Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng hồ Longines của nước nào? Giá cả ra sao

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Longines là thương hiệu đồng hồ đã có tuổi đời gần 200 năm. Sau nhiều biến cố trong dòng chảy lịch sử đồng hồ thế giới, thương hiệu này đã và đang phát triển lớn mạnh. Vậy, đồng hồ Longines của nước nào? Chất lượng của đồng hồ này có tốt không? Hãy cùng Đồng hồ Tân Tân tìm hiểu qua nội dung dưới đây nhé!

1. Đồng hồ Longines của nước nào?

Longines là thương hiệu đồng hồ cao cấp của Thụy Sĩ, được thành lập từ năm 1832 bởi Auguste Agassiz tại thành phố Saint-Imier. Vào thời điểm này, số sản phẩm của công ty còn khá hạn chế và chỉ tập trung vào đồng hồ bỏ túi.

Đến năm 1846, công việc làm ăn của Agassiz & Compagnie (tên gọi ban đầu của Longines) vô cùng thuận lợi, tạo được nhiều mối liên kết thương mại tiềm năng. Năm 1866, cái tên Longines chính thức ra đời.

dong ho longines cua nuoc nao

Longines là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, ra đời từ 1832

Năm 1867, Ernest Francillon - cháu trai của Agassiz đã cho ra đời bộ máy đồng hồ Longines đầu tiên, mang về giải thưởng trong cuộc Triển Lãm Toàn Cầu được tổ chức tại Paris.

Tất cả đồng hồ Longines đều được in logo hình “đồng hồ cát có cánh” - biểu tượng của thương hiệu này trên các mặt số. Từ đầu những năm 1870, những chiếc đồng hồ Longines đã được bán ra trên toàn thế giới và thương hiệu này cũng đạt được nhiều giải thưởng.

Vào thời điểm đó, các sản phẩm của thương hiệu Longines được nhiều người nhắc đến như một niềm tự hào, thậm chí là gắn liền đồng hồ thương hiệu này với danh xưng “Người chiến thắng giải thưởng hàng đầu” trong làng đồng hồ thế giới. Vào năm 1889, Francillon đã đăng ký tên thương hiệu độc quyền với Tổ chức Sở hữu Trí tuệ Thế giới, trở thành thương hiệu đồng hồ đầu tiên có được bản quyền này.

2. Đánh giá toàn diện đồng hồ Longines

2.1. Về tiêu chuẩn chất lượng

Longines là thương hiệu hướng đến phân khúc cao cấp, do đó tiêu chí về độ bền và chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá rất cao về tiêu chuẩn độ bền và chất lượng từ các chuyên gia cho đến người tiêu dùng. Tất cả đồng hồ Longines đều đáp ứng tiêu chuẩn Swiss Made do Chính phủ ban hành.

thuong hieu dong ho longines

Đồng hồ Longines là thương hiệu thuộc phân khúc cao cấp

Vài mẫu đồng hồ Longines được sản xuất vào đầu thế kỷ XX vẫn còn hoạt động bền bỉ cho đến ngày nay. Hiện các mẫu đồng hồ này đang được trưng bày trong bảo tàng hoặc làm vật đấu giá. Điển hình là mẫu Longines Admiral được sản xuất vào thập niên 1960 vẫn hoạt động bền bỉ và được các “nhà sưu tầm” đồng hồ săn đón.

2.2. Về chất liệu đồng hồ

Để đảm bảo và duy trì uy tín về tiêu chuẩn chất lượng, tất cả đồng hồ Longines luôn được sản xuất từ những chất liệu có độ bền cao. Dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, gọn nhẹ nhưng cứng cáp. Bên cạnh đó, dây da một số mẫu đồng hồ khác cũng được chiết xuất từ da đà điểu vô cùng chắc chắn, bền bỉ.

Khung viền của đồng hồ Longines được làm từ chất liệu hợp kim sáng bóng, chống oxy hóa và quá trình ăn mòn hiệu quả, dễ dàng vệ sinh, lau chùi khi có vết bẩn bám vào. Bề mặt đồng hồ được làm từ mặt kính cứng và có độ trong suốt cao, ít bị trầy xước nếu va chạm nhẹ.

2.3. Về bộ máy

Bộ máy trong tất cả đồng hồ Longines đều là sản phẩm do ETA cung cấp. Theo đó, ETA là xưởng lắp bộ máy lớn nhất của Thụy Sỹ, đồng thời cũng là đơn vị chuyên về máy cơ và máy quartz, trực thuộc Tập đoàn Swatch. Các bộ máy do ETA sản xuất nổi tiếng về độ chính xác cao, tuổi thọ vượt trội và độ bền bỉ cao.

thuong hieu dong ho longines cua nuoc nao

Bộ máy trong tất cả đồng hồ Longines sở hữu bộ máy mạnh mẽ

2.4. Giá cả

Do thương hiệu Longines tập trung vào phân khúc cao cấp nên để sở hữu đồng hồ Longines chính hãng, người dùng phải bỏ ra một số tiền khác lớn, từ 21 triệu đồng trở lên cho sản phẩm máy Quartz và từ 32 triệu đồng cho các dòng sản phẩm sử dụng máy Automatic.

Dù giá của đồng hồ Longines khá đắt đỏ nhưng một khi đã đeo trên tay sản phẩm của thương hiệu này, người dùng sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng về độ sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

3. Các bộ sưu tập đồng hồ Longines nổi tiếng

3.1. Longines Lyre

Các mẫu đồng hồ trong bộ sưu tập Longines Lyre được thiết kế theo phong cách đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn không kém phần sang trọng và tinh tế. Với gam màu chủ đạo là trắng bạc, các sản phẩm trong bộ sưu tập này trở nên thu hút và hấp dẫn hơn.

Khung viền và dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L vô cùng chắc chắn, bền bỉ và chống lại quá trình ăn mòn, oxy hóa hiệu quả. Mặt số đồng hồ có đường kính 35mm và có thêm một ô lịch nhỏ, giúp người dùng dễ theo dõi thời gian hơn.

thuong hieu longines cua nuoc nao

Đồng hồ Longines Lyre mang phong cách đơn giản

3.2. Longines Master

Dòng Longines Master được ra mắt lần đầu vào năm 2005 với sản phẩm là những mẫu đồng hồ cao cấp nhất của thương hiệu lúc bấy giờ. Trong bộ sưu tập này, các sản phẩm đều được chế tác với họa tiết Guilloche vô cùng tinh vi, tỉ mỉ hoặc được đính kim cương sang trọng. Khung viền và dây đeo đồng hồ được làm từ chất liệu thép không gỉ 316 sáng bóng và bền bỉ. Các sản phẩm đồng hồ đều sử dụng bộ máy chuyển động L619,2 và L678,2 - bộ máy có độ bền cao và khả năng trữ cót dài (lên đến 64 giờ).

3.3. Dòng Heritage

Đồng hồ Longines thuộc bộ sưu tập Heritage đều mang phong cách hoài cổ, cổ điển, Retro, giúp người dùng hoài niệm về những mẫu thiết kế đồng hồ vào những năm cuối thế kỷ XX. Chất liệu sử dụng để chế tác đồng hồ trong bộ sưu tập này chủ yếu là dây da với gam màu chủ đạo là nâu hoặc vàng nhạt. Thiết kế mặt số của đồng hồ khá đơn giản, chỉ là các vạch hiển thị thời gian nhưng lại mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế.

3.4. Dòng Hydro Conquest

Dòng Hydro Conquest là bộ sưu tập đồng hồ có thiết kế theo chiều hướng hiện đại, tinh tế và sang trọng với khả năng chống nước cực tốt, có thể chịu được áp lực ở độ sâu 300m so với mặt nước biển.

Khung viền và dây đeo của đồng hồ Longines thuộc bộ sưu tập Hydro Conquest được làm từ chất liệu thép không gỉ 316L, phù hợp với đối tượng nam hơn nhờ kiểu dáng mạnh mẽ và lịch lãm, làm tăng sự thanh lịch, sang trọng và “đậm chất đàn ông” cho người sử dụng.

longines cua nuoc nao

Dòng Hydro Conquest có khả năng chống nước tốt

3.5 Dòng Grande Classique

Dòng Grande Classique được thương hiệu Longines giới thiệu lần đầu vào năm 1992. Thiết kế của bộ sưu tập này được lấy cảm hứng từ sự sang trọng và vẻ đẹp của nét cổ điển vượt thời gian thông qua các sản phẩm đồng hồ.

Điểm chú ý trong bộ sưu tập Grande Classique là lối thiết kế đơn giản nhưng không đơn điệu. Chất liệu làm nên các sản phẩm trong bộ sưu tập này được chế tác vô cùng tỉ mỉ, bền bỉ và được ứng dụng bộ máy chất lượng cao, tạo độ chính xác và tăng độ hoạt động ổn định.

4. Ngoài Longines, bạn có những lựa chọn nào khác trong cùng tầm giá?

Đồng hồ Doxa

Thương hiệu đồng hồ này được thành lập vào năm 1889 bởi ông Georges Ducommun tại trung tâm bang Jura Mountains Neuchatel (Thụy Sĩ) - một trong những nơi chế tác, phát triển đồng hồ lớn nhất Thụy Sĩ, bên cạnh Geneva.

Điểm nhấn của đồng hồ Doxa là sự kết hợp đá quý trong quá trình chế tác sản phẩm, tạo ra những chiếc đồng hồ đỉnh cao, đạt chuẩn chất lượng Thụy Sĩ.

Đồng hồ Rado

Rado là một trong những thương hiệu rất được lòng người dùng trong những năm 70 của thế kỷ XX tại Việt Nam, bên cạnh những cái tên quen thuộc như Seiko, Orient, Rolex, Longines,...

Hiện tại, Rado vẫn tiếp tục đổi mới và phát triển một trong các sản phẩm của mình. Dù đã trải qua hàng chục năm nhưng đến nay, thương hiệu vẫn chiếm lấy tình cảm của người tiêu dùng Việt.

Đồng hồ Mido

Mido được thành lập vào năm 1918 bởi ông George Schaeren ở thị trấn Le Locle. Cái tên Mido xuất phát từ câu nói ngắn của tiếng Tây Ban Nha, đó là “Yo mido” (tôi đo đạc). Với cái tên này, thương hiệu đã mang trong mình sứ mệnh tạo ra cỗ máy đo đếm thời gian, ghi lại những khoảnh khắc và cột mốc không bao giờ trở lại.

Đồng hồ Frederique Constant

Đây là thương hiệu đồng hồ chỉ mới được thành lập vào năm 1988 bởi cặp vợ chồng người Hà Lan, song lại khoác trên mình một chiếc áo đẳng cấp, sang trọng, nâng tầm giá trị cho người sở hữu.

Đồng hồ Movado

Movado được thành lập bởi ông Achille Ditisheim và 6 cộng sự vào năm 1881 tại La Chaux-de-Fonds. Cái tên Movado đã mang trong mình ý nghĩa không ngừng cải tiến, đổi mới và phát triển.

Đồng hồ Movado sở hữu một dấu tròn ở vị trí 12h cùng với 2 kim lưỡi kiếm được vát nhọn, một mặt số nhẵn nhụi tạo nên sự khác biệt trong làng đồng hồ hiện nay.

Đồng hồ Tissot 1853

Tissot là thương hiệu được ông Charle-Felicien Tissot cùng con trai Charles-Emile Tissot thành lập vào năm 1853 tại thị trấn Le Locle - cái nôi của ngành nghề chế tác đồng hồ Thụy Sĩ.

Hiện nay, đồng hồ Tissot trực thuộc Tập đoàn Swatch và có trụ sở tại hơn 150 quốc gia cùng 16.000 điểm bán hàng trên toàn thế giới.

5. Mua đồng hồ Longines chính hãng tại Đồng hồ Tân Tân

Tại Việt Nam, Đồng hồ Tân Tân tự hào là một trong những đơn vị phân phối chính hãng thương hiệu đồng hồ Longines nói chung và các thương hiệu đồng hồ cao cấp nói chung.

Tại Đồng hồ Tân Tân có đầy đủ các mẫu đồng hồ Longines với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, chất liệu khác nhau dành cho cả nam và nữ. Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, giúp khách hàng chọn được mẫu đồng hồ ưng ý và phù hợp nhất trong tầm giá.

tim hieu thuong hieu dong ho longines

Đồng hồ Tân Tân là thương hiệu chuyên bán đồng hồ chính hãng

Đồng hồ Tân Tân cung cấp dịch vụ sửa chữa và hậu mãi hàng đầu theo tiêu chuẩn Thụy Sỹ. Khi mua đồng hồ tại Tân Tân, ngoài chính sách bảo hành chính hãng, quý khách còn được tặng thêm thời gian bảo hành đến 5 năm. Bên cạnh đó, khách hàng còn được thay pin chính hãng miễn phí trọn đời.

Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn biết được đồng hồ Longines của nước nào, chất lượng ra sao và giá cả so với các thương hiệu khác. Quý khách có nhu cầu mua đồng hồ Longines, hãy đến ngay Đồng hồ Tân Tân để được tư vấn tận tình. Tại hệ thống cửa hàng Tân Tân và website, chúng tôi thường xuyên cập nhật các mẫu đồng hồ mới nhất, giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm phù hợp nhất!

Đọc thêm:

0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Longines của nước nào? Giá cả ra sao

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.13880 sec| 3161.102 kb