Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 chính hãng

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Với khả năng trữ cót đến 80 tiếng, dòng sản phẩm đồng hồ Tissot Powermatic 80 được người yêu thích đồng hồ trên toàn thế giới yêu thích và săn đón. Cùng Đồng hồ Tân Tân tìm hiểu kỹ hơn về Powermatic 80 trong bài viết sau! 

1. Ý nghĩa ẩn sau cái tên Powermatic 80 

Cặp đôi Tissot và ETA đã trình làng bộ máy Powermatic 80, tạo nên cơn sốt lớn về trữ cót trong lĩnh vực đồng hồ. Bộ máy này có năng lượng trữ cót cực mạnh, sử dụng cho đồng hồ đồng hồ cơ tự động lên dây (automatic). 

Powermatic 80 là cụm từ mang ý nghĩa “bộ máy tự động mạnh mẽ”. Trong khi đó, con số 80 chính là thời gian trữ cót kéo dài đến 80 tiếng, gấp đôi thời gian trữ cót của các loại đồng hồ Thụy Sỹ phổ biến nhất. 

dong ho tissot powermatic 80

Bộ máy Powermatic 80 có khả năng trữ cót đến 80 giờ 

Dựa trên bộ máy  ETA 2824-2, Tissot đã tạo nên một phiên bản Powermatic 80 mới mẻ, mở ra một thời kỳ mới cho đồng hồ trữ cót. Chính sức mạnh khủng và độ hoàn thiện cao đã giúp cho bộ máy Powermatic 80 đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi.  

Đọc thêm:   

2. Sự mạnh mẽ của đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80

Đồng hồ Tissot mang bộ máy Powermatic 80 đã nhanh chóng tạo được tiếng vang lớn trên thị trường từ những ngày đầu xuất hiện. Tissot cùng ETA đã mang đến một bộ máy hoàn hảo, mạnh mẽ khiến giới yêu đồng hồ phải choáng ngợp.

Sản phẩm Tissot Le Locle Powermatic 80 được lựa chọn để giới thiệu đến giới mộ điệu bộ máy Powermatic 80. Và dòng sản phẩm chủ lực Le Locle chính là lựa chọn phù hợp nhất để trang bị Le Locle. Về sau, các dòng đồng hồ khác của Tissot sử dụng bộ máy Powermatic 80 được người tiêu dùng đánh giá rất cao. 

Đọc thêm

3. Ưu và nhược điểm trên đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 

Ưu điểm

Những sản phẩm đồng hồ Tissot Powermatic 80 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế chỉn chu, hoàn thiện trong từng chi tiết từ vỏ, khung, mặt số cho đến dây đeo. Cỗ máy Powermatic 80 không chỉ vận hành tính năng xem giờ ổn định mà còn tích hợp thêm lịch để xem ngày tháng rất tiện lợi. 

Một ưu điểm quan trọng không thể không nhắc đến, đó chính là thời gian trữ cót gấp đôi so với các sản phẩm đồng hồ cơ thông thường, lên đến 80 giờ. Điều này giúp người đeo đồng hồ không mất công điều chỉnh giờ nhiều lần. 

> Tham khảo thêm: Ưu điểm vượt trội của Mạ PVD? Công nghệ mà vàng tiên tiến

powermatic 80 la gi

Sản phẩm có giao diện đẹp cùng cỗ máy mạnh mẽ 

Trên sản phẩm đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80, các bộ phận như ngựa, xe gai,... đều được chế tác từ các loại vật liệu cao cấp. Nhờ đó đồng hồ hạn chế được ma sát khi các linh kiện có sự chuyển động. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tối ưu tần số dao động xuống chỉ còn 21600 A/h. 

Nhược điểm

Hoạt động của kim giây trên dòng sản phẩm đồng hồ Tissot Powermatic 80 có phần kém mượt mà vì tần số dao động được tối ưu đáng kể. Tuy nhiên thật khó để bạn nhận ra điều này nên không cần quá lo lắng.

Mức độ chính xác khi hiển thị giờ của sản phẩm có dấu hiệu giảm trên các phiên bản đồng hồ cũ. Trên các phiên bản thuộc thế hệ mới hơn, nhà sản xuất Tissot đã có sự tinh chỉnh bằng laser cẩn thận trước khi xuất hàng ra khỏi xưởng.  

Bài viết cùng chủ đề:

4. Phân biệt Tissot Powermatic 80 với Tissot thông thường 

Làm thế nào để phân biệt đồng hồ Tissot Powermatic 80 và đồng hồ Tissot thông thường? Cách đơn giản nhất là nhìn vào vị trí mặt số - nơi in khắc chữ Powermatic 80 rất sắc nét. 

powermatic la gi

Trên đồng hồ có khắc Powermatic 80 rất sắc nét  

Lưu ý rằng sản phẩm Tissot Lady Heart Powermatic 80 sẽ không có chữ Powermatic 80. Với những trường hợp đặc biệt như thế này, bạn có thể tham khảo thêm thông tin trên website chính hãng hoặc nhờ nhân viên bán hàng tư vấn.  

5. Bạn có muốn trở thành người nắm giữ cỗ máy ma thuật? 

Nhờ những ưu điểm tuyệt vời kể trên mà đồng hồ Tissot Powermatic 80 được yêu thích. Dòng sản phẩm này được xem như “cỗ máy ma thuật” mê mẩn nhiều khách hàng. Dù là cánh mày râu hay phái nữ, ai cũng muốn sở hữu cho mình chiếc đồng hồ ấn tượng này.

Và để chiều lòng người tiêu dùng, Tissot 1853 cũng khéo léo mang đến những dòng sản phẩm chất lượng dành riêng cho cả hai phái. 

6. Giá đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80

Những sản phẩm đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 mang trong mình công nghệ tối tân nhưng lại sở hữu giao diện đậm chất cổ điển. Những đường nét trên chiếc đồng hồ rất sang trọng, tinh tế và tỉ mỉ, mang lại một sản phẩm hoàn hảo cả về tính thẩm mỹ lẫn hiệu năng. 

Vậy giá đồng hồ Tissot Powermatic 80 ra sao? Tissot vốn là thương hiệu đồng hồ tầm trung nên giá của dòng Powermatic 80 không quá đắt đỏ, thường dưới 1000 USD.

tissot powermatic 80

Giá đồng hồ dao động trên 15 triệu đồng 

Cụ thể, giá sản phẩm dao động từ 15 triệu đồng, phù hợp với đại đa số người tiêu dùng trung lưu tại Việ Nam. Ngoài ra, dòng Tissot 1853 Powermatic 80 Chronometer có giá khoảng 30 triệu đồng vì độ chính xác cao hơn các loại đồng hồ thông thường khác. 

Với mức giá này, người dùng dễ dàng tìm mua được sản phẩm đồng hồ có khả năng trữ cót tuyệt vời. Gần như trong phân khúc giá này, Tissot Powermatic 80 không có đối thủ cạnh tranh trên thị trường. 

7. Video Tissot Gentleman Silicium Powermatic 80

8. TOP đồng hồ Tissot bán chạy tại đồng hồ Tân Tân

8.1 Tissot Luxury Powermatic 80

Tissot Luxury Powermatic phiên bản dành cho nam được thiết kế với vẻ đẹp lịch lãm và đẳng cấp. Những chi tiết trên đồng hồ được thể hiện tinh tế, công phu. Chất liệu vỏ làm từ thép không gỉ 316L cực bền bỉ. Trong khi đó, mặt kính chế tác từ tinh thể sapphire với độ trong suốt cao, dễ dàng quan sát bộ máy bên trong. 

dong ho tissot 1853 powermatic 80

Tissot Luxury Powermatic toát lên vẻ đẹp lịch lãm, sang trọng 

8.2 Tissot PR 100 Powermatic 80 

Tissot PR 100 Powermatic 80 là mẫu đồng hồ được nam giới yêu thích nhờ vẻ đẹp tối giản, mặt số thoáng. Sản phẩm có khả năng dự trữ cót đến 80 tiếng cùng độ chính xác cao, đạt chuẩn COSC.

Đây không chỉ là những chiếc đồng hồ đeo tay mà còn là phụ kiện thời trang giúp cánh mày râu khẳng định phong cách quý ông thời thượng hoặc một doanh nhân thành công. 

8.3 Tissot Le Locle Powermatic 80 

Tissot Le Locle Powermatic 80 là dòng sản phẩm gây tiếng vang lớn của thương hiệu Tissot. Sản phẩm được sản xuất với nhiều màu sắc giúp phái mạnh thể hiện cá tính từ thanh lịch đến mạnh mẽ. 

8.4 Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 COSC

Nhân kỷ niệm 162 năm thành lập, Tissot tung bộ sưu tập Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80 COSC. Trên dòng sản phẩm đồng hồ này, ngay tại vị trí 6h, phía trên lịch ngày có 1 dòng chữ “Tissot Chemin Des Tourelles Powermatic 80” được thiết kế nổi bật. 

8.5 Tissot Lady Heart Powermatic 80

Tissot Lady Heart Powermatic 80 là dòng sản phẩm đồng hồ Tissot Powermatic 80 mang vẻ đẹp sang trọng, toát lên chất cổ điển phù hợp với các quý cô. Kích thước đường kính đồng hồ 35mm, vừa vặn với cổ tay của đa phần phái đẹp. 

Điểm nhấn của chiếc đồng hồ này chính là thiết kế Open Heat với tạo hình bông hoa nữ tính, dịu dàng. Nhờ thiết kế độc đáo này mà bạn có thể quan sát dễ dàng các chuyển động của cỗ máy bên trong. 

Tuy là mẫu đồng hồ dành cho nữ nhưng sản phẩm vẫn có cổ máy Powermatic 80 đầy mạnh mẽ. Đây được xem là một thông điệp mà Tissot theo đuổi, nhằm tôn vinh vị thế của phái đẹp. 

gia dong ho tissot powermatic 80

Tissot Lady Heart Powermatic 80 mang nét đẹp cổ điển dành cho các quý cô 

8.6 Tissot Luxury Powermatic 80

Đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 được Tissot chế tác thành nhiều phiên bản để phái đẹp có thể lựa chọn. Phong cách của sản phẩm là vẻ đẹp thanh lịch và thời thượng, hướng đến những quý cô yêu chuộng lối sống hiện đại. Đặc biệt, khả năng chống nước đến 5 bar cùng độ chính xác ổn định chuẩn Chronometer Thụy Sỹ cũng góp phần tạo nên dấu ấn đặc biệt cho dòng đồng hồ này. 

Tissot Luxury Powermatic 80 là một trong những dòng sản phẩm nổi bật và đình đám nhất của thương hiệu Tissot. Với khả năng trữ cót đến 80 tiếng cùng đa dạng sản phẩm dành cho nam và nữ, Tissot 1853 Powermatic 80 Chronometer nhận được sự yêu thích và đánh giá cao từ người đam mê đồng hồ trên toàn cầu.

Mọi nhu cầu cần tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80, quý khách hãy liên hệ ngay đồng hồ Tân Tân để được hỗ trợ nhanh nhất! Tân Tân Watch tự hào là Đại lý chính thức và Trung Tâm Bảo Hành chính hãng của Tissot tại Việt Nam. Với hệ thống Showroom chuyên nghiệp, sang trọng và phủ rộng khắp, Tân Tân Watch chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho quý khách.

0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Tissot 1853 Powermatic 80 chính hãng

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.13994 sec| 3161.367 kb