Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EM0603-89X 31.1mm Nữ

5 5 (1 đánh giá)
So sánh
Mã sản phẩm: EM0603-89X
Giới tính: Nữ
Bộ máy: Eco-Drive
Đường kính: 31.1mm
12.600.000₫
(Chỉ còn 4 sản phẩm)
Giá đã bao gồm VAT
Liên hệ xem hàng
Sản phẩm liên quan
Thông tin sản phẩm
Bảo Hành & Hậu Mãi
Chứng Nhận Chính Hãng

Thoạt nhìn qua, đồng hồ Citizen nữ EM0603-89X chẳng có gì quá đặc biệt. Thế nhưng, càng ngắm càng say, đồng hồ Citizen xứng đáng là món phục sức tinh tế dành cho quý cô thời hiện đại. Cùng Đồng hồ Tân Tân khám phá nét đẹp sang trọng và quyến rũ của trang sức thời gian qua bài viết dưới đây.

1. Đồng hồ Citizen nữ mang thiết kế đặc trưng của bộ sưu tập L Ambiluna

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0603-89X Đơn Giản Là Đỉnh Cao

Ra đời nhân dịp kỷ niệm 40 thành lập thương hiệu Citizen, bộ sưu tập L Ambiluna được mệnh danh là những cỗ máy của sang trọng, tình yêu và ánh sáng. Với nguồn cảm hứng từ thiên nhiên bất tận, thiết kế đồng hồ Citizen hội tụ đủ mọi yếu tố để trở thành món trang sức thời gian của mọi quý cô. Đồng hồ sở hữu mặt số kiểu thiết kế phân vùng. Cùng với mặt số Guilloche, mặt số tráng men, mặt số mạ vàng, kiểu thiết kế phân vùng trên đồng hồ Citizen nữ được xếp hạng là top thiết kế vô cùng bắt mắt. Thiết kế này chia mặt số thành hai khoảng rõ rệt, với phần vòng tròn bên trong được làm nổi bật bằng gam màu xanh dịu dàng, hút mắt. Tại đó, đánh dấu lãnh thổ của tên thương hiệu, bộ ba kim tinh tế và dòng chữ Eco-Drive: hiện thân cho công nghệ đỉnh cao mà cỗ máy được trang bị. Phần còn lại sở hữu tông màu trùng với tổng thể gam màu của toàn thiết kế và không mảy may có sự xuất hiện của bất kỳ chi tiết nào khác. Một khoảng không bất tận, mịn màng như đang mở ra trước mắt người nhìn ngắm, đưa đến những xúc cảm thật thú vị. Với lối bố trí này, mọi ánh nhìn đều sẽ đổ dồn vào phần trung tâm mặt số. Điều đáng bàn về thiết kế cỗ máy có lẽ chính là kiểu thiết kế mang đậm nghệ thuật của bộ ba kim: giờ, phút, giây, đặc biệt là kim giây. Trong khi hai người bạn còn lại sở hữu thiết kế index phiên bản thanh, mảnh thì kim giây được thiết kế cách điệu thành hình chữ L độc đáo. Đây không chỉ là sự đánh dấu tên tuổi của bộ sưu tập nổi tiếng - L Ambiluna mà còn mang đến chất thơ cho tác phẩm. Thiết kế đậm chất thơ đó, quyện hòa cùng tông màu vàng hồng trầm ấm, thời thượng của vỏ và dây đồng hồ mang đến cảm nhận về sự thanh lịch, sang trọng khó cưỡng. Chất sang khiến cỗ máy bỗng trở nên “kiêu kỳ” hơn, kén trang phục đi kèm hơn. Sẽ thật lệch tông khi chủ nhân phối đồng hồ nữ Citizen với trang phục cá tính, bụi bặm. Ngược lại, khi được kết hợp “đúng chuẩn”, cỗ máy trên tay chính là thứ vũ khí đắc lực, giúp nữ chủ nhân thu hút mọi ánh nhìn.

2. Những điểm tiện dụng mà bộ máy Eco-Drive của đồng hồ Citizen nữ mang lại cho chủ nhân

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0603-89X Đơn Giản Là Đỉnh Cao

Đa số phụ nữ thích đồng hồ Quartz bởi sự mỏng nhẹ, thời trang và tính ổn định, bền bỉ của sản phẩm thời gian. Tuy nhiên, so với đồng hồ cơ, cỗ máy Quartz vẫn “kém sang” hơn một bậc. Chưa kể đến việc tuổi thọ pin có hạn, thường từ 2-3 năm kể từ ngày sản xuất nên trong quá trình sử dụng, sẽ không ít lần bạn phải cảm thấy phiền khi đi thay pin. Khắc phục được nhược điểm này của đồng hồ Quartz, đồng thời vẫn phát huy ưu điểm về tính mỏng, nhẹ, thời trang, đồng hồ Citizen nữ được trang bị bộ máy Eco-Drive tối ưu, với nhiều điểm cộng phù hợp cho phái nữ. Tích hợp công nghệ tiên tiến, sản phẩm là hiện thân cho phong cách hiện đại, sang trọng của nữ giới trong thời đại công nghệ 4.0. Đâu là lý do khiến đồng hồ Citizen Eco-Drive chinh phục được phái yếu? Chắc chắn không thể bỏ qua khả năng hoạt động gần như vĩnh viễn của sản phẩm. Bằng cách nào Citizen có thể tạo ra sản phẩm với thời gian hoạt động gần như vĩnh viễn? Chính là nhờ vào ánh sáng. Năng lượng ánh sáng được tiếp nhận thông qua mặt số, qua một số bước chuyển hóa rồi sau đó cung cấp cho toàn cỗ máy hoạt động. Chỉ cần được tiếp xúc với ánh sáng, đồng hồ sẽ hoạt động bền bỉ. Năng lượng ánh sáng là nguồn năng lượng bất tận, cho dù vào ban đêm, khi không có ánh sáng mặt trời, những nguồn sáng nhân tạo xung quanh bạn cũng có thể trở thành nguồn năng lượng dồi dào cho cỗ máy. Đây chính là ưu điểm lớn của sản phẩm thời gian. Quá thuận tiện cho người dùng, đặc biệt là nữ giới - những người thường không mấy quan tâm đến tính năng sản phẩm mà chỉ lưu tâm đến diện mạo đồng hồ. Nếu với đồng hồ cơ, bạn sẽ phải đeo thường xuyên, ít nhất 8 tiếng/ngày hoặc phải lên cót tay thường xuyên, đồng hồ Quartz bạn sẽ phải thay pin, điều chỉnh giờ khi đồng hồ sai số thì với đồng hồ Citizen nữ EM0603-89X, bạn hoàn toàn gạt phăng những nỗi bận tâm đó. Chỉ cần được nạp đầy năng lượng, đồng hồ có thể hoạt động bền bỉ, thời gian lên đến 6 tháng, ngay cả trong điều kiện tối hoàn toàn. Khi nguồn năng lượng dần cạn, bạn chỉ cần đưa đồng hồ ra tiếp xúc với ánh sáng, nên tránh ánh sáng quá gay gắt để cỗ máy có thể ngay lập tức hồi sinh. Không phải lỉnh kỉnh đồ đạc, sắp xếp thời gian ra cửa hàng thay pin, không tốn bất cứ nguồn kinh phí nào, đi đâu cũng không phải canh cánh nỗi lo đồng hồ cạn năng lượng. Nếu đây không phải là trang sức thời gian đáp ứng được mong muốn của bạn thì thiết nghĩ, sẽ thật khó để các sản phẩm khác có thể lọt vào mắt xanh. Bên cạnh khả năng đếm giờ chính xác, đồng hồ Citizen chính hãng năng lượng ánh sáng còn được trang bị khả năng chống nước 50m. Với một thiết kế đậm chất thanh lịch, nữ tính như EM0603-89X, độ chống nước đạt mức 50m đã được xem là một điểm cộng. Bởi trang sức thời gian sẽ luôn được bảo vệ an toàn khi nàng đi mưa, rửa tay hay đi tắm.

3. Kết hợp đồng hồ Citizen nữ EM0603-89X với trang phục và phụ kiện như thế nào?

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0603-89X Đơn Giản Là Đỉnh Cao

Đồng hồ Citizen nữ EM0603-89X sinh ra không phải để dành cho số đông. Không chỉ bởi mức giá 12.600.000 đồng mà còn bởi tinh thần thiết kế chung mà sản phẩm sở hữu. Chỉ những quý cô sành điệu, sang trọng và có những thành công nhất định trong công việc mới có thể trở thành chủ nhân hoàn hảo. Nếu bạn là một cá nàng cá tính hay theo đuổi phong cách bụi bặm, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao dưới nước, hãy thật cân nhắc khi quyết định chọn mua. Bởi chọn đồng hồ đích thực là một nghệ thuật và người sở hữu phải là nghệ sĩ thực thụ. Vậy nên kết hợp đồng hồ Citizen chính hãng với trang phục và phụ kiện như thế nào để bạn luôn trông thật hoàn hảo trong mắt người đối diện? Tất nhiên không thể bỏ qua những set váy dịu dàng, đằm thắm - trang phục đặc quyền của phái yếu. Bất cứ một set váy nào, bạn đều có thể diện cùng đồng hồ Citizen nữ. Tuy nhiên, bạn sẽ là một quý cô đầy ngọt ngào, quyến rũ và quyền lực khi diện trang sức thời gian cùng những set váy xòe điệu đà hay set váy ôm gợi cảm. Tại sao đàn ông lại thích phụ nữ mặc váy? Bởi chỉ có kiểu trang phục này, mới dễ dàng tạo nên cái nhìn vừa đủ. Không quá kín cổng cao tường cũng không quá hở hang lộ liễu, những set váy nữ tính giúp chủ nhân khoe trọn mọi vẻ đẹp hình thể. Trong những set đồ đó, EM0603-89X chính là trợ thủ đắc lực. Không chỉ dừng lại ở phong cách dịu dàng, quyến rũ nhưng không kém phần quyền lực khi nàng đến những bữa tiệc hay tham gia những buổi gặp mặt quan trong. Đồng hồ Citizen với thiết kế dây kim loại được kết nối từ những mắt xích kích thước vừa phải còn giúp chủ nhân thể hiện nét đẹp trẻ trung, khỏe khoắn. Trong các set đồ năng động, phóng khoáng cùng áo phông quần jeans và giày thể thao, cỗ máy trên tay cũng sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng.

Đồng Hồ Citizen Nữ EM0603-89X Đơn Giản Là Đỉnh Cao

Tiện dụng hơn khi trong những set đồ công sở thường ngày, bạn cũng có thể sử dụng cỗ máy như một món trang sức không thể thiếu. Vừa giúp theo dõi thời gian, vừa là đóa hoa điểm tô cho cổ tay ngọc ngà, tạo nên dấu ấn riêng trong mắt bạn bè, đồng nghiệp. Phong cách cá nhân, được thể hiện rõ qua từng món đồ nhỏ nhất, chính là vì lý do đó. Bản thân đồng hồ Citizen L Eco-Drive EM0603-89X đã là một chiếc vòng tay đầy sang trọng. Do vậy, bạn không nên kết hợp đeo vòng tay, mà nên phối với nhẫn đeo tay cùng tông màu. Vàng hồng thời thượng, sẽ thật ăn khớp cùng nhẫn đeo tay vàng 18k, vàng trắng hay bạc trang nhã. Nên đeo một chiếc nhẫn để tạo điểm nhấn, không nên phô trương bằng số lượng. Bởi như thế vô hình chung sẽ khiến bạn trở nên “kém sang”, thiếu tinh tế. Phụ nữ là phái đẹp, mọi thứ thuộc về phụ nữ, dành cho phụ nữ chính vì vậy luôn lấy tiêu chuẩn thời trang, thẩm mỹ làm tiêu chí hàng đầu. Tuy nhiên, khi sở hữu đồng hồ Citizen nữ EM0603-89X, bạn không chỉ được diện lên tay một món trang sức thời gian thời thượng, tinh tế mà còn được sở hữu một cỗ máy năng lượng tối tân, hiện đại bậc nhất.

Xem thêm
Rút gọn

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ CITIZEN TẠI VIỆT NAM

 

Thông số sản phẩm
Thương hiệu: Citizen
Mã sản phẩm: EM0603-89X
Xuất xứ:
Nhật Bản
Giới tính:
Nữ
Loại máy đồng hồ:
Eco-Drive
Số hiệu máy:
E031
Chất liệu mặt kính:
Sapphire
Bảo hành quốc tế:
1 năm
Bảo hành Tân Tân:
5 năm
Đường kính vỏ:
31.1mm
Độ dày vỏ: 9.4mm
Chất liệu vỏ:
Thép không gỉ
Chất liệu dây:
Thép không gỉ
Màu mặt số:
Vàng
Loại kim:
Stick
Chống nước:
WR50
Chức năng:
Insufficient Charge Warning Function
Overcharge Prevention Function
Nơi lắp ráp:
Nhật - Trung Quốc - Thái Lan (Tùy lô)
Phong cách:
Sang trọng
Thanh lịch
Tối giản
Bảo Hành & Hậu Mãi

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH & HẬU MÃI TẠI TÂN TÂN WATCH

Tất cả các nhãn hiệu đồng hồ mua tại Tân Tân Watch đều được bảo hành theo hai chính sách, đó là chính sách bảo hành Quốc Tế và chính sách bảo hành tại Tân Tân kể từ ngày mua trong điều kiện cho phép bảo hành.

  • Với bảo hành Quốc Tế: thời hạn bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chính sách của Hãng (tuỳ thuộc vào từng Hãng quy định).
  • Với bảo hành tại Tân Tân: thời hạn bảo hành được cộng thêm từ 2 đến 3 năm về máy (tuỳ từng Hãng đồng hồ khác nhau), và miễn phí thay pin chính hãng trọn đời đối với đồng hồ pin

Tân Tân Watch xin lưu ý thêm về chất lượng dịch vụ hậu mãi, tuỳ các Công ty khác nhau sẽ có dịch vụ hậu mãi khác nhau. Tại Tân Tân, đội ngũ kỹ thuật được hướng dẫn và đào tạo chính hãng và Tân Tân cũng là Trung Tâm Bảo Hành được Citizen, Bulova, Movado Group uỷ quyền tại Việt Nam, do đó đồng hồ mua tại Tân Tân Watch bảo hành 1 lần sẽ an tâm sử dụng từ 5 đến 10 năm thậm chí lên đến 20 năm tuỳ theo quá trình sử dụng của mỗi người. Bạn chỉ cần lau dầu, vệ sinh máy hoặc thay pin định kỳ là có thể sử dụng thêm 1 thời gian dài.

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH

  • Bảo hành chỉ có giá trị khi đồng hồ có Phiếu bảo hành của hãng, có đóng mộc của Tân Tân Watch hoặc biên nhận của Tân Tân Watch được điền chính xác, đầy đủ các thông tin.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không rách, chấp vá, hoen ố, mờ nhạt.
  • Đồng hồ còn trong thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua có ghi trên Phiếu Bảo Hành.
  • Chỉ bảo hành thay thế mới cho những linh kiện, phụ tùng bị hỏng – không thay thế bằng một chiếc đồng hồ khác.

TRƯỜNG HỢP KHÔNG BẢO HÀNH

  • Hư hỏng do bảo quản không đúng cách, tai nạn, mang và rách thông thường.
  • Hư hỏng do nước nếu không được cảnh báo là loại đồng hồ chống vô nước.
  • Phiếu bảo hành không còn nguyên vẹn, rách, chấp vá, hoen mờ.
  • Tự ý thay đổi máy móc bên trong, mở ra can thiệp sửa chữa trong thời gian còn bảo hành tại những nơi không phải là trung tâm của hãng.

LƯU Ý

Trong thời gian bảo hành, chỉ bảo hành bộ máy bên trong. Một bộ phận được bảo hành sẽ được sửa chữa hoặc được thay thế mới nếu chứng minh được đó là lỗi từ chất liệu hoặc kỹ thuật trong điều kiện sử dụng bình thường.

Trong trường hợp thay thế đồng hồ khác (một số trường hợp nhất định) Tân Tân Watch không đảm bảo khách hàng sẽ nhận được cùng mẫu mã như đồng hồ đã bị lỗi. Nếu mẫu mã đó không có, thì sẽ được thay thế đồng hồ khác có giá trị tương đương hoặc loại tương tự như đồng hồ trước đây. Thời gian bảo hành cho đồng hồ thay thế cũng kéo dài 2 năm kể từ ngày khách hàng nhận đồng hồ thay thế.

LIÊN HỆ BẢO HÀNH VÀ SỮA CHỮA

Khách hàng ở xa khi có yêu cầu bảo hành, vui lòng gửi đồng hồ, bản photo hóa đơn mua hàng hoặc sách bảo hành có đóng dấu của đơn vị bán và bản mô tả vấn đề của đồng hồ cho trung tâm dịch vụ bảo hành quốc tế hợp pháp gần nhất (xem danh sách địa chỉ trong sổ bảo hành).

Với những dịch vụ không thuộc điều kiện bảo hành, trung tâm dịch vụ sẽ thực hiện những dịch vụ mà khách hàng yêu cầu với mức phí tùy theo loại đồng hồ và loại dịch vụ yêu cầu. Những mức phí sẽ không cố định.

Đừng gửi bao bì gốc vì nó sẽ không được trả lại, Tân Tân Watch khuyến cáo khách hàng bảo đảm gói hàng và đồng hồ được bảo vệ đầy đủ trong suốt quá trình vận chuyển. Đồng Hồ Tân Tân sẽ không chịu trách nhiệm cho sản phẩm bị thất lạc hoặc hư hỏng do vận chuyển.

TRUNG TÂM BẢO HÀNH SỬA CHỮA ĐƯỢC UỶ QUYỀN BỞI CITIZEN, BULOVA, MOVADO GROUP

1. Địa Chỉ: 285 Lý Tự Trọng, Bến Thành, Quận 1, HCM

  • Hotline: 0983 831 547 
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

2. Địa Chỉ: 109 Trần Hưng Đạo, P. Cầu Ông Lãnh, Quận 1, HCM

  • Hotline: 098 3831 547
  • Thời gian nhận sửa: Từ 9h đến 18h mỗi ngày

Ngoài là Trung Tâm nhận bảo hành, Tân Tân Watch còn chuyên sửa chữa theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ các dòng đồng hồ: OMEGA – LONGINES – RADO –GUCCI – RAYMOND WEIL – MIDO – TISSOT – MOVADO – CITIZEN – BULOVA – ALFEX và những thương hiệu nổi tiếng khác.

Vui lòng gọi 0983 831 547 để được tư vấn chi tiết.

Chứng Nhận Chính Hãng

TÂN TÂN WATCH LÀ NHÀ PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC ĐỒNG HỒ CITIZEN TẠI VIỆT NAM

 

Đánh giá sản phấm
0 đánh giá về Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EM0603-89X 31.1mm Nữ
5
0 đánh giá
4
0 đánh giá
3
0 đánh giá
2
0 đánh giá
1
0 đánh giá
Chọn đánh giá của bạn
0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Citizen Eco-Drive EM0603-89X 31.1mm Nữ
TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận sản phẩm
Thông tin người gửi
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.63964 sec| 4425.414 kb