Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng Hồ Tissot Giá Dao Động Từ Khoảng Bao Nhiêu Triệu?

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Đồng hồ Tissot là một trong những mẫu đồng hồ nổi tiếng nhất nhì tại Thụy Sỹ với doanh thu bán hàng luôn ở top đầu của tập đoàn Swatch. Sở hữu những lợi thế về chất lượng, thương hiệu lẫn giá cả hãng đồng hồ Tissot thực sự làm mưa làm gió trên thị trường đồng hồ thế giới. Nổi tiếng là thế nhưng liệu bạn có biết được một chiếc đồng hồ Tissot có giá bao nhiêu hay chưa? Hãy cùng đi tìm câu trả lời cho chính mình cùng với DongHoTanTan.Vn qua bài viết dưới đây nhé.

1. Bao nhiêu tiền cho một mẫu đồng hồ Tissot chính hãng

Tissot là một trong những thương hiệu đồng nổi tiếng đến từ tập đoàn Swatch của Thụy Sĩ. Được khai sinh năm 1853, sau gần 160 năm hình thành, những BST đồng hồ Tissot luôn đốn tim hàng triệu người dùng trên thế giới. Đặc biệt những BST đồng hồ nam Tissot luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi quý ông yêu thích vẻ ngoài ngoài nam tính và vô cùng lịch lãm.

đồng hồ Tissot

Cùng với sự phát triển của ngành thương mại đồng hồ,việc sở hữu một mẫu đồng hồ Tissot chính hãng tại Việt Nam không khó nhưng cũng không hề đơn giản. Bên cạnh những yếu tố quan trọng như thiết kế, cỗ máy, các kí hiệu.. thì giá thành chính là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp các quý ông xác định được chiếc đồng hồ Tissot mà mình định mua là thật hay là “chưa thật” đấy nhé.

Là thương hiệu đồng hồ Thụy Sỹ, sở hữu những cỗ máy đồng hồ đỉnh cao cùng vật liệu cực kỳ cao cấp. Vì lẽ đó, bạn đừng bao giờ mơ tưởng rằng đồng hồ Tissot có giá rẻ. Bởi ngoài “quyền chế tác”, óc sáng tạo thì giá thành cho những chi tiết trên một chiếc đồng hồ Tissot đã là cực kỳ có giá trị rồi.

Để tránh mua phải hàng giả, các quý ông có 2 sự lựa chọn hoặc đến các đại lý phân phối và bán lẻ đồng hồ Tissot chính hãng như hệ thống DongHoTanTan.vn để mua hàng với chính sách và chế độ bảo hành đảm bảo. Hoặc hãy mua một chiếc đồng hồ Tissot có mức giá từ khoảng 4.5 – 5 triệu trở lên nhé. Vì đồng hồ Tissot chỉ có giá từ vài trăm đến vài chục ngàn USD chứ không có đồng hồ Tissot nào giá vài trăm hay vài triệu đồng đâu nhé.

Đọc thêm:

2. Các phân khúc giá của đồng hồ Tissot

đồng hồ Tissot

a. Đồng hồ Tissot giá 5 triệu

Là phân khúc giá thấp nhất của thương hiệu đồng hồ Tissot dành cho các quý ông có mức thu nhập trung bình khá mong muốn được sở hữu đồng hồ Thụy Sỹ mạnh mẽ và đẳng cấp. Là nhà phân phối đồng hồ Thụy Sỹ nói chung và đồng hồ Tissot chính hãng  nói riêng có thâm niên 30 năm hình thành và phát triển. Tân Tân Watch cung cấp đến các quý ông 2 mẫu đồng hồ nam Tissot: T109.410.18.032.00 và  T109.410.16.032.00 với mức giá gần 5 triệu đồng cực cuốn hút và lịch lãm.

Mặc dù thuộc phân khúc giá thấp nhất nhưng cả 2 mẫu đồng hồ Tissot này đều sở hữu thiết kế tiêu chuẩn của hãng đồng hồ Tissot bao gồm: thiết kế mặt số đơn giản, cổ điển với 2 gam màu basic là đen và trắng đậm chất cổ điển và truyền thống nhưng vô cùng tinh tế và đẳng cấp. Thiết kế kim, cọc số cùng các chi tiết khác trên cả 2 mẫu đồng hồ Tissot chính hãng này đều được cắt gọt một cách tỉ mỉ và hoàn hảo đến từng nanomet. Cỗ máy đồng hồ Quartz từ ETA SA (công ty sản xuất cỗ máy đồng hồ lớn nhất thế giới).

Chất liệu cao cấp với mặt kính Sapphire Glass có khả năng chống trầy xước, chống lóa cực tốt cùng những đặc tính như siêu cứng, siêu bền siêu, siêu sáng. Dây da và dây vải cao cấp được các nghệ nhân chế tác một cách tỉ mỉ và cẩn thận, qua các khâu kiểm tra nghiêm ngặt trước khi được đem đi lắp ráp. Hai “item” Tissot này đặc biệt phù hợp với các quý ông yêu thích sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn đậm chất nam nhi.

Giá đồng hồ Tissot T109.410.18.032.00 và T109.410.16.032.00 tại DongHoTanTan.Vn được niêm yết khoảng 4.9 triệu/chiếc. Quá rẻ cho một chiếc đồng hồ hiệu đúng không ạ!

b. Đồng hồ Tissot giá từ 5 triệu đến 15 triệu

Những mẫu đồng hồ Tissot nằm trong khung giá từ 5-15 triệu khá đa dạng về  thiết kế (kiểu dáng, màu sắc); cỗ máy cho đến chất liệu đi kèm. Những mẫu đồng hồ Tissot trong phân khúc giá này phù hợp với các quý ông có thu nhập khá, yêu thích đồng hồ Tissot nam đẳng cấp và sang trọng.

đồng hồ Tissot

Điểm cộng cho những mẫu Tissot ở phân khúc giá này là giá cả phù hợp với đại đa số các quý ông văn phòng. Các quý ông có thể lựa chọn cho mình những mẫu Tissot trong khung giá này mà luôn cảm thấy vui vẻ, “đáng đồng tiền bát gạo” vì không cần tốn quá nhiều tiền mà vẫn có đồng hồ “xịn” để dùng. Một số mẫu đồng hồ nam Tissot tiêu biểu trong phân khúc từ 5-15 triệu có thể kể đến như: T033.410.36.051.01; T033.410.22.011.01… Sở hữu thiết kế tiêu chuẩn của thương hiệu Tissot tuy nhiên những mẫu đồng hồ Tissot trong phân khúc giá này lại mang đến cho các quý ông nhiều sự lựa chọn với nhiều phong cách khác nhau bao gồm:

  • Tissot T033.410.22.011.01; T109.610.11.031.00.. là sự lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông yêu thích vẻ đẹp thanh lịch, đơn giản và tinh tế.
  • Tissot T101.410.26.031.00; T063.610.36.086.00… là những gợi ý đồng hồ Tissot dây da hoàn hảo cho những anh chàng theo đuổi phong cách trẻ trung, năng động và lịch lãm.
  • Tissot T101.417.11.051.01; T063.637.36.037.00…dành riêng cho các quý ông yêu thích vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng mang đậm dấu ấn cá nhân.
  • T106.417.11.031.00; T095.417.11.057.00… hầm hố, nam tính, mạnh mẽ dành cho những quý ông yêu thích đồng hồ Tissot thể thao.

c. Đồng hồ Tissot giá từ 15 triệu đến 30 triệu

Ở phân khúc giá này, các mẫu đồng hồ nam Tissot đã được thiết kế tinh xảo, cầu kỳ và phức tạp hơn. Sản phẩm dành cho quý ông là những doanh nhân thành đạt hoặc có sự nghiệp phát triển rực rỡ yêu thích phong cách sang trọng, lịch lãm. Những cỗ máy cơ tự động hàng đầu được sử dụng phổ biến trong phân khúc giá này.

Những truyền động tinh tế, những cỗ máy Automatic tiêu chuẩn hàng đầu thế giới với độ chính xác hoàn hảo cùng độ sai số dưới 10s/ngày – một thông số kỹ thuật tuyệt vời mà hiếm có thương hiệu đồng hồ nào có được. Về chất liệu, bên cạnh những chất liệu cơ bản như thép không gỉ, dây da cao cấp. Những mẫu đồng hồ Tissot từ 15-30 triệu còn có sự xuất hiện của hợp kim Titanium siêu cứng, siêu nhẹ cực quý hiếm và đắt đỏ.

Một số mẫu đồng hồ Tissot chính hãng ở phân khúc từ 15-30 triệu có thể kể đến như là: T063.907.36.068.00; T065.430.22.051.00; T035.407.22.011.01…

> Đọc thêm Top 10 chiếc đồng hồ đắt nhất thế giới 2024

d. Giá trên 30 triệu

Như mọi quy luật về giá trị, những mẫu đồng hồ Tissot có mức giá càng cao càng sở hữu thiết kế, độ tinh tế và cỗ máy phức tạp đỉnh cao. Sản phẩm là lựa chọn cho những quý ông giàu có, đam mê đồng hồ Tissot cao cấp luôn theo đuổi phong cách thời trang quý tộc và đẳng cấp.

đồng hồ Tissot

Đọc thêm:

Thiết kế của những mẫu đồng hồ Tissot ngoài 30 triệu sẽ khiến cho các quý ông yêu đồng hồ phải “lụi tim” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Không chỉ ở thiết kế kim số, cọc số hoàn hảo mà còn cả những đường vân Guilloche sâu thẳm hút mắt. Chất liệu đồng hồ cũng được đa dạng và cải tiến nhiều trong công nghệ chế tác nhằm mang lại cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn.

Đầu tiên, chúng ta có thể nói đến sự góp mặt của những vật liệu cao cấp cực kỳ có giá trị như vàng 18k, đá quý, mặt xà cừ, kim cương...

Tiếp theo là công nghệ phủ màu PVD hiện đại lên chất liệu thép không gỉ 316L cho vẻ ngoài những mẫu đồng hồ nam Tissot này thêm cuốn hút, hấp dẫn và bền bỉ với thời gian. Ở phân khúc giá này mẫu mã và kiểu dáng không còn đa dạng như ở phân khúc giá 15 đến 30 triệu nhưng chất lượng của các mẫu đồng hồ Tissot thì không chê vào đâu được.

Một số mẫu đồng hồ nam Tissot tiêu biểu có mức giá từ 30 triệu trở lên có thể kể đến như: T008.414.11.051.00; T035.614.36.051.00; T027.417.17.201.01… Ngoài những phân khúc giá đồng hồ Tissot phổ biến trên cũng có nhiều mẫu đồng hồ Tissot vượt qua ranh giới về giá cả sở hữu thiết kế và chất lượng cao cấp đến ngỡ ngàng. Đó là những cỗ máy sở hữu thiết kế vô cùng phức tạp với những cỗ máy đỉnh cao hàng đầu của Tissot với mức giá ngoài 50 triệu đồng/chiếc.

Trên đây là các khung giá đồng hồ mà Tân Tân muốn giới thiệu đến bạn đọc. Hi vọng những thông tin tham khảo mà Tân Tân Watch mang lại cho bạn đọc sẽ giúp các bạn có cái nhìn chân thực nhất về mức giá của đồng hồ Tissot. Giá cả luôn đi đôi với chất lượng nên Tân Tân Watch muốn các khách hàng sẽ là những người tiêu dùng thông minh khi quyết định mua cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp. Và đừng quên địa chỉ mua đồng hồ chính hãng với giá cả cực ưu đãi là DongHoTanTan.Vn nhé.

Xem thêm:

BẬT MÍ BÍ QUYẾT CHỌN ĐỒNG HỒ TISSOT CHO QUÝ ÔNG VĂN PHÒNG

MÀU VÀNG TRÊN DÂY ĐỒNG HỒ CITIZEN QUARTZ – THANH LỊCH VƯỢT THỜI GIAN

CÁCH KIỂM TRA ĐỒNG HỒ MOVADO QUA MÃ SỐ VÀ CÁC THÔNG SỐ CỦA SWISS MADE

KHÁM PHÁ CHẤT LIỆU KÍNH CƯỜNG LỰC TRÊN ĐỒNG HỒ TISSOT

ĐỒNG HỒ TISSOT T109.410.16.053.00 VẺ ĐẸP KHÔNG THỂ CHỐI TỪ

ĐIỂM KHÁC BIỆT GIỮA HAI LOẠI ĐỒNG HỒ LONGINES MÁY CƠ

BÍ QUYẾT QUÝ ÔNG MỆNH THỦY NÊN ĐEO ĐỒNG HỒ LONGINES GÌ?

CHỌN ĐỒNG HỒ LONGINES CHO QUÝ ÔNG MỆNH HỎA

GỢI Ý CHỌN ĐỒNG HỒ LONGINES CHO QUÝ ÔNG MỆNH THỔ

 

0 bình luận, đánh giá về Đồng Hồ Tissot Giá Dao Động Từ Khoảng Bao Nhiêu Triệu?

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.16909 sec| 3161.461 kb