Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng hồ Bentley của nước nào? Có nên mua đồng hồ Bentley

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Đồng hồ Bentley nổi tiếng với thiết kế tinh tế, uyển chuyển và độ chính xác cao. Những sản phẩm của Bentley không chỉ là biểu tượng về thời gian mà còn mang trong mình phong cách và đẳng cấp đích thực của một tên tuổi đình đám trong lĩnh vực đồng hồ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết đồng hồ Bentley của nước nào? Hãy cùng Tân Tân tìm hiểu rõ hơn về nguồn gốc và chất lượng của dòng đồng hồ này trong bài dưới đây nhé!

1. Đồng hồ Bentley của nước nào?

Đồng hồ Bentley của nước nào? Thương hiệu Bentley thực chất là một tập đoàn nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác nhau, trong đó có cả xe hơi và đồng hồ. Bentley ra mắt thương hiệu đồng hồ tại Thụy Sỹ năm 1948, với tên thương hiệu là Bentley Luxury. Tuy là thương hiệu Thụy Sỹ, nhưng đồng hồ Bentley lại được thiết kế, sản xuất tại Đức.

Vậy nên, chất lượng cỗ máy bên trong mỗi chiếc đồng hồ đến từ thương hiệu này rất ổn định, được đánh giá cao trong giới mộ điệu. Thậm chí, mỗi cỗ máy thời gian đều được trang bị bộ máy Swiss Quartz, mang độ chính xác cao hay những cỗ máy cơ học đến từ xứ sở mặt trời mọc.

> Xem thêm: Đồng hồ Guess của nước nào? Ưu điểm và các dòng sản phẩm nổi bật

dong ho bentley cua nuoc nao

Thương hiệu đồng hồ Bentley là thương hiệu đến từ Thụy Sỹ, nhưng lại khắc trên mình dòng chữ “Made in Germany” đặc trưng

Điều giúp thương hiệu Bentley nổi tiếng trên thế giới không chỉ dừng lại ở thiết kế đẹp mắt, thu hút ánh nhìn của mọi người, mà còn nằm ở bộ máy Quartz tinh xảo, chính xác và bền bỉ. Hơn nữa, đồng hồ Bentley cũng nhận được rất nhiều đánh giá cao đến từng các chuyên gia nổi tiếng cũng như nhận được sự mến mộ lớn đến từ hàng triệu người tiêu dùng trên thế giới.

Mong rằng những thông tin trên đã giúp bạn làm hiểu rõ hơn về lịch sử ra đời của đồng hồ Bentley, cũng như để trả lời cho câu hỏi đồng hồ Bentley của nước nào vốn được thắc mắc bởi rất nhiều bạn đọc.

2. Ưu điểm nổi bật của đồng hồ Bentley

2.1. Thiết kế độc đáo

Trong suốt những năm qua, Bently đã cho ra mắt những bộ sưu tầm nổi tiếng, như: Sea Captain, Vintage Skeleton, Aquamarine, Astral, Boutique Exclusive, Classic, Lady Bentley, Walk of Fame, Louvetier, Solstice,… Mỗi bộ sưu tập lại mang một thiết kế riêng biệt và độc đáo khác nhau, thể hiện rõ nét cá tính riêng của mỗi chủ nhân.

> Xem thêm 7 Mẹo Sưu Tập Đồng Hồ Cho Người Mới Bắt Đầu

Đồng hồ Bentley của nước nào? Có nên mua đồng hồ Bentley

Mỗi thiết kế đồng hồ của thương hiệu Bentley đều mang đến sự tinh tế, hoàn hảo cho chủ nhân, giúp tôn lên nét tính cách riêng

2.2. Chất lượng đồng hồ tuyệt vời

Được thiết kế và lắp ráp tại Đức, mỗi chiếc cỗ máy thời gian “Made in Germany" thuộc thương hiệu Bentley đều sở hữu chất lượng tuyệt vời. Tuy nhiên, tất cả cỗ máy Quartz thương hiệu Bentley được nhập khẩu từ Thụy Sỹ với độ hoàn thiện chính xác tuyệt đối, mang đến sự chính xác hoàn hảo. Bentley Watch sở hữu những bộ máy cao cấp, tinh xảo đi kèm thiết kế bắt mắt, sang trọng.

> Đọc thêm về Bộ Máy Đồng Hồ Thụy Sỹ Và Bộ Máy Đồng Hồ Nhật Bản

2.3. Giá đa dạng

Mỗi chiếc đồng hồ Bentley có mức giá trung bình, từ 2 tới 20 triệu tùy thuộc từng bộ sưu tập. Đây chắc chắn là mức giá vô cùng dễ chịu và phù hợp so với chất lượng hoàn hảo cho hầu hết mọi đối tượng, đặc biệt là đối tượng đi làm văn phòng. Mặc dù thương hiệu này còn khá mới so với người dùng Việt Nam, tuy nhiên thương hiệu này sẽ có sức ảnh hưởng lớn tại Việt Nam trong một vài năm tiếp theo.

Nếu bạn đang tìm chọn một chiếc đồng hồ ngang phân khúc so với những thương hiệu: Orient, Seiko, Citizen, Olym Pianus,.. chắc chắn thương hiệu Bentley sẽ không làm bạn thất vọng.

> Tìm mua Top các hãng đồng hồ Thụy Sỹ tầm trung nổi tiếng

3. Có thể mua thương hiệu đồng hồ Bentley ở đâu?

Hiện tại, thương hiệu này đang rất được giới mộ đồng hồ tại Việt Nam săn đón, do quá trình hình thành và phát triển lâu đời, cũng như thiết kế đẹp mắt, đa dạng đi kèm với mức giá hấp dẫn, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng cũng như sưu tầm đồng hồ. Cho nên, việc sở hữu cho bản thân mình những chiếc đồng hồ chính hãng và chất lượng giúp tôn lên nét cá tính riêng của chủ nhân cũng như giúp chủ nhân chủ động trong công việc hàng ngày bởi độ chính xác trong thời gian được đảm bảo.

Đồng hồ Bentley của nước nào? Có nên mua đồng hồ Bentley

Nên mua đồng hồ Bentley tại những đại lý chính hãng, uy tín thay vì đến những cơ sở không danh tiếng để mua hàng

Hiện tại, Tân Tân Watch không phải là đại lý trực tiếp phân phối đồng hồ Bentley. Vì vậy, bạn hãy lựa chọn mua đồng hồ Bentley tại các đại lý đồng hồ chính hãng thay vì mua tại cửa hàng không uy tín bạn nhé.

Quả nhiên, sau bao nhiêu năm đứng vững trên thị trường, đồng hồ Bentley vẫn ghi được dấu ấn đặc biệt, khẳng định được giá trị cá nhân trong lòng người mến mộ. Tân Tân Watch mong rằng, qua bài viết Đồng hồ Bentley của nước nào? Có nên mua đồng hồ Bentley này, bạn đọc đã có thêm nhiều thông tin về sản phẩm đồng hồ thương hiệu Bentley nổi tiếng trên thế giới.

4. Những mẫu đồng hồ Bentley nổi bật nhất

4.1. Bentley nữ BL1867-102LTWI-SR-LSR-T

Chiếc đồng hồ Bentley nữ BL1867-102LTWI-SR-LSR-T có thiết kế hấp dẫn, màu sắc trắng bạc kết hợp vàng hồng. Sản phẩm sở hữu phong cách hiện đại, tôn lên vẻ đẹp quý phái và thời thượng của phụ nữ. Mặt đồng hồ được chế tác tinh xảo với chữ số La Mã và đá trang trí mang lại tính thẩm mỹ cao và tiện lợi khi xem giờ.

> Xem thêm Tại Sao Các Nhà Sản Xuất Đồng Hồ Lại Dùng Số La Mã IIII Thay Cho IV?

dong ho bentley cua nuoc nao

Bentley nữ BL1867-102LTWI-SR-LSR-T

4.2. Đồng hồ Bentley nam BL1832-25MTWI-R-AMSR-T

Bentley BL1832-25MTWI-R-AMSR-T là mẫu đồng hồ dành cho nam. Sản phẩm mang thiết kế lộ cơ độc đáo, tôn vinh vẻ đẹp tinh tế cho phái mạnh. Mặt đồng hồ là kính Sapphire trong suốt, chống trầy xước, giữ độ mới lâu.

4.3. Đồng hồ Bentley nam BL1694-10WNI-MS-X

Mẫu đồng hồ nam Bentley BL1694-10WNI-MS-X sử dụng bộ máy Quartz chính xác, hoạt động mượt mà và bền bỉ. Đồng hồ còn tích hợp tính năng bấm giờ phù hợp để chơi thể thao, chăm sóc sức khỏe. Sản phẩm có khả năng chống nước 5 ATM, sử dụng thoải mái khi tắm rửa hoặc đi mưa.

4.4. Đồng hồ Bentley Diamond Open heart Blue Automatic BL1784-252WNN-S2

Đồng hồ BentleyBL1784-252WNN-S2 là mẫu đồng hồ lộ cơ với màu xanh dương chủ đạo. Dây da mềm mại, ôm vừa cổ tay, thoải mái khi vận động và làm việc. Đây là lựa chọn phù hợp cho dân văn phòng, kinh doanh nam.

thuong hieu dong ho bentley

Mẫu đồng hồ Bentley BL1784-252WNN-S2

4.5. Đồng hồ Bentley nam BL1796 -202WBB-S

Đồng hồ Bentley nam BL1796-202WBB-S có ngoại hình mạnh mẽ và tinh tế. Kích cỡ mặt đồng hồ 43mm phù hợp với người cổ tay hơi to. Chất liệu mặt kính Sapphire cứng cáp, chống lực tác động tốt, giúp bạn dễ dàng nắm bắt thời gian mà không cần phải nhìn lại nhiều lần.

4.6. Đồng hồ Bentley nam BL1784-252WBB-S2

Đồng hồ Bentley nam BL1784-252WBB-S2 có thiết kế thu hút với 218 viên đá trên bezel và 12 viên kim cương trên mặt số. Sản phẩm có ngoại hình thời trang, quyến rũ phù hợp cho phong cách quý ông sành điệu.

dong ho bentley 1948

Đồng hồ nam cao cấp Bentley BL1784-252WBB-S2

4.7. Đồng hồ Bentley nam BL1806-20MKWB

Đồng hồ Bentley nam BL1806-20MKWB có thiết kế mặt trắng nổi bật, khung viền vàng rực rỡ và các kim chỉ thời gian được gia công sắc sảo. Sản phẩm có nhiều mặt đồng hồ phụ giúp bạn lên lịch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý, tối ưu hiệu suất công việc.

> Tìm Hiểu Về Các Cơ Chế Lịch Cho Đồng Hồ Đeo Tay

4.8. Đồng hồ Bentley nam 1832-25MWWB

Đồng hồ Bentley nam 1832-25MWWB nổi bật với phong cách trẻ trung, dây đeo hài hòa và đẹp mắt. Thiết kế nút khóa giúp đeo chắc chắn, tránh rơi rớt trong sinh hoạt và làm việc hằng ngày.

4.9. Đồng hồ Bentley nam BL1831-15MKWD

Đồng hồ Bentley nam BL1831-15MKWD mang thiết kế lộ kim cá tính và sắc sảo. Vỏ kim loại chắc chắn, hệ số 5ATM chống nước giúp bảo vệ lõi đồng hồ. Máy kết hợp đo lượng dự trữ cót ở vị trí 12 giờ, thuận tiện cho việc theo dõi.

> Đọc thêm Độ chống nước của đồng hồ là gì? Gồm những mức nào?

thuong hieu dong ho bentley cua nuoc nao

Đồng hồ Bentley BL1831-15MKWD

4.10. Đồng hồ Bentley nam BL1832-25MWWI

Đồng hồ Bentley nam BL1832-25MWWI nổi bật với ngoại hình tối giản, màu trắng bạc sang trọng. Phần cọc số và kim có màu xanh dương, phần ký hiệu thời gian được làm chữ số thông thường giúp việc xem giờ dễ dàng hơn.

5. Mua đồng hồ chính hãng ở đâu?

Trong vài năm gần đây, nhu cầu mua đồng hồ Bentley tại Việt Nam tăng cao. Tuy nhiên, số lượng đại lý ủy quyền chính hãng và cơ sở mở order đồng hồ này còn ít. Điều này dẫn đến nguy cơ hàng giả, fake phổ biến, đáng lo ngại.

Để tránh mua phải hàng giả, người tiêu dùng cần tìm hiểu, chọn mua tại địa chỉ uy tín, đáng tin cậy. Có thể khảo sát thông tin, tìm trên mạng xã hội, tham gia group yêu đồng hồ để tìm nguồn hàng đáng tin cậy.

> Tìm mua tại Top các trang web bán đồng hồ uy tín tại thị trường Việt Nam

gia dong ho bentley 1948

Mua đồng hồ chính hãng tại hệ thống showroom Đồng hồ Tân Tân

Rất tiếc là Bentley không phải là hãng đồng hồ được Tân Tân phân phối. Tuy nhiên, hệ thống đồng hồ Tân Tân cam kết bán hàng chính hãng, không bán đồng hồ giả hay fake. Các sản phẩm có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Tân Tân cũng cung cấp chính sách bảo hành lên tới 05 năm và sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ người yêu đồng hồ.

Đồng hồ Bentley của nước nào? Hy vọng những chia sẻ trên đây đã giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc và chất lượng của dòng đồng hồ này. Nếu bạn đang cần mua đồng hồ Bentley chính hãng, hãy ghé ngay cửa hàng Tân Tân gần nhất để được tư vấn!

Đọc thêm:

0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Bentley của nước nào? Có nên mua đồng hồ Bentley

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.25090 sec| 3173.945 kb