Thương Hiệu
Nam
Nữ
Cặp Đôi
Dòng đặc biệt
Sửa chữa
Dây đồng hồ
Doanh nghiệp
Về Tân Tân
Kinh nghiệm

Điểm Danh Top Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất Hiện Nay

Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân

Thuỵ Sỹ đã nghĩ tới việc sử dụng thạch anh làm nguồn năng lượng hoạt động cho đồng hồ từ những năm đầu thập niên 50. Thế nhưng, chính  Nhật Bản mới là quốc gia đầu tiên hoàn thiện bộ máy pin thạch anh (đồng hồ Quartz) đầu tiên với sự ra đời của mẫu đồng hồ Quartz Astron của thương hiệu Seiko vào năm 1969.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Dòng đồng hồ pin thạch anh có ưu điểm vượt trội hơn đồng hồ cơ (Automatic) cổ điển thời bấy giờ với giá thành rẻ hơn, dễ sử dụng hơn và đặc biệt có độ hoạt động chính xác hơn hẳn đồng hồ cơ. Với sự tiện nghi, ổn định trong sử dụng, cũng như là dòng đồng hồ dễ sản xuất nhất, đồng hồ pin hiện nay là một trong những dòng đồng hồ phổ biến song song với các dòng đồng hồ cơ cổ điển và dòng đồng hồ hiện đại như đồng hồ điện tử, đồng hồ năng lượng ánh sáng,…

Sự phát triển mạnh mẽ của đồng hồ pin đã phá vỡ thế độc tôn của đồng hồ cơ Thuỵ Sỹ hàng trăm năm trời, khiến cho các hãng đồng hồ hàng đầu Thuỵ Sỹ đã nhận thức được việc cần phải thay đổi và lôi cuốn theo việc sản xuất, cải tiến đồng hồ pin để cạnh tranh và khẳng định vị thế với đồng hồ Nhật Bản.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Trải qua gần 50 năm phát triển, các mẫu đồng hồ pin hiện nay càng ngày càng tân tiến hơn, bền hơn, ổn định hơn và cũng trở nên cực kỳ chính xác với độ lệch số rất thấp. Đồng hồ Thuỵ Sỹ đã đặt ra tiêu chuẩn độ chính xác COSC Chronometer, không những cho đồng hồ cơ mà còn cho dòng đồng hồ pin, với độ sai số cho phép cho đồng hồ pin chỉ +-0,07 giây/ngày, tính ra theo năm chỉ khoảng +-25 giây/năm.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Các hãng đồng hồ Thuỵ Sỹ và Nhật Bản không ngừng cải tiến công nghệ kĩ thuật cho bộ máy pin và đã có những dòng máy pin có độ chính xác cực kì tuyệt vời, với độ sai số chỉ khoảng từ +-10 đến +-5 giây/năm. Sau đây, Tân Tân sẽ  liệt kê ra Top Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất Hiện Nay.

1. Đồng hồ Longines Conquest V.H.P

Longines nổi tiếng là hãng đồng hồ lâu đời truyền thống chuyên sản xuất những mẫu đồng hồ cơ cổ điển rất chất lượng như các bộ sưu tập đồng hồ Longines Master hay Longines Records. Tuy vậy, trong những năm gần đây, Longines bắt đầu có sự chuyển hướng và hướng sự quan tâm của hãng đến các kiểu máy pin hiện đại hơn cho đồng hồ.

Và rồi hãng Longines đã tạo ra sự bất ngờ lớn ở hội nghị Baselworld năm 2017, cho ra mắt mẫu đồng hồ pin Longines Conquest V.H.P, và mẫu đồng hồ này đã nhanh chóng được công nhận là dòng đồng hồ pin chính xác nhất Thế giới cùng với mẫu Citizen Chronomaster với độ sai số chỉ +-5 giây/năm, cộng thêm tuổi thọ của chúng là 5 năm, lâu dài hơn hẳn những dòng pin thông thường chỉ hoạt động từ 2 – 3 năm.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Pin thạch anh của Longines Conquest V.H.P. đặc biệt được công ty ETA, một công ty thuộc Tập đoàn Swatch, sản xuất độc quyền cho hãng Longines. Một chức năng đặc biệt đáng chú ý khác của chiếc đồng hồ Longines Conquest V.H.P là Hệ thống phát hiện vị trí bánh răng (GPD -gear position detection), ghi nhớ vị trí của kim giờ và tự động di chuyển chúng trở lại vị trí chính xác nếu đồng hồ bị ảnh hưởng bởi từ trường hoặc cú sốc mạnh từ tác động vật lý. Đối với một chiếc đồng hồ thông thường, khi phải chịu một cú sốc vật lý hoặc từ lực từ trường thì ngay lập tức, khả năng hoạt động chính xác của bộ máy đồng hồ sẽ bị ảnh hưởng rất lớn.

Nếu bạn cần điều chỉnh ngày giờ của đồng hồ Conquest V.H.P., bạn có thể dễ dàng cập nhật bằng nút vặn thông minh của chiếc đồng hồ. Nút vặn thông minh này có thể nhận biết nếu nó cần phải cập nhật lại theo một vài phút hoặc một vài giờ. Cách thức hoạt động của chúng như sau: Nếu bạn xoay nút nhanh tay một chút, kim giờ sẽ nhảy một giờ về phía trước hoặc phía sau. Nếu bạn quay từ từ, kim phút sẽ di chuyển với tốc độ bình thường. Bạn cũng có thể sử dụng nút vặn thông minh để đặt lịch ngày và chúng sẽ chạy đúng cho đến năm 2400.

> Xem thêm Shop đồng hồ nam TP.HCM chính hãng uy tín, giá tốt nhất

Longines Conquest

Đồng hồ Longines Conquest V.H.P L3.716.2.56.6

Longines Conquest

Đồng hồ Longines Conquest V.H.P L3.716.4.76.6

Longines Conquest

Đồng hồ Longines Conquest V.H.P L3.726.4.96.6

 

Đọc thêm:

2. Đồng hồ Citizen Chronomaster

Từ năm 2011, mẫu đồng hồ Citizen Chronomaster đã lập kỷ lục Thế giới là chiếc đồng hồ pin chính xác nhất Thế giới với độ sai số chỉ +-5 giây/năm cho đến năm 2017 thì mới được Longines V.H.P san bằng kỷ lục.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Ngoài ra, đồng hồ Citizen Chronomaster còn có chức năng Lịch vạn niên tự động cập nhật ngày đúng theo tháng và chức năng bù nhiệt (thermocompensation) giúp đồng hồ thích nghi, điều chỉnh tần số rung động của thạch anh với từng loại nhiệt độ cao thấp khác nhau. Vỏ và dây đồng hồ đặc biệt làm bằng chất liệu Supper Titanium của hãng Citizen, có độ cứng gấp 5 lần thép và nhẹ hơn 40% so với thép và kích thước vỏ chỉ 37mm, với thiết kế đơn giản và trang nhã, phù hợp với cổ tay của đa số phái nam cũng như đối với phái nữ có cổ tay hơi lớn..

3. Đồng hồ Bulova Moon Watch

Bulova Moon Watch cũng sử dụng công nghệ pin cũng giống như dòng Bulova Curv và Bulova Precisionist của hãng Bulova nhưng đã cải tiến với độ chính xác cao hơn, độ sai số chỉ +- 10 giây trong 1 năm.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Điểm cực kì đặc biệt của bộ máy đồng hồ Bulova Moon Watch là chúng có tần số hoạt động cực cao, 262 kHz, cho ra độ nhảy nhịp cực nhanh với 16 nhịp chỉ trong một giây, cho ta độ hoạt động kim giây cực kì mượt mà như những chiếc đồng hồ cơ, đa số có độ nhảy nhịp từ 6 nhịp một giây trở lên. Đa phần những chiếc đồng hồ pin thạch anh không thể tạo ra độ nhảy nhịp nhanh đến như vậy vì như thế sẽ nhanh chóng làm tiêu hao năng lượng cực nhanh. Thế nhưng, tuổi thọ của bộ máy pin Ultra High Frequency 262 kHz  vẫn duy trì được mức 2 -3 năm như đa số dòng pin thông dụng.

Đọc thêm:

4. Đồng hồ Breitling Superquartz

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Từ trước đến nay, nhà sản xuất ETA luôn là nhà phân phối bộ máy pin cao cấp cho hãng Breitling. Cho đến khi Breitling cùng đã bắt đầu tự nghiên cứu, phát triển, hoàn thiện và vào năm 2014, hãng tự hào cho ra mắt công nghệ bộ máy pin cực kì chính xác Superquartz có chức năng bù nhiệt,đa chức năng với các chức năng như bấm giờ Chronograph đơn vị 1/100, báo thức, tự động báo sạc pin, đo tốc độ vòng quay điện tử (electronic tachometer), hiển thị múi giờ thứ hai, đếm thời gian ngược,…  đã đạt chuẩn COSC Chronometer danh giá của Thuỵ Sỹ với độ sai số chỉ +-10 giây/năm.

> Xem thêm: Cách thay pin đồng hồ tại nhà dễ nhất và nhanh nhất

5. Đồng hồ Omega Spacemaster Z-33

Đây là mẫu đồng hồ được hãng Omega sản xuất cho các phi công chuyên nghiệp với các chức năng như ghi lại nhật ký chuyến bay, hiển thị hai múi giờ, báo thức, bấm giờ Chronograph và đếm thời gian ngược.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Omega Spacemaster Z-33 sử dụng bộ máy pin Calibre 5666 tạo ra năng lượng cho hoạt động đa chức năng, có công nghệ bù nhiệt và hoạt động sai số chỉ +-10 giây/năm.

6. Đồng hồ Grand Seiko 9F

Các mẫu đồng hồ Grand Seiko sử dụng bộ máy quartz 9F được cho ra mắt vào năm 1993 và Grand Seiko trở thành dòng đồng hồ pin cực kì chính xác thời bấy giờ với độ sai số chỉ +-10 giây/năm,

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Bộ máy quartz 9F sử dụng 9 chân kính và sử dụng tới hai motor giúp giảm năng lượng tiêu thụ và chống lực từ trường Trái Đất khi thay đổi vị trí cổ tay (động tác này tiêu tốn rất nhiều năng lượng của đồng hồ Quartz) và cũng như chức năng bù nhiệt. Đồng thời, bộ máy 9F cũng có một cơ chế điều chỉnh tự động, giúp kim phút không bị ảnh hưởng làm lung lay từ các lực bên ngoài cũng như tự động quay đến các điểm mức số phút một cách chính xác. Đặc biệt đối với đồng hồ Grand Seiko 9F như mã SBGX093, SBGX091 có khả năng kháng lực từ trường lên tới 40,000 A/m và độ chống nước được 10 bar.

Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất

Đồng hồ Grand Seiko SBGX093.

Xem thêm:

TOP 10 CHIẾC ĐỒNG HỒ ĐẮT NHẤT THẾ GIỚI

MUA ĐỒNG HỒ ONLINE, HÃY THAY ĐỔI THÓI QUEN MUA HÀNG

NÊN LÀM GÌ KHI ĐỒNG HỒ BỊ VÔ NƯỚC

CẢM NHẬN, ĐÁNH GIÁ ĐỒNG HỒ MẶT TRĂNG BULOVA MOON WATCH - NIỀM TỰ HÀO CỦA NGƯỜI MỸ

ĐỒNG HỒ CASIO CỦA NƯỚC NÀO? CÓ TỐT KHÔNG?

ĐỒNG HỒ BULOVA MẶT VUÔNG: “ĐẲNG CẤP CỦA PHÁI ĐẸP”

ĐÁNH GIÁ DÒNG ĐỒNG HỒ MOVADO MUSEUM CLASSIC - BIỂU TƯỢNG CỦA NGHỆ THUẬT HIỆN ĐẠI

ĐỒNG HỒ TISSOT LE LOCLE – CỘI NGUỒN CẢM HỨNG BẤT TẬN

QUY TRÌNH HOẠT ĐỘNG HẤP THỤ ÁNH SÁNG CỦA ĐỒNG HỒ ECO-DRIVE

ĐỒNG HỒ QUARTZ LÀ GÌ - BỘ MÁY QUARTZ HOẠT ĐỘNG NHƯ THẾ NÀO?

0 bình luận, đánh giá về Điểm Danh Top Đồng Hồ Pin Chính Xác Nhất Hiện Nay

TVQuản trị viênQuản trị viên

Xin chào quý khách. Quý khách hãy để lại bình luận, chúng tôi sẽ phản hồi sớm

Trả lời.
Thông tin người gửi
Bình luận
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Bài viết nổi bật

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?

Đồng hồ Bulova của nước nào? Chất lượng có tốt không?
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Bulova của nước nào? Bắt nguồn từ Mỹ, lấy chất lượng...

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết

Đồng hồ Citizen của nước nào? Đánh giá chi tiết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen là thương hiệu của Nhật Bản, được ưa thích...

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời

Review đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Đồng hồ Citizen Eco-Drive năng lượng mặt trời sử dụng năng...

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM

Những địa điểm thay dây đồng hồ uy tín tại TP.HCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Dây đồng hồ khi xài một khoảng thời gian lâu sẽ có dấu hiệu...

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM

Trung Tâm Bảo Hành CITIZEN Chính Hãng Tại TPHCM
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Hiện nay, trên thị trường người tiêu dùng sử dụng rất nhiều...

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết

Đồng Hồ Tissot 1853 Automatic Và Những Điều Có Thể Bạn Chưa Biết
Tác giả: Đồng Hồ Tân Tân
Xuất thân từ vùng đất danh giá, qua bàn tay chế tác điêu...
Quý khách vui lòng để lại thông tin, Tân Tân Watch sẽ liên hệ sớm nhất.
Hoặc Qúy khách có thể liên hệ qua số Hotline:
Đóng

Sản phẩm đã xem gần nhất

Hoặc nhập tên để tìm
0.12010 sec| 3161.523 kb