Lịch sử thương hiệu đồng hồ Longines
Trụ sở đồng hồ Longines đã được đặt tại St Imier, Thụy Sĩ, kể từ năm 1832. Các thợ đồng hồ Thụy Sĩ nổi tiếng có thể tự hào về truyền thống, kỹ thuật chuyên môn, sự thanh lịch của kiểu dáng đồng hồ mình tạo ra. Với nhiều năm kinh nghiệm là hãng tài trợ đồng hồ bấm giờ cho giải vô địch thế giới trong thể thao hoặc như là một đối tác của liên đoàn thể thao quốc tế. Longines nổi tiếng với sự sang trọng của đồng hồ, là một thành viên của tập đoàn SWATCH Ltd, nhà sản xuất hàng đầu thế giới của các sản phẩm đồng hồ kỹ thuật cao. Hiện nay Longines được biết đến với biểu tượng đồng hồ cát có cánh với cửa hàng ở hơn 130 quốc gia.
Năm 1832, Auguste Agassiz gia nhập thế giới về kỹ thuật sản xuất thiết bị đo thời gian khi ông tham gia một văn phòng kinh doanh đặt tại Saint-Imier. Trước đó một thời gian dài, ông đã nhanh chóng giành quyền kiểm soát của doanh nghiệp và đổi tên nó là "Agassiz & Compagnie”. Vào lúc đó, công ty lắp ráp đồng hồ theo phương pháp “établissage ",với các liên kết thương mại phát triển cho phép các công ty bán đồng hồ của nó trên khắp thế giới, đặc biệt là ở Bắc Mỹ. Trong những năm 1850, Ernest Francillon, cháu trai của Agassiz , đã tham gia vào hoạt động văn phòng. Khi Francillon nhận trách nhiệm này, ông được xem là người hoàn thiện các phương pháp sản xuất được sử dụng cho kỹ thuật đồng hồ trong khu vực. Ông kết luận rằng sẽ là một lợi thế lớn khi đưa tất cả các khâu trong sản xuất kỹ thuật đồng hồ về cùng một nơi.
Để nhằm mang lại kết quả cho dự án này, ông mua hai lô đất liền kề trên bờ phải của sông Suze trong thung lũng Saint-Imier năm 1866. Diện tích đất này được gọi là “Les Longines”. Để giúp ông hoàn thiện các quy trình watchmaking, Ernest Francillon đã thuê một kỹ sư trẻ tuổi là Jacques David. Trong những năm 1870, phương pháp công nghiệp Francillon đã chọn tỏ ra rất thành công và nhà máy tiếp tục phát triển cho đến những năm đầu thế kỷ 20. Đến năm 1911, nhà máy Longines làm việc với hơn 1100 công nhân và bán sản phẩm của mình trên toàn thế giới.
Các nghiên cứu kỹ thuật thực hiện tại Longines được công nhận bởi nhiều giải thưởng. Trong thực tế, các thương hiệu với các đồng hồ cát có cánh được đặt tên là "Người chiến thắng giải thưởng hàng đầu" tại một số triển lãm quốc tế, phải cho đến triển lãm Barcelona của năm 1929, và giành không ít hơn 10 Grands Prix.
Đồng hồ cát có cánh cùng với logo "Longines" - biểu tượng thương hiệu lâu đời nhất vẫn còn trong sử dụng ngày nay và được đăng ký với tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới. Họ đã không thay đổi kể từ năm 1867, khi họ được giới thiệu như là một dấu hiệu của chất lượng để chống lại một lượng lớn những kẻ cố gắng kiếm lợi từ danh tiếng tuyệt vời của các sản phẩm Longines. Nhờ sự chuyên môn mà Longines có được, công ty thành lập một mối quan hệ đặc biệt với giới thể thao. Nó phát minh ra nhiều thiết bị cho thời gian chính xác của sự kiện thể thao, chẳng hạn như “broken wire” " thời gian tự động hệ thống được sử dụng tại cuộc họp Liên bang Thụy Sĩ thể dục năm 1912. Photogines, cơ chế đầu tiên để liên kết với một kết thúc thời gian hình ảnh. Vào năm 1952, và các Contifort năm 1960, đó là hệ thống đầu tiên để kết hợp thời gian với một hình ảnh chuyển động.
Đồng hồ Longines được tạo ra để thích nghi với những khó khăn của thời hiện đại mà không bị mất giá trị cốt lõi của nó.
- Truyền thống watchmaking của thương hiệu đồng hồ cát cánh, là minh họa bằng các mô hình trong The Longines Master Collection, Longines Evidenza, Longines Spirit, or the Heritage Collection (Flagship Heritage, Longines Clous de Paris, Conquest Heritage, or Les Elégantes de Longines).
- Những bộ sưu tập của Longines đều thể hiện sự sang trọng trong Longines DolceVita, Longines BelleArti hoặc La Grande Classique de Longines.
- Cuối cùng, tất cả kinh nghiệm thể thao của nó được đầu tư vào hiệu suất, với các mô hình như HydroConquest, Conquest Classic, GrandVitesse và Longines Admiral. Longines Sport Legends (The Longines Weems Second-Setting Watch, the Lindbergh Hour Angle Watch, the Longines Legend Diver and the Longines Istituto Idrografico R. Marina Watch).
Xem thêm:
CUỘC CHIẾN TÁI SINH THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ OMEGA
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ ENICAR
LỊCH SỬ THƯƠNG HIỆU ĐỒNG HỒ GUCCI
NHỮNG LƯU Ý ĐỂ SỬ DỤNG ĐỒNG HỒ BỀN LÂU
ĐỒNG HỒ OMEGA HOUR VISION - VIÊN NGỌC XANH VÀ SỨ MỆNH CAO CẢ
CITIZEN DÀNH GIẢI THƯỞNG THIẾT KẾ MILAN
DÂY ĐEO CAO SU CỦA ĐỒNG HỒ LONGINES
TVQuản trị viênQuản trị viên
Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm