự mình làm chủ chính mình, sống cuộc sống độc lập không hề thua kém cánh mày râu“ Brave is Beautiful” - Chưa bao giờ một thông điệp đơn giản lại có sức lan tỏa mạnh mẽ đến như thế. Có lẽ vì thế mà BST đồng hồ Citizen này trở nên đặc biệt Hot dù đã 7 năm kể từ ngày ra mắt lần đầu tiên. Ngoài thông điệp tích cực cho phái đẹp thì BST đồng hồ Citizen L nói chung và L-Ladies nói riêng còn có ý nghĩa đặc biệt đối với môi trường.

Hiệp đội Quản lý môi trường Nhật Bản đã tiến hành khảo sát và cấp chứng nhận “ JEMAI CFP”. Chứng nhận này cho biết lượng khí CO2 thấp hơn mức cho phép trong suốt quá trình sản xuất - sử dụng và tái chế. “ Hãy giữ gìn cho môi trường xanh - sạch - đẹp bằng cách giảm thiểu thấp nhất tình trạng chất thải” là cách làm thiết thực mà hãng đồng hồ Citizen đã truyền tải được qua các thiết kế của mình.

Như vậy đồng hồ Tân Tân vừa gửi đến các bạn những chi tiết về kiểu dáng thiết kế, bộ máy lẫn thông điệp đầy nhân văn ẩn sâu trong mỗi thiết kế đồng hồ Citizen nữ L-Ladies. Thật quá tuyệt vời khi những thiết kế này đến tay mỗi cô gái, trở thành người bạn đồng hành đầy ý nghĩa để cho cuộc sống của tất cả phái yếu được trọn vẹn hơn!

Nếu yêu thích những thiết kế đồng hồ Citizen L-Ladies từ thương hiệu đồng hồ thứ hai Nhật Bản này thì các chị em đừng ngần ngại hãy nhắn tin trực tiếp tại website https://donghotantan.vn/ hoặc đến ngay showroom đồng hồ Citizen của Tân Tân Watch tại 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, TPHCM để tham quan, trải nghiệm và mua sắm cho mình một chiếc đồng hồ ưng ý nhé.

0 bình luận, đánh giá về Khám Phá Sức Hút Của BST Đồng Hồ Citizen L-Ladies

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.12842 sec| 3157.445 kb